Nhổ răng răng khôn giá rẻ tại sài gòn

Người đăng: Minh Tiện | Ngày đăng : 26-02-2021 15:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhổ răng khôn giá rẻ?  Răng khôn còn gọi là răng số 8 là những chiếc răng mọc lên sau cùng. Tương tự như các răng khác, răng khôn có 4 cái, 2 cái mọc ở hàm trên và 2 cái ở hàm dưới. Tuy nhiên , không phải người nào cũng mọc đầy đủ 4 chiếc răng khôn, có người sẽ mọc 1, 2 hoặc 3 hoặc không mọc răng khôn nào.

Vị trí của răng khôn trong cung hàm

1. BẠN NÊN NHỔ RĂNG KHÔN KHI NÀO? TẠI SAO BẠN PHẢI NHỔ RĂNG KHÔN?

Răng khôn (răng số 8), là các chiếc răng hàm mọc cuối cùng của mỗi phần hàm, thường mọc ở những người trưởng thành từ 18-25 tuổi. Giai đoạn này xương hàm ít tăng trưởng về kích thước, xương cứng và niêm mạc dày hơn nên răng khôn thường mọc lệch, kẹt, gây nhiều biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và sức khỏe cụ thể như:

  • Quanh chân răng xuất hiện ổ mủ, gây ra đau nhức.
  • Nướu răng sưng, gây khó khăn khi ăn nhai
  • Gây sâu răng và ảnh hưởng đến răng kế cận: Do răng khôn nằm ở vị trí trong cùng khi chúng ta ăn nhai có thể làm nhồi nhét thức ăn, mảng bám ở vùng kẽ giữa răng kế bên (răng số 7) và răng khôn. Nên việc vệ sinh răng miệng gặp nhiều khó. Nên, dễ gây ra sâu răng kế bên(răng số 7) và bệnh nha chu.
  • Tiêu chân răng: Răng mọc lệch, kẹt, ngầm gây áp lực lên chân răng kế cận gây tiêu chân răng kế cận, làm lung lay răng, đau nhức

2. CHI PHÍ NHỔ RĂNG KHÔN CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Tùy vào mức độ phức tạp của mỗi trường hợp mà chi phí nhổ răng khôn sẽ khác nhau, khoảng từ 500.000 – 2.500.000đ, thậm chí có những nơi nhổ răng khôn có giá lên đến 4.000.000đ/ răng.
Tuy vậy, bên cạnh chi phí thì bạn cũng cần phải quan tâm đến chất lượng, độ uy tín của nha khoa thực hiện. Bởi vì, để thực hiện một ca nhổ răng khôn thành công, đòi hỏi bác sĩ khi thực hiện phải có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Nha khoa phải được trang trang bị đầy đủ các máy móc cần thiết.

Bảng Giá Nhổ Răng Khôn Tại Nha Khoa Kim Xuân

Bảng Giá Nhổ Răng Khôn Chi Phí
 Răng Khôn Mọc Thẳng 1.000.000 VND
Răng Khôn Mọc Kẹt 1.500.000 VND
Răng Mọc Ngầm 2.000.000-2.500.000 VND

3. NHỔ RĂNG KHÔN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Khi nhổ răng khôn thường khá phức tạp. Do đó, quá trình nhổ răng khôn khá sẽ tốn nhiều thời gian hơn các răng bình thường khác.
Trước khi tiến hành nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ, do đó, bạn sẽ không cảm giác đau nhức hay ê buốt. Sau khi hết thuốc tê, thì tùy vào cơ địa của mỗi người mà sẽ cảm giác đau, ê buốt ít hay nhiều.
Vì thế, bạn nên tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ: uống thuốc giảm đau theo toa của bác sĩ, nên ăn những thức ăn mềm và vệ sinh răng miệng hợp lý để giảm bớt tình trạng ê buốt, đau nhức sau khi nhổ răng khôn.

4. QUY TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Tại nha khoa Kim Xuân, quy trình nhổ răng khôn được thực hiện qua các bước sau:

  • Bước 1

Khám và kiểm tra: Bác sĩ sẽ khám kỹ lưỡng tình trạng răng khôn:kích thước, vị trí và ảnh hưởng của nó đến răng bên cạnh cũng như các vùng lân cận, sức khỏe toàn thân của bạn

  • Bước 2

Chụp phim: chụp phim quanh chóp, phim toàn cảnh hoặc CT: qua phim chụp sẽ xác định được hình dáng thân và chân răng, hướng răng và góc độ lệch, mức độ sâu của răng số 7 đã đến tủy hay chưa, vùng lân cận có bị ảnh hưởng gì không để đưa ra lựa chọn phương pháp tiểu phẫu thích hợp nhất,

  • Bước 3

Vệ sinh răng miệng trước khi nhổ răng :Nếu răng có nhiều vôi răng mảng bám xung quanh răng cần phải được làm sạch trước khi nhổ vì vôi răng ngăn cản việc đặt dụng cụ khi nhổ và vôi răng có thể rớt vào ổ răng gây nhiễm trùng

  • Bước 4

Tiến hành nhổ răng

5. ĐỊA CHỈ NHỔ RĂNG KHÔN GIÁ RẺ HIỆN NAY?

Nha khoa Kim Xuân là một địa chỉ nhổ răng khôn giá rẻ, uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Các bác sĩ tại nha khoa Kim Xuân đều là những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng – hàm  mặt. Có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo cho quá trình tiểu phẫu nhổ răng khôn diễn ra được nhanh chóng, an toàn. Giúp giảm thiểu tối đa cảm giác đau nhức, ê buốt.
Nha khoa Kim Xuân được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị tốt nhất hiện nay.
Chi phí nhổ răng khôn tại nha khoa Kim Xuân khá hợp lý, được đánh giá là địa chỉ nhổ răng khôn (răng số 8) giá rẻ nhất hiện nay.

Để biết thêm thông tin xin hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi:
NHA KHOA KIM XUÂN – KIM XUÂN DENTAL CLINIC

Địa Chỉ:163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM
Hotline: 0936103610 – 0849797949 (Viber, Zalo, FaceTime)
Phone: 028 38409739
Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa
Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng

Website: http://nhakhoakimxuan.com.vn/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?