Nhà vườn mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp độc đáo nhất 2022

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 22-06-2022 15:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mái Thái nhà vườn 1 tầng, 4 phòng ngủ chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những bạn yêu thích sự mới lạ, trẻ trung mà vẫn sang trọng, quý phái. Nhà vườn là những mẫu nhà được thiết kế nhằm giúp cả gia đình hòa nhập với thiên nhiên, tạo sự thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày và nghỉ ngơi. Dưới đây là những mẫu nhà 1 tầng đẹp hút mắt, ấn tượng và độc đáo đang là xu hướng thiết kế nhà ở thịnh hành nhất hiện nay.

Tại sao thiết kế mái thái nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ là xu hướng hiện nay?

Mái Thái nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiện nghi

Mái Thái nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ vừa đẹp vừa đầy đủ công năng

Trên một khoảng đất rộng rãi, gia chủ thường hướng đến việc thiết kế công năng sử dụng của các phòng trên cùng chung một mặt bằng kết hợp với ngoại thất bên ngoài là không gian của cây xanh. Với cách bố trí này sẽ giúp cho việc sinh hoạt hàng ngày trở nên tiện lợi hơn và có sự hài hòa với nhau hơn.

Đặc biệt, lối thiết kế độc đáo này còn phù hợp với các gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi. 4 phòng ngủ là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình có nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống.

#1 Không gian sống lý tưởng – Phong thủy thịnh vượng

Nếu như những căn biệt thự phố hay nhà phố có không gian chật chội, ngột ngạc, không thể mang lại cho bạn một không gian sống xanh mát thì mẫu mái Thái nhà vườn 1 tầng này lại chắc chắn đáp ứng những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Không gian sân vườn rộng, gia chủ có thể thoải mái thiết kế sáng tạo những tiểu cảnh hay hòn non bộ tùy ý. Mặc khác, gia chủ có thể làm hồ cá Koi, hồ sen nhân tạo, khu vui chơi cho con trẻ,… Đó cũng chính là yếu tố rất hợp phong thủy mang đến hưng thịnh, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Thiết kế nhà vườn vừa gần gũi với thiên nhiên vừa hợp phong thủy

Thiết kế nhà vườn vừa hòa hợp với thiên nhiên vừa phù hợp phong thủy

#2 Thuận tiện trong phân chia công năng sử dụng

Tất cả các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… đều được đặt ở tầng 1. Mặt bằng và phân chia công năng sử dụng của nhà khá đơn giản, đáp ứng tối đa yêu cầu của gia chủ. Chính nhờ thiết kế mái Thái, không gian bên trong nhà cũng luôn mát mẻ vào mùa hạ, ấm cúng vào mùa đông.

#3 Chi phí thiết kế nhà vườn, thi công thấp

Một trong những phần nòng cốt mà hầu hết chủ đầu tư quan tâm nhất khi xây nhà đó chính là chi phí thiết kế và thi công nhà. Hơn nữa, thời gian thi công mẫu nhà này cũng nhanh chóng, giúp cho gia chủ tiết kiệm được thời gian, công sức và các chi phí phát sinh khác.

Kiểu thiết kế nhà chi phí vừa phải nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ

Mẫu thiết kế nhà chi phí khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ

Điểm danh những mẫu mái Thái nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hot nhất hiện nay!

#1 Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ và mái Thái có gara

Toàn bộ khoảng không gian sân vườn được thiết kế đồng bộ về mặt kiến trúc, mang tới một không gian sống tuyệt vời. Mái Thái màu xanh, sân được lát gạch toàn bộ sẽ giúp cho mẫu nhà này có gara hạn chế được tình trạng rêu mốc, bụi bẩn.

Khoảng sân trước nhà được bố trí ở một khu vực rộng rãi có mái che, dùng để làm gara đậu xe. Điều này sẽ tạo sự tiện lợi trong việc đỗ xe và di chuyển.

