Các mẫu nhà cấp 4 mái Thái 5×20 đẹp hút mắt

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 21-06-2022 10:15 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ngang 5m nhà cấp 4 mái Thái 5×20 là kiểu thiết kế nhà ở vừa đáp ứng được vẻ đẹp thẩm mỹ  lại vừa đảm bảo sự tiện nghi sử dụng. Do đó, mà mẫu nhà này đang được nhiều gia chủ yêu thích và tìm kiếm từ nông thôn đến thành thị. Hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi chia sẻ đến quý vị những mẫu nhà mái Thái đẹp, đơn giản đáng xây nhất.

Nhà cấp 4 mái Thái có đặc điểm nổi bật nào?

Ngang 5m nhà cấp 4 mái Thái 5x20 chiếm trọn trái tim người nhìnNgang 5m nhà cấp 4 mái Thái 5×20 chiếm trọn trái tim người nhìn

Nhà cấp 4 mái Thái đang là một trong những loại hình nhà ở rất phổ biến tại Việt Nam. Với đặc thù nó là kiểu mái dốc nên có nhiều chi tiết nhỏ và tỉ mỉ tạo nên dấu ấn đậm nét trong kiến trúc tổng thể. Mái Thái có kết cấu cao và rộng sẽ giảm tối đa tình trạng ứ đọng nước, giúp kéo dài tuổi thọ công trình.

Kiểu nhà mái Thái có khả năng khuếch đại cực cao nên kiểu nhà cấp 4 mái Thái này sẽ đảm bảo cho không gian thoáng đãng. Ánh nắng được phân tán xung quanh bién ngôi nhà của bạn mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông.

Kiểu nhà cấp 4 mái Thái đang nằm trong danh sách những loại nhà có tính thẩm mỹ và tỉ mỉ cao. Bên cạnh đó, gia chủ sẽ có được nhiều ý tưởng khi trang trí, trưng bày cho căn nhà.

Kiểu nhà hợp phong thủy tránh hiện tượng tích tụ hung khí, đem đến nhiều may mắn cho gia chủKiểu nhà hợp phong thủy tránh hiện tượng tích tụ hung khí, đem đến nhiều may mắn cho gia chủ

Những lưu ý cần thiết khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 5×20

Nhà cấp 4 mái Thái, có tính thẩm mỹ rất cao nên được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng để xây dựng nó, chủ nhà cần phải tính toán kỹ lưỡng và có ngân sách cụ thể. Cụ thể như sau:

#1 Xác định ngân sách xây nhà cấp 4 mái thái 5×20

Gia chủ cần nắm ngân sách xây nhà. Ngoài chi phí mà kiến trúc sư đã tính toán thì gia chủ cũng cần chuẩn bị cho những chi phí nhỏ có thể phát sinh thêm. Các chi phí bao gồm: chi phí xây dựng phần thô, phần hoàn thiện, phần trả cho nhân công. Phần hoàn thiện ở đây là chi phí trả cho điện nước, gạch lát sàn, trần thạch cao,…

Chi phí lớn thứ 2 là chi phí cho nội thất bên trong nhà. Chủ nhà cần để dư ra khoảng từ 10 – 40% so với chi phí tính toán ban đầu.

Trước khi xây nhà, gia chủ cần xem xét đến ngân sách và chi phí xây dựng

Trước khi xây nhà, chủ nhà cần xem xét đến ngân sách và chi phí xây dựng

#2 Tham khảo ý kiến người thân

Mỗi thành viên trong gia đình bạn, mỗi người sẽ có sở thích riêng. Do đó, gia chủ nên tham khảo ý kiến hay sở thích của từng người trước khi thiết kế nhà. Điều này nhằm giúp gia chủ dễ hình dung hơn về không gian trong nhà để có thể trao đổi rõ ràng chi tiết hơn với bên nhà đầu tư.

#3 Xác định hướng nhà

Khi xây nhà, gia chủ cần chú ý đến yếu tố tiên phong là phong thủy. Tuổi của gia chủ sẽ ảnh hưởng một phần đến việc chọn hướng nhà, hướng bếp, sắp đặt nội thất. Khi xây nhà theo đúng phong thủy sẽ đem đến nhiều điều may mắn và thuận lợi hơn trong quá trình xây dựng.

