Những điểm nổi bật tại dự án Long Phát Residence Long Thành bạn cần biết

Người đăng: Đào Thành | Ngày đăng : 13-08-2021 15:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Long Phát Residence ECOEHomes là một trong những dự án đất trống không nhiều có pháp luật hoàn thành xong & cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh tại địa chỉ xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh đồng nai. Nơi đây được coi là có địa điểm đắc địa khi chỉ cách cảng hàng không Long Thành chỉ 10 phút dịch chuyển. Cách giữa trung tâm kinh tế Thủ Thiêm của TP. HCM chỉ 30 phút dịch rời. &Amp; rất nhiều những tiện ích khác trong Khu Vực như bệnh viện, trường đào tạo, TTTM, những cụm khu công nghiệp….

phối cảnh buổi sáng long phát residencePhối cảnh dự án Long Phát Residence Long Thành

Tổng quan dự án công trình Long Phát Residence Long Thành

Trong bối cảnh GDP quý 1/2021 của cả nước tăng 4.48% đối với cùng kỳ thời gian trước. Tạo căn cơ tích cực và lành mạnh cho tài chính VN phục sinh trong số những quý tiếp theo sau. Đồng thời vốn FDI về mảng buôn bán BĐS Nhà Đất đạt 600 triệu USD, gấp 2.3 lần so với cùng thời điểm năm 2020 (260 triệu USD). Nhất là nguồn cung cấp phân khúc thị trường đất trống tập kết chủ yếu ở địa chỉ Long An (chiếm 65%), Khu Vực đồng nai khá khan hàng khi chỉ chiếm khoảng chừng 11% trên tổng cộng những dự án công trình chính thức mở bán vào quý 1/2021.

thị trường đất nền quý 1/2021

Vì lẽ đó, khu cư dân Long Phát Residence Nổi lên với 205 nền đất đã được quy hoạch bài bản. Như 1 điểm sáng góp vốn đầu tư cho thị trường đất trống khoanh vùng xã Long Phước kể riêng và khu vực Long Thành, đồng nai kể chung.

tổng quan long phát residence

Tên thương mại: Long Phát Residence
Tên pháp lý: Khu dân cư Long Phát
Chủ đầu tư: Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn SX TM DV Linh Long Phát
cải tiến và phát triển dự án: Cường Thịnh Corp.
phân phối dự án: ECOE Homes Group
Showroom dự án: QL 51, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh đồng nai
diện tích khuôn viên: 4 hectar
mật độ xây dựng: 38,8%
Loại hình: đất nền trống
diện tích S: 6x20m (120m²) – 6x22m (132 m²)
con số sản phẩm: 205 sản phẩm
Pháp lý: sổ đỏ chính chủ từng lô
thời gian sở hữu: lâu dài hơn
thời hạn bàn giao: 2022
chuẩn mức xây dựng: chủ quyền
Giá đợt đầu: 17 triệu/m²

địa điểm dự án khu cư dân Long Phát Residence

vị trí long phát residenceđịa điểm dự án công trình Long Phát Residence

Với thế đất vuông vức và vị trí rất chi là đắc địa: cách mặt tiền QL 51 chỉ vỏn vẹn 500m. Người dân tại dự án Long Phát Residence Long Thành hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận tới vô vàn những tiện ích rất cần thiết trong khu vực như Cao Đẳng nghề Lilama (2p di chuyển), trường trung học phổ thông Long Phước (4p di chuyển), chợ mới Long Thành (12p di chuyển), cảng hàng không Long Thành (10p di chuyển), sân golf Long Thành (35p di chuyển)… những Chuyên Viên Bất Động Sản nhận định đây xứng danh là 1 trong nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Đồng thời tiềm năng tăng giá trong trung và dài hạn là rất chi là khẳng định chắc chắn.

Liên kết vùng dự án Long Phát Residencelinks vùng dự án Long Phát Residence

Tiện ích nổi bật tại dự án công trình Long Phát Residence

không chỉ có khối hệ thống tiện ích ngoại khu rất đầy đủ, dễ tiếp cận trong chỉ vài bước đi. Long Phát Residence Long Thành còn được quy hoạch chuyên nghiệp với rất đầy đủ các tiện ích nội khu như Long Phát Central Park, quảng trường Sky View, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em…. Bảo đảm an toàn khiến cho cho những người dân nơi đây một môi trường sống trong lành, tiến bộ. Đáp ứng đủ những tiêu chí xanh, sạch, đẹp cho 1 cuộc sống trong lành, viên mãn.

