Những mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ không thể bỏ qua khi xây nhà

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 09-06-2022 10:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Những mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đang là xu hướng thiết kế được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây là những mẫu nhà có diện tích lớn và được thiết kế trên một khu đất rộng có hệ thống cảnh quan sân vườn đẹp bao quanh. Không gian sống trong lành và thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà như thế thì đừng bỏ qua những mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp của chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây. Tại sao thiết kế nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ là xu hướng hiện nay?
Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ là mẫu thiết kế nhà gần gũi thiên nhiên
Kiểu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ là thiết kế nhà gần gũi thiên nhiên
Khi gia chủ sở hữu một diện tích đất rộng rãi, mọi người thường hướng đến việc bố trí công năng các phòng trên cùng một mặt bằng. Cách bố trí này sẽ giúp cho việc sinh hoạt của gia đình hàng ngày trở nên thuận tiện hơn, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ em hay người già thì việc sinh hoạt sẽ trở nên thuận tiện hơn. #1 Không gian cảnh quan xanh mát và thoáng đãng Khi thiết kế loại nhà vườn, phần diện tích sân vườn thường rộng hơn so với diện tích ngôi nhà. Không gian sân vườn sẽ được đầu tư thiết kế bài trí một cách tỉ mỉ không kém gì phần nội thất trong nhà. Ở những nơi đông đúc, ô nhiễm, với việc sở hữu một ngôi nhà vườn với không gian trong lành xanh mát yên tĩnh chắc chắn là mơ ước chung của rất nhiều người.
Không gian sống xanh đang trở thành xu hướng thiết kế nhà phổ biến hiện nay
Hòa hợp không gian sống xanh đang trở thành xu hướng thiết kế nhà phổ biến hiện nay
#2 Chi phí xây dựng nhà tiết kiệm hơn  Với diện tích đất rộng rãi thì gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo cũng như xây dựng một ngôi nhà vườn nghỉ dưỡng theo đúng nhu cầu sở thích của cá nhân. Kiểu thiết kế gần gũi với thiên nhiên này khi xây dựng nhà vườn, gia chủ không cần tốn kém cho các trang trí nội thất cầu kỳ.
Chi phí xây nhà vườn mềm hơn so với các nhà phố, biệt thự
Chi phí xây nhà vườn khá mềm so với các nhà phố và biệt thự
Những mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ đơn giản & đẹp #1 Nhà vườn 1 tầng mái Thái đơn giản và xanh mát Nhà vườn 1 tầng với mái Thái có không gian vườn rộng thoáng và khoảng trống trước nhà tận dụng làm chỗ để xe ô tô và sân chơi cho trẻ nhỏ. Nhà mái Thái xếp lớp tạo nên một độ dốc nhất định tôn lên nét đẹp vững chãi và chắc chắn cho căn nhà. Với tổng thể thiết kế cân xứng với không gian vườn, tuy nhiên thì chi phí thiết kế thi công biệt thự mái Thái cao hơn so với các kiểu nhà thông thường. #2 Nhà vườn thiết kế hình chữ L Loại mẫu thiết kế nhà này mang đến ngôi nhà nét đẹp độc đáo ngay từ mặt tiền. Ngoài ra cấu trúc nhà chữ L nên mặt bằng công năng được phân chia hợp lý và dễ dàng đáp ứng điều kiện sinh hoạt, thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Gia chủ cũng có thể lựa chọn kiểu thiết kế nhà mái Thái, mái ngói hoặc lợp bằng mái tôn phù hợp theo sở thích.
Thiết kế nhà chữ L giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, diện tích sử dụng
Thiết kế nhà chữ L là thiết kế giúp tiết kiệm diện tích xây dựng
#3 Mẫu nhà vườn hình chữ U thiết kế độc đáo Mẫu nhà vườn thiết kế chữ U với mái thái dốc chữ A tạo nên sự sang trọng bề thế cho ngôi nhà. Gia chủ cũng có thể kết hợp cùng kính cường lực xingfa trong suốt ở xung quanh nhà để tạo không gian rộng thoáng, dễ dàng đón được ánh sáng tự nhiên. #4 Mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật Nhà mái Nhật một tầng đẹp bốn phòng ngủ được nhiều gia chủ lựa chọn. Mái Nhật hay còn được gọi bằng cái tên khác là mái lùn vì độ dốc mái nhẹ được mở rộng ra các hướng và có thiết kế chồng lớp. Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng này được thiết kế theo sân vườn rộng rãi, xanh mát.
Thiết kế thêm một chòi nghỉ để các thành viên trong gia đình ngồi hóng gió, thư giãn
Ngôi nhà được thiết kế thêm một chòi nghỉ để thành viên trong gia đình thư giãn
#5 Mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng chi phí hợp lý Kiểu thiết kế nhà mái bằng là một trong những giải pháp thiết kế nhà ở phổ biến hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì gia chủ có thể sử dụng hoàn toàn bằng bê tông cốt thép mà vẫn rất hiệu quả. Thông thường thì các nhà mái bằng của nhà thường có độ dốc nhỏ từ 5 – 8% nên có khả năng chịu áp lực kèm theo đó là khả năng chống cháy cao. Đặc biệt với kiến trúc nhà mái bằng thì bạn có thể tận dụng mặt sàn của mái nhà để làm sân thượng trồng rau, làm sân phơi hay khu vui chơi.Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng có chi phí xây dựng hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?