Xem hướng nhà là việc không thể thiếu khi xây nhà cấp 4 mái Thái 5x20Xem hướng nhà là việc không thể thiếu khi xây nhà cấp 4 mái Thái 5×20

#4 Xác định phong cách thiết kế nhà cấp 4 mái Thái 5×20 ngang 5m

Ngôi nhà sẽ thể hiện được đẳng cấp cũng như phong cách riêng của gia chủ. Với kiểu nhà mái Thái 5×20 có rất nhiều phong cách cho gia chủ lựa chọn như hiện đại, tân cổ điển, kiểu Pháp,…

#5 Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín

Nhà thầu và kiến trúc sư sẽ luôn đồng hành với gia chủ trong quá trình xây dựng nhà. Đây là người hiện thực hóa lên những mong muốn của gia chủ, vì vậy, cần chọn đơn vị có nhiều kinh nghiệm.

Kiến trúc sư giỏi sẽ giúp bạn tối ưu cao về chi phí xây dựng, về thiết kế hợp phong thủy, thúc đẩy quá trình xây nhà được thuận lợi hơn.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín vừa tiết kiệm vừa an tâmLựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín vừa tiết kiệm vừa an tâm

Ngang 5m mẫu nhà cấp 4 mái Thái 5×20 đẹp với nhiều phong cách khác nhau

#1 Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 5×20 theo kiểu Pháp

Nhà mái Thái 5x20 được thiết kế theo phong cách Pháp vô cùng ấn tượngNhà mái Thái 5×20 được thiết kế theo phong cách Pháp vô cùng ấn tượng

Thiết kế kiểu nhà cấp 4 này có vẻ đẹp thuần khiết nhưng sang trọng và nổi bật. Kiểu thiết kế mái Thái giật cấp, cùng với những hoa văn châu u trông đầy nghệ thuật. Không chỉ thế, tường nhà được sơn trắng mang đến sự trang nhã, cao quý cho không gian sống.

#2 Thiết kế kiểu nhà cấp 4 mái Thái 5×20 chữ L ấn tượng

Nhà mái Thái 5x20 chữ L được bố trí công năng sử dụng hợp lýNhà mái Thái 5×20 chữ L được bố trí công năng sử dụng hợp lý

Mẫu nhà kiểu chữ L này có kiến trúc hiện đại, đơn giản, đầy đủ công năng sử dụng. Với căn nhà mặt tiền là 5m thì bạn nên lựa chọn kiểu thiết kế này. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế thêm sân vườn bao quanh và nên làm cửa phụ nhỏ ở bên hông.

#3 Mẫu nhà cấp 4 ngang 5m mái Thái có gác lửng

Thiết kế nhà cấp 4 5x20 có gác lửng giúp tận dụng tối đa không gianThiết kế nhà cấp 4 5×20 có gác lửng giúp tận dụng tối đa không gian

Với diện tích rộng 5m dài 20m, bạn có thể thiết kế thêm kiểu gác lửng cho ngôi nhà. Mặt tiền được thiết kế đơn giản với phong cách hiện đại sang trọng nhưng vẫn rất thu hút người nhìn. Mặt bằng công năng có thể là 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ Master ở tầng 1. Gác lửng có thêm 2 phòng ngủ và phòng thờ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

#4 Nhà cấp 4 mái Thái với phong cách Châu Âu

Phong cách Châu Âu vừa hiện đại, vừa cổ điển vô cùng sang trọngPhong cách Châu Âu vừa hiện đại, vừa cổ điển vô cùng sang trọng

Thiết kế nhà theo phong cách châu âu luôn mang đến cho ngôi nhà bạn sự đơn giản, hiện đại và sang trọng. Mẫu nhà này sở hữu tất cả những điều đó với sự tiện nghi tuyệt vời.

Căn nhà với các đường nét mang hơi hướng kiến trúc châu u trong cả nội thất và ngoại thất, tổ ấm của gia chủ sẽ biến thành không gian sống lý tưởng, mà hầu như tất cả mọi người đều mơ ước.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những lưu ý cùng những mẫu nhà cấp 4 mái Thái 5×20 đẹp, đơn giản ấn tượng nhất. Thảo Lương Home hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế hài lòng nhất.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?