Nhà cấp 4 – 2 phòng ngủ 5×12 đẹp hút mắt

Người đăng: Lee Phuong Trinh | Ngày đăng : 07-07-2022 14:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà cấp 4, 2 phòng ngủ 5×12 đang ngày càng được gia chủ yêu thích bởi có diện tích vừa phải nhưng lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Kiểu thiết kế nhà không những tiết kiệm được chi phí xây dựng và thời gian thi công mà còn mang đến một không gian sống thoải mái cho gia đình. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ đến quý vị những mẫu nhà cấp 4 đẹp và tiện nghi, chi phí xây dựng lại hợp lý.

Tại sao mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 đang được nhiều người ưa chuộng?

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5x12 đẹp mê ly

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 đẹp hút hồn, tiện nghi

Thiết kế nhà cấp 4 5×12 thích hợp khi xây dựng ở những khu đất có diện tích hạn chế. Bên cạnh đó, thì tất cả công năng đều tập trung ở 1 tầng nên quá trình di chuyển, sinh hoạt được thoải mái và tốt hơn. Những thành viên gia đình luôn có cảm giác gần gũi, không quá tách biệt như các nhà cao tầng.

Nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ, với không gian sống thoải mái lại đảm bảo sự riêng tư nhất định cho các thành viên trong gia đình. Căn nhà phù hợp với những hộ gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ đa dạng về phong cách thiết kế và kiểu dáng. Ngoài ra, thời gian thi công xây dựng cũng không quá lâu, giúp tiết kiệm được khoảng chi phí xây dựng.

70 mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 đẹp nhất hiện nay – Best Nội Thất

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ đang săn đón trên thị trường nhà ở hiện nay

Những mẫu nhà cấp 4 – 5×12m 2 phòng ngủ sang trọng, đẹp mê ly

#1 Nhà cấp 4 mái Thái 2 phòng ngủ hiện đại, sang trọng

70 mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 đẹp nhất hiện nay – Best Nội Thất

Nhà cấp 4 mái Thái sang trọng, nổi bật thu hút người nhìn

Ngôi nhà cấp 4 mái Thái 2 phòng ngủ 5x12m đẹp, được thiết kế vô cùng hiện đại và nổi bật. Kiểu mái Thái sẽ giúp cho việc thoát nước mưa dễ dàng, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. Ngoài ra, mái Thái rất hợp với phong thủy nhà ở, mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Với việc dọn dẹp và vệ sinh nhà cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thiết kế chỉ có một tầng. Kiểu nhà 1 tầng, phù hợp với các gia đình khi có người già hay trẻ nhỏ, giúp cho việc sinh hoạt trở nên thuận tiện hơn.

#2 Nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái Nhật sang trọng, thoáng mát

Top 10+ mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5x12 đẹp mê ly » Thông tin Dự án - Cập nhật tin tức Bất Động Sản mới nhất

Nhà cấp 4 mái Nhật đơn giản và hợp phong thủy

Nhà cấp 4 mái Nhật với phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng đang là xu hướng của nhiều gia đình Việt. Mái Nhật sẽ có độ dốc nhẹ, khoảng <40 độ tạo sự độc đáo cho tổng thể của ngôi nhà. Mái Nhật độ đua sẽ ngắn hơn mái Thái, giúp tổng thể căn nhà lấy được nhiều ánh sáng hơn, tạo sự cao ráo, thông thoáng.

Nhà cấp 4 mái Nhật, không chỉ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ mà còn đáp ứng được hoàn hảo về tính thẩm mỹc với công năng sử dụng và chi phí xây dựng phù hợp. Gia chủ có thể thiết kế hệ thống cửa sổ kính xung quanh nhà. Đây là, giải pháp hoàn hảo để có thể lấy ánh sáng tự nhiên mà còn đảm bảo được yếu tố phong thủy.