Quảng trường dự án Long Phát Residencetrung tâm vui chơi quảng trường dự án Long Phát Residence

Trung tâm thương mại tại dự án Long Phát Residencetrung tâm thương mại tại dự án công trình Long Phát Residence

Khu thể thao tại dự án Long Phát ResidenceKhu thể thao tại dự án Long Phát Residence

Khu vui chơi trẻ em tại dự án Long Phát Residencekhu trung tâm thương mại trẻ con tại dự án Long Phát Residence

mặt phẳng phân lô dự án Long Phát Residence

dự án đất trống Long Phát Residence có quy mô khoảng tầm 4hectar. Trong các số ấy diện tích S đất ở là 25.715m, chiếm tỷ lệ 64,1%diện tích lập quy hoạch. Dự án bao gồm 205 lô đất, với mô hình căn hộ cao cấp là nhà liên kế có diện tích S tối thiểu 120m2 (6m x 20m). Mật độ thi công tối đa là 78%, tầng phía trên cao xây đắp tối đa 04 tầng.

Mặt bằng phân lô dự án Long Phát Residencemặt phẳng phân lô dự án công trình Long Phát Residence

không chỉ có vậy, cơ sở hạ tầng tại dự án được CĐT thiết kế và quy hoạch vô cùng chuyên nghiệp và bài bản. Hệ thống điện âm, nước máy theo chuẩn Nước Sing. Hệ thống cấp thoát & giải quyết nước thải được kiến thiết ngay tại dự án công trình. Lộ giới các trục đường nội khu lên đến 12m. Vỉa hè phía 2 bên rộng tới 2m, lót gạch hoa phong cách, rợp bóng cây trồng.

mới chỉ nhìn vào sơ đồ phân lô, ta đã có thể dễ dàng và đơn giản hình dung được một Khu đô thị tiến bộ, văn minh các vẫn hòa quyện vào thiên nhiên sẽ sớm hiện hữu tại nơi đây trong tương lai không xa.

so sánh giá thành Long Phát Residence với các dự án công trình khác trong Khu Vực

Việc chính phủ nước nhà đầu tư sân bay Long Thành tại đồng nai. Cộng với sự TP Hồ Chí Minh ra quyết định thành lập và hoạt động TP phía đông TP sài thành. Hàng loạt cầu đường liên kết không gian phát triển những tỉnh miền Đông Nam Bộ với TP HCM. Toàn bộ đã tạo ra làn sóng cực kì nhộn nhịp cho thị trường BĐS miền Đông Nam Bộ thời hạn qua, cụ thể:

Tại bình dương: Giá căn hộ cao cấp sau đây đã bị đẩy lên chóng vánh từ 20-25tr/m2 lên đến mức 30-35tr/m2thậm chí có nơi 37-38tr/m2.

Tại tỉnh đồng nai: Năm 2019 ghi nhận tỷ giá của đất nền từ 12-14tr/m2, thì ngay đầu năm 2020 đã bị đưa lên trung bình 22tr/m2. Đến thời điểm cuối năm thì trung bình 30tr/m2. Có những nơi giao dịch thanh toán đến 120tr/m2, không kém TP. HCM.

=> Việc CĐT Cường Thịnh Corp cấu thành giá 17 – 19 triệu đồng/m2 tại dự án, theo ECOE Homes đánh giá, là không còn cao. Thậm chí là đang có phần chi phí rẻ hơn giá trị thật của dự án nếu chúng ta xét đến các giá trị về vị trí, tiện ích, cũng như pháp luật hiện hữu của dự án công trình.

5 tuyến cao tốc kết nối đến Long Thành5 tuyến cao tốc liên kết đến Long Thành

Long Thành vẫn sẽ tiếp tục hưởng lợi từ những việc thành lập và hoạt động Thành Phố Q. Thủ Đức

Tam giác Biên Hòa – TP. Quận Thủ Đức – Long Thành là một trong Tại Sao cho việc Thành Phố Hồ Chí Minh ý kiến đề xuất trở nên tân tiến Thành Phố. Quận Thủ Đức. Ước mơ của đề án là khu vực này sẽ chiếm tỷ trọng, đem về giá trị GDP rất lớn. Kim chỉ nam hướng đến thì sẽ có hàng triệu lao động rất chất lượng.

