Nhà vườn Hồ Trị An – Hiện thực hóa giấc mơ “Bỏ phố về quê”

Người đăng: Hải Nguyễn | Ngày đăng : 07-09-2022 11:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thị trường bất động sản đang có xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ với làn sóng “Bỏ phố về quê”. Thay vì đầu tư vào căn hộ, nhà phố thì nay giới đầu tư bắt đầu công cuộc tìm kiếm nhà vườn nghỉ dưỡng ven đô để tận hưởng không khí trong lành, và trên hết là tránh xa tình hình dịch bệnh phức tạp ở các khu đô thị lớn.

Giá đất Đồng Nai tăng phi mã trong những năm gần đây

Ngay sau tết Nhâm Dần, thị trường đất vùng ven TP. HCM bắt đầu “sốt” liên hồi bởi làn sóng đầu tư mạnh mẽ đổ về các khu vực này. Trong đó, Đồng Nai ghi nhận nhiều sự chú ý của giới đầu tư. Theo số liệu thống kê mới nhất năm 2022, giá đất tại các xã Đại Phước, Phú Đông, Long Tân đã có nhiều biến động với mức tăng 20 – 30% so với thời điểm đầu năm 2021. Cụ thể, giá đất ở các mặt tiền đường lớn ở xã Đại Phước hiện giao dịch quanh mức 40 – 55 triệu đồng/m2 đối với đất ở, còn đối với phân khúc đất nền có giá từ 2 tỷ đồng/nền tùy theo vị trí dự án.

picture1-1662450830.png

Thị trường Đồng Nai ghi nhận những đợt “sốt” đất.

“Dù giá đất tăng cao nhưng phiên giao dịch ở thị trường Đồng Nai luôn sôi động. Người mua chủ yếu đến từ các khu vực lân cận như TP.HCM, Bình Dương, Long An…, thậm chí là từ phía Bắc”, chị Hà – một nhân viên tư vấn bất động sản cho biết.

Ghi nhận tại tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, một lô đất có diện tích khoảng 180m2 đã có giá 1.9 tỷ đồng. Lý do tăng giá ở đây được cho là tuyến đường này đang mở rộng gấp đôi so với ban đầu. Tiếp tục tìm hiểu ở khu vực xã An Phước, Long Đức (TP. Biên Hòa), xã Lộc An, Long An (huyện Long Thành) thì mặt bằng giá nơi đây đã lập đỉnh mới.

Những lô đất ở gần Quốc Lộ 51 có mức 40 – 55 triệu đồng/m2, trong khi cùng kỳ năm 2021 chỉ có giá 35 – 40 triệu đồng/m2. Đáng chú ý nhất là phân khúc đất vườn được ghi nhận mức tăng ngoài dự đoán, đầu năm 2021 giao dịch quanh mức 5-7 triệu đồng/m2 thì nay tăng gấp đôi lên 10-14 triệu đồng/m2.

2-1662450845.png

Hạ tầng đầu tư đồng bộ chính là đòn bẩy tăng giá bất động sản tại Đồng Nai.

Đứng trước tình hình tăng giá như “vũ bão” tại thị trường Đồng Nai, giới đầu tư đã có những nhận định khách quan. Theo phân tích, các nhà đầu tư dự đoán rằng nhà vườn nghỉ dưỡng đang là phân khúc có giá thành “dễ thở” hơn và là kênh tích sản đảm bảo sinh lời hấp dẫn trong tương lai. Đặc biệt với nguồn cung hạn chế, mức cầu ngày càng tăng, nhiều nhà đầu tư cho rằng, nhà vườn sinh thái chắc chắn sẽ sở hữu tiềm năng thanh khoản hấp dẫn trong thời gian tới.

Nhà vườn Hồ Trị An – Chốn về bình yên với mức giá hấp dẫn

Nhà vườn Hồ Trị An phát triển theo mô hình bất động sản nghỉ dưỡng gắn liền với thiên nhiên hiện đang được nhiều nhà đầu tư săn đón sau dịch Covid. Nhà vườn được chú trọng vào hệ cảnh quan tự nhiên, hệ sinh thái xung quanh để đem đến môi trường sống trong lành cho người dân.

Nhà vườn tọa lạc tại thị xã La Ngà, huyện Định Quán, Đồng Nai, là điểm đến được nhiều khách tham quan lui tới. Nhà vườn cách TP. HCM khoảng 80km, tương đương 1 giờ 30 phút đi xe ô tô, cách Sân bay Quốc tế Long Thành 30 phút di chuyển. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận mà không mất quá nhiều thời gian.

3-1662450907.png

Cảnh quan xung quanh Nhà vườn Hồ Trị An.

Nhà vườn Hồ Trị An sở hữu hệ thống giao thông kết nối, quy tụ xung quanh là chuỗi tiện ích hiện đại cho cuộc sống đầy tiện nghi như: Chợ, bệnh viện, trường học, cụm khu du lịch Tropical EGlamping, Trị An Retreat Lakeside,… Bên trong khuôn viên nhà vườn với những vườn cây ăn trái đang mùa thu hoạch. Nhờ vào khí hậu ôn hòa và nền đất phì nhiêu mà chất lượng trái cây ở đây không thua kém bất kỳ vựa trái cây nổi tiếng nào.

“Bất chấp” tình hình tăng giá hiện tại, Nhà vườn Hồ Trị An được cung cấp ra thị trường với mức giá chỉ 1 triệu/m2. Như vậy, với nguồn tài chính khoảng 1 tỷ đồng thì người mua đã có thể sở hữu lên đến 1000m2 đất. Đây là con số được giới đầu tư bất động sản quen thuộc thị trường đánh giá là hiếm có, đặc biệt trong bối cảnh sốt đất hiện nay. Đối với vấn đề pháp lý, 100% lô đất Nhà Vườn Trị An đều đã có sổ đỏ, thực hiện sang tên ngay khi hoàn thành giao dịch.

4-1662450918.jpg

Nhà vườn Hồ Trị An mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn.

“Với diện tích nhỏ cỡ 100m2 thì người mua khó có thể tính toán. Nhưng với Nhà vườn Hồ Trị An diện tích vài trăm đến cả nghìn m2 thì bên cạnh việc phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, chủ mảnh đất có thể khai thác trồng cây ăn quả, đầu tư dịch vụ lưu trú để cho thuê sinh lời…”, anh Hân, người dân sống gần khu vực gần đó nhận xét.

Ngoài ra, theo anh, việc giá đất Đồng Nai tăng nhanh trong vòng 2 năm trở lại đây thì việc đầu tư một ngôi nhà thứ 2 ở thời điểm này không phải là quá sớm, thậm chí được tính là muộn nếu giá đất tiếp tục biến động lớn.

Chủ nhân tương lai của Nhà vườn Hồ Trị An không chỉ sở hữu cho mình một chốn về bình yên mà còn là một tài sản giá trị gia tăng theo thời gian, cơ hội thu lợi vô biên từ việc cho thuê nghỉ dưỡng khi Đồng Nai đang có sự chuyển mình ấn tượng trong lĩnh vực du lịch.

KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU TÌM HIỂU CHI TIẾT HƠN VÀ CẦN TƯ VẤN NHANH XIN VUI LÒNG GỌI NGAY HOTTLITE PHÒNG KINH DOANH:

0938.152.338 – Mr. Hải

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?