Thiết kế nhà có gara, cho gia chủ có chỗ đỗ xe rộng rãi

Thiết kế nhà có gara giúp gia chủ thuận tiện trong việc để xe

#2 Mẫu sân vườn mái Thái 1 tầng hiện đại chữ A

Bố trí nhà vườn 1 tầng có không gian thoáng mát, kết hợp kiến trúc hiện đại tạo nét đẹp mới lạ cho công trình. Công năng dự kiến bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ và 1 phòng bếp cùng với WC chung.

Kiến trúc mái thái được thiết kế với khối mái chữ A, khối đua rộng thể hiện những hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt diệu cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Hệ thống cửa nhôm kính có thể chống chọi với điều kiện mưa gió và nắng gắt thất thường của khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta.

Nhà mái Thái 1 tầng thiết kế sân vườn đem đến không gian sống thoải mái

Nhà mái Thái 1 tầng thiết kế sân vườn đem đến không gian sống thoải mái

#3 Thiết kế nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L

Nhà 1 tầng hình chữ L với thiết kế mái Thái với độ dốc vừa phải sẽ giúp cho việc thoát nước mưa trở nên dễ dàng hơn. Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế hình chữ L, đây là một nét đặc trưng phổ biến của các công trình nhà ở tại Việt Nam.

Tổng hợp những mẫu nhà mái Thái sân vườn 1 tầng 

#1 Mái Thái nhà vườn của anh Thuấn ở Tiền Giang

Điểm ấn tượng đầu tiên phải nói đến chính là hệ mái Thái có độ dốc cao và cân đối. Điểm ấn tượng thứ hai chính là cách kết hợp màu vô cùng sáng tạo, hoàn toàn độc nhất so với những kiểu kiến trúc hiện có trên thị trường hiện nay.

Không gian trong nhà được bố trí vô cùng hợp lý, khoa. Gồm 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ, 1 bếp ăn và 2 wc+tắm.

Nhà mái Thái 1 tầng thiết kế sân vườn đem đến không gian sống thoải mái

Tập thể cán bộ & nhân viên công ty

#2 Nhà mái Thái 1 tầng của anh Tùng ở Thái Bình

Nhà được thiết kế theo kiểu nhà vườn, nhẹ nhàng tinh tế. Hệ cửa cổng sang trọng với họa tiết CNC uốn lượn tuyệt đẹp năm 2022. Không gian phía trước của ngôi nhà rộng rãi, được lát gạch sạch sẽ để gia chủ có thể thoải mái đỗ xe, vui chơi.

Tùy vào nhu cầu, tài chính và sở thích mà gia chủ lựa chọn kiểu thiết kế nhà phù hợp

Chi tiết căn nhà của Anh Tùng

Không gian phía sau ngôi nhà là khoảng vườn tươi mát để gia chủ có thể thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Tổng diện tích sàn là 130m2 cũng được các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế rất tỉ mỉ. Công năng chi tiết gồm: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp và 4 phòng ngủ.

#3 Nhà mái Thái, 1 tầng của Anh Lợi ở Nghệ An

Với thiết kế mái Thái xếp chồng lên nhau, căn nhà sở hữu vẻ đẹp ngoại thất tuyệt mĩ. Ngôi nhà là sự phối hợp hài hòa giữa 2 tone màu xám xanh và trắng mang đến sự đơn giản, ấm áp.

Căn nhà được bố trí gồm 2 sảnh gồm: 1 sảnh chính và 1 sảnh phụ. Phần sân trước và sau vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Nhà có tổng diện tích 250m2 được thiết kế với công năng như sau: 1 hầm để xe, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh+tắm.

Vừa rồi là tổng hợp các mẫu thiết kế mái thái nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng với những thông tin bên trên sẽ giúp gia chủ có được những gợi ý hay và bổ ích cho không gian sống của mình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ở thẩm mỹ và hợp phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?