Top mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp nhất 2022

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 18-06-2022 10:32 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà cấp 4 chữ L là giải pháp của nhiều gia đình bởi loại nhà này không chỉ giúp tiết kiệm kinh phí xây dựng mà còn mang đến không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà ở – đừng bỏ qua “Top 555 thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp ấn tượng nhất 2022” của Thảo Lương Home bên dưới nhé!

Đặc điểm mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng

Đặc điểm nổi bật không chỉ giúp dễ dàng phân biệt mà còn dễ dàng nhận biết mẫu nhà cấp 4 chữ L, giúp các gia chủ có thể xem xét mẫu nhà này có phù hợp với gia đình mình hay không.

Nhà cấp 4 chữ L mái bằng là loại nhà phù hợp với nhiều gia đình VN

Nhà cấp 4 chữ L mái bằng là loại nhà phù hợp với nhiều gia đình VN

  • Nhà chữ L là loại nhà phù hợp với nhiều mảnh đất khác nhau, kiểu nhà này đặc biệt phù hợp với vùng nông thôn có diện tích đất rộng.
  • Thời gian thiết kế thi công khá nhanh chóng, chi phí xây dựng rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu nhà cao tầng khác nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.
  • Kiến trúc chữ L giúp việc phân bổ các phòng trở nên dễ dàng hơn, rất tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo sự thống nhất.
  • Với thiết kế chữ L sẽ tạo điều kiện cho các không gian bên trong nhà dễ dàng nhận ánh sáng tự nhiên, hơn nữa còn tạo ra 1 khoảng sân rất thuận tiện cho việc đỗ xe hoặc làm nơi vui chơi của trẻ con.

Top thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp ấn tượng 2022

Với những mẫu nhà cấp 4 chữ L mái băng hiện đại mang đến cái nhìn vuông vức khỏe khoắn phù hợp xu hướng thiết kế kiến trúc hiện nay. Mặt khác thì so với loại mái Thái thì mái bằng sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng hơn rất nhiều.

Nhà cấp 4 mái bằng vừa thẩm mỹ lại tiết kiệm chi phí

Nhà cấp 4 mái bằng vừa thẩm mỹ lại tiết kiệm chi phí

Với sự kết hợp màu sắc khéo léo giữa xám và trắng tạo nên một nét riêng mới lạ hiện đại. Khoảng sân nhỏ phía trước được trồng nhiều cây xanh mang đến không gian nhà ở xanh và thoáng rất thư giãn.

Nhà mái bằng có phong cách tươi mới

Nhà mái bằng có phong cách tươi mới

Nhà mái bằng với vẻ đẹp gọn gàng năng động phù hợp xây dựng tại những khu vực có thiên tai như giông bão. Đặc biệt mẫu nhà này tương lai sẽ còn có thể lên lầu thành nhà 2 tầng, 3 tầng nếu gia chủ có nhu cầu.

Dễ dàng nâng cấp trong tương lai

Dễ dàng nâng cấp trong tương lai

Bí quyết xây nhà cấp 4 chữ L đẹp & hợp phong thuỷ

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L có các ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ và công năng nhưng xét về yếu tố phong thủy thì kiểu nhà này cho thấy sự mất cân bằng hình dạng. Điều này gây ảnh hưởng đến nguồn vượng khí cũng như cơ hội phát triển tài lộc cho gia chủ. Vì thế khi xây nhà cấp 4 hình chữ L quý vị cần chú ý điều sau đây nhằm hóa giải những điều phong thủy không tốt để có không gian nhà ở đẹp cũng như hợp phong thuỷ:

Khắc phục các yếu tố phong thủy không tốt

Khắc phục các yếu tố phong thủy không tốt

  • Trong trường hợp phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn nằm ở vị trí hình chữ L (tức lưỡi dao) thì nên treo một tấm gương đối diện nơi này để rút phần cánh chữ L lùi vào nhà.
  • Ở căn góc chữ L lúc này giống như con dao nằm ngang, phòng ngủ nên đặt ở vị trí cánh hẹp, còn gọi là vị trí cán dao. Điều này sẽ giúp tăng vượng khí và người bên trong nhà để có cảm giác an toàn hơn.
  • Đặc biệt nếu những căn nhà có thiết kế phòng ngủ, bếp, bàn làm việc đặt ở vị trí lưỡi dao thì hóa giải bằng cách treo một tấm gương trên tường đối diện các vị trí đó, giúp đưa những thứ đó ra khỏi một cách an toàn.
  • Có thể hóa giải nhà chữ L bằng việc đặt một chiếc đèn pha chiếu tới cửa ra vào để tạo sự cân bằng hay thiết kế lối đi bằng đá, gạch hay xi măng từ ngoài đường vào như hình chữ V, có tác dụng đón các cơ hội may mắn vào nhà.
  • Ngoài ra còn nhiều cách khắc phục khác, nếu như gia chủ chưa có kinh nghiệm quý vị có thể tìm những công ty thiết kế và xây dựng nhờ tư vấn để khắc phục những yếu tố phong thuỷ không tốt của mẫu nhà này.
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?