Nhà Máy BKVN Chuyên Sản Xuất Ống Gió Chống Cháy

Người đăng: Nguyễn Trang | Ngày đăng : 08-08-2022 12:08 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà Máy BKVN Chuyên Sản Xuất Ống Gió Chống Cháy

Nhà máy Bách Khoa Việt Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ống gió chuẩn PCCC. Chúng tôi sản xuất đa dạng ống gió chống cháy với các giới hạn chịu lửa từ EI 30 – 45 – 60 – 90 – 120 – 180. Đặc biệt chúng tôi cam kết sản phẩm ống gió EI chuẩn giấy tờ pháp lý, biên bản nghiệm thu phòng cháy chữa cháy kể từ 7 – 10 ngày nghiệm thu công trình.Chúng tôi vô cùng tự hào khi là đối tác thân tín, đồng hành cùng hơn 5000 dự án vừa và lớn của các nhà thầu, chủ đầu tư hàng đầu: Hòa Bình, FLC…

1. Hình ảnh về ống gió chống cháy EI do BKVN sản xuất

Một số hình ảnh về ống gió tiêu chuẩn EI được sản xuất theo phương pháp sử dụng tấm chống cháy kèm bông thủy tinh. Đây là phương án bọc chống cháy EI tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội như: tối ưu giá thành, trọng lượng nhẹ….

2. Ống gió chống cháy EI là gì?

Trong quy chuẩn mới nhất theo nghị định 136 về luật phòng cháy và chữa cháy; quy chuẩn QCVN 06:2020/BXD – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình; thì tiêu chuẩn của hệ thống ống gió được áp dụng trong hệ thống PCCC mới này có những thay đổi cao hơn rất nhiều. Trong đó thì đường ống gió và thiết bị hút ngoài ngoài việc đảm bảo tiêu chuẩn TCVN 5687:2010. Chúng còn phải đảm bảo được làm từ các vật liệu chống cháy có giới hạn chịu lửa bao gồm các giới hạn EI khác nhau.

Hay nói đơn giản hơn thì ống gió chống cháy EI là hệ thống ống gió cần đảm bảo được các giới hạn chịu lửa nhất định như: EI 30; EI 45; EI 60; EI 90 và EI 120, …Tương đương với các mốc giới hạn chịu lửa là 30 – 45 – 60 – 90 và 120 phút.

Gọi ngay đội ngũ tư vấn của BKVN để được hỗ trợ nhanh nhất: Hotline: 0967 505 030 – HN  0988.750.570 – HCM

3. LƯU Ý LẮP ĐẶT ỐNG GIÓ CHỐNG CHÁY EI

– Không yêu cầu giới hạn chịu lửa đối với các đường ống nằm trong kênh, giếng kỹ thuật. Nếu được bao bọc bởi các bộ phận ngăn cháy có giới hạn chịu lửa tương đương theo quy định.
– Bố trí phù hợp các quạt hút với giới hạn chịu lửa (ví dụ: 0,5h ở 200*C; 0,5h ở 300*C; 1h ở 300*C; 1h ở 400*C; 1h ở 600*C hoặc 1,5h ở 600*C, …). Chúng phải được thực hiện căn cứ vào nhiệt độ tính toán của dòng khí chuyển dịch. Làm sao tương ứng với hạng của gian phòng được phục vụ.
– Khói và sản phẩm cháy phải được xả ở bên ngoài nhà và công trình theo một trong hai phương án sau:
+ Qua các ô thoáng, giếng thải nằm trên tường ngoài không có ô cửa. Cách các ô cửa không nhỏ hơn 5m theo cả phương ngang và phương đứng và cách mặt đất hơn 2 m. Khoảng cách đến ô cửa có thể giảm xuống. Nếu bảo đảm vận tốc thải khói không nhỏ hơn 20m/s.
+ Qua các giếng thải khói tách biệt nằm trên mặt đất ở khoảng cách không nhỏ hơn 15m. Tính đến tường ngoài có ô cửa và các miệng hút của hệ thống điều hòa không khí, tăng áp của nhà đó cũng như nhà lân cận.
– Cho phép xả khói từ các ống hút khói từ tầng hầm qua các khoang được thông gió. Trong trường hợp này, miệng xả khói phải được đặt cách nền của khoang thông gió ít nhất là 6m. Lưu ý (cách kết cấu của một ngôi nhà ít nhất là 3m theo chiều đứng và 1m theo chiều ngang) hoặc với thiết bị xả dạng ướt phải cách mặt sàn ít nhất là 3m. Không lắp các van khói trên những ống này.

Hình ảnh sản phẩm ống gió chống cháy EI  tại xưởng của Bách Khoa Việt Nam
Hình ảnh sản phẩm ống gió chống cháy EI  tại xưởng của Bách Khoa Việt Nam

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về ống gió chống cháy EI. Mong rằng những quý khách hàng nào đang còn băn khoăn về hệ thống ống gió đặc biệt này. Cũng như các quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ Công ty cổ phần thiết bị Bách Khoa Việt Nam.  Để  đội ngũ tư vấn viên báo giá và hỗ trợ nhanh nhất.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm video giới thiệu nhà máy BKVN. Tại Bách Khoa Việt Nam, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cống hiến, đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm ống gió chống cháy chất lượng – cao cấp – bền bỉ và thẩm mĩ. Đặc biệt đạt chuẩn kiểm định PCCC.

4. Thông Tin Liên Hệ – Nhà máy Bách Khoa Việt Nam

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?