Nhà hàng Nhân Sushi Bito

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 17-10-2022 15:34 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà hàng Nhân Sushi Bito

Bếp nhà hàng Nhân Sushi Bito

Nhắc tới Nhật Bản, chúng ta nghĩ tới món ăn đặc thù Sushi. Sushi phần lớn thức ăn tươi sống, yêu cầu an toàn thực phẩm cực kỳ cao.

Website: https://hatiencorp.vn/nha-hang-nhan-sushi-bito.html

Bếp Công Nghiệp Hà Tiên 247 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

 

DỰ ÁN NHÀ HÀNG NHÂN SUSHI BITO

Tên Chủ Đầu Tư: Nhà hàng Bito
Thiết bị: Thiết bị bếp nhà hàng, hệ thống hút khói
Diện tích:
Địa chỉ: 62 Ngô Đức Kế, Quận 1
Tỉnh / Thành Phố: Hồ Chính Minh

[SlideDeck2 id=6591]

Bếp nhà hàng Nhân Sushi Bito

Nhắc tới Nhật Bản, chúng ta nghĩ tới món ăn đặc thù Sushi. Sushi phần lớn thức ăn tươi sống, yêu cầu an toàn thực phẩm cực kỳ cao.

Hà Tiên vinh hạnh được nhà hàng SushiBito chọn làm đơn vị thi công lắp đặt hệ thống bếp nhà hàng. Bàn inox, kệ thanh, hộc 1 chậu rửa, kệ dập lỗ, hệ thống hút khói, …

Tọa lạc tại 63 Ngô Đức Kế – Q1, tới đây bạn sẽ cảm nhận nhiều món ngon Sushi, không gian ấm cúng, phong cách phục vụ tận tình.

Nhà hàng Nhân Sushi Bito là một địa điểm đến quen thuộc của nhiều người Việt Nam ưa thích ẩm thực Nhật Bản. Tọa lạc tại quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Nhân Sushi Bito mang đến cho khách hàng nhiều món ăn, thức uống Nhật Bản truyền thống đa dạng.

Thức ăn trong nhà hàng đếu được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến kĩ càng, vì thế, đạt chất lượng, hương vị như bên Nhật. Sashimi ở đây tươi ngon, miếng nào miếng đó cắt dày ăn rất đã. Thực đơn cũng rất đầy đặn, đa dạng và vô cùng tươi ngon nên giá ở đây cũng mắc hơn so với các nhà hàng khác, giá dao động từ 500,000 đến 2 triệu.

Với các món ăn ngon miệng, không khí ấm áp, và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Nhân Sushi Bito hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức các món ăn Nhật Bản chuẩn vị và đảm bảo vô cùng tươi ngon!

Nhan Sushi-Bito – Nhà hàng chuẩn vị Nhật Bản

Nhan Sushi-Bito được biết đến là một nhà hàng nổi tiếng, chiếm trọn sự tin yêu từ giới trẻ, giới trung niên, gia đình và cả dân văn phòng,… Nơi đây còn là cái tên thường xuyên được “réo gọi” với nhiều loại sushi đặc biệt, mang đậm nét đặc trưng xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh đó, thực đơn cũng phục vụ những món ăn thơm ngon khác phù hợp với khẩu vị mỗi người. Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hươn thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về nhà hàng Nhan Sushi-Bito sang trọng

Từ xưa đến nay, shushi là một trong những món ăn truyền thống đặc sắc trong nền ẩm thực Nhật Bản. Món ăn nổi tiếng này đang dần trở nên chiếm ưu thế trên thị trường ẩm thực châu Á và vươn xa ra ngoài thế giới, bởi hương vị hoàn hảo, không thể lẫn vào đâu được. Chính vì thế, Nhan Sushi-Bito được “trình làng” và mang trong mình sứ mệnh “lan tỏa” nét đẹp tinh hoa nền ẩm thực của quốc gia mặt trời mọc một cách hoàn hảo nhất!

Cung cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên của Nhan Sushi-Bito

Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đảm bảo được sự hài lòng và thích thú của các vị khách hàng. Đến với Nhan Sushi-Bito, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng và tâm đắc chắc chắn bởi cách phục nhanh nhẹn, đầy tinh tế của toàn thể nhân viên. Đồng thời, đây cũng là một trong những yếu tố để tạo nên sự lôi cuốn kỳ diệu và  minh chứng cho sự chuyên nghiệp của nhà hàng Nhật Bản này.

Hệ thống nhà hàng Nhan Sushi-Bito

Nhan Sushi-Bito: 62 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?