Cửa hàng bán lưới kẽm gai uy tín chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 19-04-2021 19:11 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khi đi trên bất kỳ nẻo đường nào bạn đều có thể bắt gặp được hình ảnh của lưới kẽm gai xung quanh các ngôi nhà. Điều gì làm chúng được sử dụng nhiều như vậy. Qua bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại lưới này nhé.

Lưới kẽm gai là gì?

Đây là loại lưới được làm từ những sợi kẽm gai xoắn vào nhau thật chặt chẽ theo một số logic nhất định. Và kèm theo những nút thắt với những đầu nhọn, từ 1 – 4 mũi nhọn có thể gây sát thương cao khi va vào.

Lưới kẽm gai

Lưới kẽm gai

Được sản xuất theo các dây chuyền máy móc nhập khẩu từ nước ngoài nên các sợi kẽm gai đều đáp ứng tiêu chuẩn cao cho các công trình trong và ngoài nước với yêu cầu vô cùng khắt khe và có độ bền sử dụng lâu dài.

=>> Xem thêm: Tấm Thép Dập Lỗ Chất Lượng Và Giá Rẻ Mua Ở Đâu?

Đặc điểm của lưới kẽm gai

Được sản xuất với công nghệ mạ kẽm nhúng nóng, kẽm gai là tổ hợp của các sợi kẽm gai có độ trắng sáng nhất định. Nó sẽ không bị gỉ sét trước tác động của môi trường bên ngoài từ đó tạo ra sự bền màu qua thời gian dài sử dụng.

Lưới kẽm gai được thiết kế với độ cứng cao nên nó có thể chịu được lực va chạm lớn. Đồng thời vì các dây ngoài được gắn các nút gai nhọn nên tạo ra tính bảo vệ, gây cảm giác nguy hiểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên để làm tăng tính an toàn cho nơi có nó bao quanh.

Lưới kẽm gai có những hình dạng nào?

Kẽm gai dạng xoắn

Đây là hình dạng kẽm gai được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nó bao gồm 2 sợi kẽm gai được xoắn vào với nhau và kết hợp với các nút gai đan xen vào giữa tạo nên một lưới kẽm gai vô cùng chắn chắn

Lưới kẽm gai dạng xoắn

Lưới kẽm gai dạng xoắn

Kẽm gai dạng xoắn thường có đường kính dây là 2.5 và 2.7 và được sản xuất thành cuộn. Do đó nó có thể uốn lượn rất tốt theo từng địa hình của địa điểm thi công nên nó được sử dụng một cách rất linh hoạt.

Lưới kẽm gai hình lưỡi dao

Là loại kẽm gai với những dây kẽm gai thẳng, dày và những nút gai được phân bố đối xứng nhau với hình dạng lưỡi rìu trên dây kẽm gai. Nó được sản xuất với nhiều dạng và đường kính khác nhau từ 30 – 90cm.

Lưới kẽm gai hình lưỡi dao

Lưới kẽm gai hình lưỡi dao

Đồng thời các lưỡi dao sẽ có chiều dài từ 15 – 20mm tùy loại và có đường kính sợi khoảng 5mm. Từ đó tạo nên một kẽm gai vô cùng chắc chắn và trông rất nguy hiểm đối với những tên trộm muốn săm soi nhà bạn.

Lưới kẽm gai hình lưỡi dao là loại kẽm gai tốt nhất có trên thị trường hiện nay. Bởi nó có độ bền lên tới 10 năm mà không sợ gỉ sét. Đồng thời nó được thiết kế với tính thẩm mỹ cao nhưng lại có độ bảo vệ là vô cùng tuyệt vời.

Không thể bỏ lỡ : Bông lọc bụi công nghiệp xử lý bụi công nghiệp hiệu quả

Ứng dụng của kẽm gai

Lưới kẽm gai có ứng dụng dễ thấy nhất trong cuộc sống chính là làm gia tăng khả năng chống trộm cho ngôi nhà của bạn. Từ đó đảm bảo an ninh, an toàn và trật tự cho khu vực bên trong hàng rào kẽm gai.

Hàng rào lưới kẽm gai

Hàng rào kẽm gai

Bên cạnh đó, kẽm gai cũng dùng để ngăn cách những người dân thường, những người không có phận sự đi vào những khu vực nguy hiểm như bãi mìn, bãi bom,.. còn sót lại sau chiến tranh.

Ngoài ra kẽm gai còn được áp dụng rất nhiều trong lĩnh vực quân sự, an ninh quốc phòng, bảo vệ biên giới, ngăn chặn kẻ địch xâm phạm và trong các nhà tù để tránh việc vượt ngục của các tội phạm đặc biệt nguy hiểm.

 

Bảng giá của dây kẽm gai

Bảng giá kẽm gai phụ thuộc vào loại lưới kẽm gai, đường kính sợi trục, sợi gai, độ dài lưới và trọng lượng cuộn. Ngoài ra bảng giá này đã bao gồm thuế và chi phí vận chuyển trong nội thành tp.HCM.

STT Đường kính sợi trục (mm) Đường kính sợi gai (mm) Mét dài/kg Trọng lượng cuộn (kg) Đơn giá VNĐ/kg
1 2.2 2.2 ≥ 10 50 – 55 Liên hệ
2 2.7 2.7 ≥ 7 50 – 55 Liên hệ
3 3 3 ≥ 5.5 50 – 55 Liên hệ

Đơn vị cung cấp kẽm gai uy tín

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nhà cung cấp lưới kẽm gai nào thì bạn có thể lựa chọn IME. Một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm liên quan đến lưới thép, luôn cung cấp các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng.

Trên con đường phát triển, IME luôn luôn đảm bảo cho các khách hàng của mình hài lòng nhất có thể. Với phương châm “uy tín – chuyên nghiệp – hiệu quả – thời gian ngắn”, IME đã tạo ra sự tin tưởng của khách hàng và đối tác của mình vào các sản phẩm của mình.

Đồng thời IME cung cấp một bảng giá đa dạng giúp các khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. Sao cho nó đáp ứng mọi yêu cầu một cách chính xác nhất và vừa tầm với khả năng tài chính của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Công Ty TNHH TMDV Tư Vấn Kỹ Thuật IME

  • Địa chỉ: 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, ấp 2, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, tp.HCM
  • Hotline: 0938.385.957
  • Email: imecomtech@gmai.com
  • Website: https://luoiinoxime.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?