#3 Nhà cấp 4 5x12m 2 phòng ngủ mái bằng

70 mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 đẹp nhất hiện nay – Best Nội Thất

Nhà cấp 4 5x12m mái bằng với phong cách thiết kế tối giản

Đây là kiểu nhà có kết cấu chắc chắn cùng tổng thể hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Với ưu thế vượt trội đó thiết kế nhà cấp 4 đẹp, sang trọng này đã chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia chủ. Ngoài ra, gia chủ còn có thể tận dụng mái bằng để làm sân thượng, sân phơi quần áo, nơi hóng mát…

Với căn nhà có diện tích 60m2 khá hạn hẹp gia chủ cần bố trí công năng sử dụng khéo léo,  một cách khoa học, giúp việc sinh hoạt của cả gia đình được thuận tiện hơn. Theo đó, các kiến trúc sư nên áp dụng phong cách đơn giản, hiện đại để có thể tận dụng được tối đa không gian sử dụng cho các thành viên.

#4 Nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái lệch độc đáo

Mê mẩn với thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện đại mái lệch ở Hà Nam

Nhà mái lệch độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian sống

Để giúp không gian sống thêm nổi bật và hút mắt gia chủ có thể thiết kế mái lệch cho nhà cấp 4 5x12m này. Kiểu thiết kế này không đơn giản như những căn nhà cấp 4 thường thấy, sẽ rất phù hợp với những gia đình trẻ, ưa chuộng sự mới lạ. Mái lệch vừa đảm bảo được sự cân đối vừa gia tăng khả năng thoát nước trong những ngày mưa bão.

Căn nhà có diện tích khá nhỏ 60m2, gia chủ có thể thiết kế nhà theo phong cách hiện đại sử dụng những hình khối vuông vức, chắc chắn. Ngoài ra, mọi khoảng không trong nhà cần được tính toán kỹ lưỡng để có thể đảm bảo phù hợp phong thủy và tối ưu diện tích sử dụng.

Những lưu ý cần thiết khi thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12

Khi thiết kế và thi công nhà cấp 4 gia chủ cần chú ý những điều dưới đây, để có được một không gian sống đầy đủ công năng sử dụng và chi phí hợp lý.

Kiểu nhà cấp 4 có những đặc điểm gì nổi bật - 2BDS Nhà đẹp

Muốn xây nhà cấp 4 đẹp, gia chủ cần chú trọng vào từng chi tiết

#1 Những lưu ý cần khi xây nhà cấp 4 đẹp, bền, chi phí hợp lý

  • Phần móng: Gia chủ nên chọn những nguyên vật liệu cao cấp nhất, vì đây là phần khung của toàn bộ căn nhà. Nếu không cẩn trọng thì sau một thời gian, tình trạng sụt lún nhà có thể xảy ra.
  • Xây thêm gác lửng: Nếu có ý định xây thêm gác lửng, gia chủ cần chú ý đến việc đổ bê tông, khi chọn sắt phải phù hợp để tránh bị nứt và giảm tuổi thọ nhà.
  • Đổ bê tông: Gia chủ nên sử dụng cây chống nâng lên từ khoảng 1 – 2cm để ngăn công trình bị lõm.
  • Lựa chọn và bố trí nội thất: Ưu tiên chọn nội thất có kích thước hợp lý đa công năng, màu sắc trung tính để tránh chiếm quá nhiều không gian.

Tư vấn, Thiết kế & Thi công xây dựng Cần Thơ | Cần Thơ Plus

Gia chủ nên giám sát tiến độ thi công của công trình

#2 Gia chủ có nên lựa chọn 1 đơn vị thiết kế thi công nhà ở trọn gói?

Nếu gia chủ không có nhiều kiến thức, cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà thì gia chủ nên tìm đến những đơn vị thiết kế thi công nhà ở uy tín. Khi đó, gia chủ sẽ an tâm hơn khi thiết kế xây dựng công trình nhà ở của mình.

tổng thầu thiết kế và thi công xây dựng

Lựa chọn đơn vị thi công trọn gói uy tín

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5x12m đẹp với chi phí hợp lý mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng quý vị có thêm nhiều ý tưởng thiết kế dành cho ngôi nhà của mình cũng như thuận lợi hơn trong việc xây dựng nhà ở. Ngoài ra, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế và thi công nhà ở trọn gói thì hãy gọi ngay đến Hotline của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?