Nhà Hàng Runam Đà Nẵng

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 19-10-2022 17:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà Hàng Runam Đà Nẵng

  • Càfê RuNam là một thương hiệu cà phê cao cấp và được chọn lọc rất kĩ từ những hạt cà phê tốt nhất trên lãnh thổ Việt Nam.

Website: https://hatiencorp.vn/nha-hang-cafe-runam-dor-da-nang.html

Bếp Công Nghiệp Hà Tiên 247 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

 

DỰ ÁN NHÀ HÀNG RUNAM ĐÀ NẴNG

Tên Chủ Đầu Tư: CÔNG TY CỔ PHẦN NISO
Thiết bị: Hệ thống nhà bếp
Diện tích:
Địa chỉ:  22-24 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu
Tỉnh / Thành Phố: Đà Nẵng

[SlideDeck2 id=446] >> Hệ thống khu bếp Nhà hàng – Cafe Runam Hồ Chí Minh

Giới thiệu về Runam:

  • Càfê RuNam là một thương hiệu cà phê cao cấp và được chọn lọc rất kĩ từ những hạt cà phê tốt nhất trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Chúng tôi tìm kiếm những hạt cà phê ngon nhất trên khắp các vùng miền của Việt Nam. Những hạt cà phê ngon nhất này cần được biến hóa thành những tách cà phê đặc trưng của văn hóa nước Nam. Vì thế, công đoạn sàng lọc, rang xay đều được chăm sóc kĩ lưỡng bởi bậc thầy chế biến cà phê người Ý.

Lịch sử hình thành:

RuNam – Một thương hiệu với nguồn cảm hứng bất tận từ lời Ru của nước Nam, mang trong mình sự lãng mạn sâu lắng và tinh thần truyền thống của đất Việt. Chúng tôi luôn hướng đến những sản phẩm truyền thống và mong muốn mang những sản phẩm đó với một chất lượng hoàn hảo nhất dựa vào các khâu tuyển chọn sát sao đến cho khách hàng trong và ngoài nước. Và Cà phê chính là một sản phẩm đặc trưng của đất Việt – là cái nôi bắt đầu cho ý tưởng của thương hiệu RuNam.

 

Sứ mệnh:

Bằng niềm đam mê và tâm huyết với hạt Cà phê Việt Nam, Càfê RuNam áp dụng công nghệ rang xay độc quyền để dung hợp tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, RuNam chú trọng về khẩu vị và thói quen uống Cà phê của người Việt trong quá trình nghiên cứu tỉ lệ hạt trong các sản phẩm nhằm tạo nên những gói Cà phê chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Tìm đến Càfê RuNam, khách hàng sẽ luôn nhận được sự tận tâm, chất lượng đồng đều và hương vị độc đáo.

Cơ sở:

Nằm ở tỉnh Long An, phía Nam Tp. HCM.

2019 09 11 14 48 42

Quy trình sàng lọc hạt Cà phê tươi của Càfê RuNam

Quá trình chọn lọc:

Bước 1: Phân loại Cà phê theo tiêu chuẩn chất lượng. Mỗi loại Cà Phê được phân theo các tiêu chuẩn khác nhau: từ Grade 1 đến Grade 3 nhằm thể hiện chất lượng hạt từ cao đến thấp. Bước 2: Tổng kết những hạt Cà phê đưa vào quy trình sản xuất của RuNam. RuNam lựa chọn những mẫu hạt nằm trong khung chất lượng Grade 1, sau đó thử nghiệm lại lần 2 với mục tiêu chọn lọc những hạt tốt nhất trong những hạt tốt. Sau khi hoàn thành công đoạn tuyển chọn hạt, số lượng hạt Cà phê nhân của RuNam sẽ được vận chuyển về kho bãi để bảo quản và chuẩn bị cho những công đoạn tiếp theo.

Dây chuyền sản xuất của chúng tôi

Dây chuyền rang xay:

Dây chuyền rang xay từ công nghệ của thương hiệu Petroncini. Petroncini là thương hiệu nổi tiếng trong thế giới công nghệ chế biến Cà phê bằng phương pháp rang đối lưu khí nóng. Công nghệ này sử dụng luồng không khí nóng làm phương tiện truyền nhiệt cho hạt cà phê giúp Cà phê giữ mùi thơm và hương vị mãnh liệt đặc trưng trong suốt thời gian rang.

2019 09 12 11 20 33
2019 09 12 11 16 32

Dây chuyền đóng gói:

Dây chuyền đóng gói tự động đa năng sử dụng công nghệ Ý cho phép chúng tôi đóng gói các quy cách 250 gr, 500 gr và 1000 gr, cả hạt lẫn bột. Công nghệ đóng gói chân không là một công nghệ có thể giữ mùi Cà phê trong thời gian dài và đảm bảo tối đa chất lượng Cà phê.

Chuyên gia của chúng tôi

Để góp phần tạo nên hương vị càfê RuNam hương vị Việt – Đậm phong cách Ý phải kể đến chuyên gia Lauro Pocaterra – Người truyền cảm hứng qua từng mẻ rang Cà phê RuNam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế, rang xay Cà phê tại Ý, gần 10 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Chuyên gia Lauro không chỉ nắm rõ những kỹ thuật rang xay hiện đại và tinh tế của Ý, ông còn thấu hiểu gu thưởng thức của người Việt Nam. Công việc của ông chủ yếu tập trung nghiên cứu và phát triển các hỗn hợp Cà phê đặc trưng của RuNam, bao gồm việc lựa chọn hạt Cà phê xanh, tạo hỗn hợp Cà phê phù hợp được chiết xuất với các bộ lọc địa phương điển hình là phin.

Our Master
Bac About
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?