liên kết vùng long thành

tại đây cần phải ưu ái phát triển các trung tâm tài chính, phát minh sáng tạo, công nghệ. Lao động tại địa chỉ có mức thu nhập cao, nhu cầu chất lượng sống cao. Nếu phát triển nơi ở cho nhóm lao động này tại TP.HCM thì sẽ không dễ vì không thể quỹ đất. Chính vì thế đây là thời cơ cho những vùng giao thoa như tỉnh bình dương, đồng nai,… do vậy, không những những dự án công trình tại Long Thành như Long Phát Residence mà cả khoanh vùng phía đông Nam bộ đều đang sẵn có hiện tượng kỳ lạ tăng giá.

quy trình tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng bao quanh Long Phát Residence Long Thành

Để phát huy tác dụng cảng hàng không quốc tế Long Thành. Bộ Giao Thông Vận Tải TP HCM, đồng nai đã thống nhất đầu tư và quy hoạch liên kết giao thông vận tải với trường bay Long Thành bao gồm:

  • Đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
  • Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành.
  • Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
  • Đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.
  • Đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương.
  • Đường Vành đai 3, Vành đai 4.
  • Tỉnh lộ 25 C (đường Nguyễn Ái Quốc), đường Tôn Đức Thắng được xây đắp lan rộng ra.

Cao tốc Long Thành - Dầu Giây: Mở rộng 8 làn xeCao tốc Long Thành – Dầu Giây: lan rộng ra 8 làn xe

Cao tốc Bến Lức - Long Thành: Hoàn thành cuối 2023Cao tốc Bến Lức – Long Thành: hoàn thiện cuối 2023

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết: Khởi công 30/9/2020Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết: bắt đầu khởi công 30/9/2020

Cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu: Triển khai quý 4/2022Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu: triển khai quý 4/2022

Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương: khởi công quý 3/2022Cao tốc Dầu Giây – Liên Khương: khởi công quý 3/2022

Cầu Cát Lái: Phương án cuối - xem xétCầu Cát Lái: phương án cuối – quan tâm đến

phương pháp thanh toán giao dịch dự án đất nền Long Phát Long Thành

dù rằng hạ tầng tại dự án công trình khu người dân Long Phát Long Thành đã hoàn thiện đến 90%, mặc dù thế quy trình thanh toán tại dự án vẫn vô cùng tốt. Các đợt thanh toán xấp xỉ từ 5% – 25%, cách nhau 30 ngày, và đã được phân thành 12 đợt. Điều ấy giúp giảm sút áp lực đè nén kinh tế tài chính về hướng khách hàng 1 cách đáng kể. Cùng theo đó tỉ suất lợi nhuận cho các khách hàng đầu tư khi chuyển nhượng ủy quyền nền đất của chính bản thân mình được tăng đều rất chi là lớn.

Phương thức thanh toán dự án Long Phát Residence

không chỉ có vậy, một tin vui nữa cho quý khách tại dự án công trình là Bây Giờ ngân hàng VP và BIDV đã chứng thực hỗ trợ cho vay khi quý khách chiếm dụng những nền đất tại dự án công trình. Với khoản vay tối đa 70% giá trị nền đất, thời gian vay tối đa lên tới 20 năm, cùng lãi suất vay rất chi là khuyễn mãi thêm.

ngân hàng vp bank

ngân hàng BIDV

Bức Ảnh & video thực tế quy trình tiến độ cơ sở hạ tầng tại Long Phát Residence tháng 7/2021

tiến độ thực tế long phát residence ecoehomes tháng 6/2021 đường nội khuĐường N1 nối từ QL51 đến dự án – Lộ giới 13m

tiến độ thực tế long phát residence ecoehomes tháng 6/2021 đường đối diện dự ánĐường N1 bên hông dự án công trình lộ giới 13m

tiến độ thực tế long phát residence ecoehomes tháng 6/2021 đường n1 bên tráiĐường hàng đầu chạy dọc dự án lộ giới 32m

tiến độ thực tế long phát residence ecoehomes tháng 6/2021 đường n1 bên phảiĐường hàng đầu chạy dọc dự án lộ giới 32m

tiến độ thực tế long phát residence ecoehomes tháng 6/2021Đường số 1 chạy dọc dự án công trình lộ giới 32m

6 điểm mạnh long phát residence

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?