Nguyên tắc làm việc của máy ép bùn băng tải dotapha

Người đăng: Hà Hạnh | Ngày đăng : 20-02-2021 10:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy ép bùn băng tải là thiết bị ép bùn bằng trọng lực được sử dụng chủ yếu để xử lý bùn tập trung trong bể cô đặc, chẳng hạn như bùn dư A/O hoặc bùn dư SBR. Thiết bị có hai chức năng: cô đặc và khử nước. So với Máy ép băng tải trước đây, cấu trúc máy ép bùn thế hệ mới khác nhau, đối với bùn được khử nước bởi trọng lực của băng tải, được sử dụng với công suất cao hơn. Nguyên tắc làm việc của máy ép bùn băng tải khác với các dòng máy khác.

Máy ép bùn băng tải Việt Nam

I. MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI CÓ NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC ĐẶC BIỆT

Việc đưa bùn vào, định lượng, trộn, phản ứng đều được thực hiện trong hệ thống khử nước, và hoạt động của đường ống khử nước và đầu ra bánh bùn được tiến hành trong điều kiện dòng chảy tầng. Để thiết bị hoạt động ổn định và tin cậy, việc thiết kế và chế tạo máy lọc nước cần thích ứng với môi trường làm việc khắc nghiệt với nhiệt độ cao và độ ẩm 100%. Máy ép bùn băng tải chạy êm và bình thường, không có va đập, rung lắc và âm thanh bất thường, sau khi các bộ phận được kiểm tra đủ tiêu chuẩn mới có thể tiến hành lắp ráp.

II. NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC CỦA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Bước 1:

Sau khi keo tụ, Bùn thải được đưa đều đến vùng khử nước bằng trọng lực bằng cơ cấu cấp liệu, ở vùng này sẽ có chuyển động ngang dài hơn và góc tăng nhỏ. vật liệu di chuyển cùng với đai lọc; Dưới tác dụng của trọng lực, nước tự do tách ra khỏi bông, loại bỏ phần lớn nước tự do trong vật liệu. Vật liệu gần như mất tính linh động, và được nạo để lọc phần ép bằng máy cạo.

Bước 2:

Bùn thải chảy vào khu vực hình nêm, trong đó bột giấy lọc được ép trơn tru và đồng đều, khu vực hình nêm được hình thành bởi đai lọc trên và dưới trở nên từ lớn đến nhỏ, cuối cùng hai đai lọc này đóng lại, ép năng lượng cho bã lọc giữa các đai lọc ngày càng mạnh, nước liên tục được xả ra khỏi bã lọc, lúc này bùn đã mất tính lỏng hoàn toàn, sẵn sàng cho bước tiếp theo vào khu vực ép.

Bùn sau khi ép đạt độ ẩm thấp

Bước 3:

Con lăn ép trong vùng khử nước ép được bố trí theo đường kính từ lớn đến nhỏ lực ép lên vật liệu tăng dần từ nhỏ đến lớn. Sau khi ép, tách & cắt ra khỏi nhiều con lăn ép có lót S, loại bỏ hầu hết nước trong tế bào, do đó, quá trình khử nước cặn hoàn thành. Khi băng tải đi qua cơ cấu xả, bánh bùn sẽ được gạt ra khỏi băng tải bằng máy gạt. Sau khi làm sạch và tái sinh, đai lọc trên và dưới quay trở lại vùng khử nước bằng trọng lực, do đó kết thúc chu trình tách nước bùn.

Đọc thêm: Nguyên lý hoạt động máy ép bùn băng tải

PHẠM VI ÁP DỤNG MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Máy ép bùn ép băng tải trọng lực là một thiết bị hoạt động liên tục và tách chất lỏng rắn hiệu quả. Nó phù hợp để tách chất lỏng rắn trong các ngành công nghiệp đô thị, hóa chất, luyện kim, khai thác mỏ, thực phẩm và sản xuất giấy, v.v.

Đặc biệt ở nhà máy xử lý nước thải đô thị, quy trình đơn giản, khả năng ứng dụng quy trình mạnh, hoạt động liên tục, hiệu quả xử lý cao. Chính vì nguyên tắc làm việc của máy ép bùn băng tải đặc biệt nên được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

III. ĐẶC TRƯNG CỦA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

  • Hoạt động liên tục, công suất lớn, tiêu thụ điện năng thấp và tiếng ồn thấp, có thể tạo ra một môi trường tốt.
  • Truyền động chính và chế độ điều tốc của nó: điều tốc biến đổi tần số.
  • Thiết kế đường dẫn khí hợp lý và các bộ phận khí nén chất lượng cao đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, nâng cao tuổi thọ của thiết bị và giảm chi phí bảo trì.
  • Trong khu vực khử nước bằng trọng lực, các máy cày bùn có thể điều chỉnh được lắp đặt và thời gian khử nước bằng trọng lực kéo dài, điều này phá hủy sức căng bề mặt của bùn và cải thiện hiệu quả khử nước bằng trọng lực.
  • Để cung cấp cho người dùng đảm bảo quy trình hoàn hảo, theo yêu cầu của người dùng, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ kiểm tra bùn, lựa chọn loại bộ lọc, gỡ lỗi hệ thống và các dịch vụ khác.

Đọc thêm: Cấu tạo máy ép bùn băng tải

Nguyên tắc làm việc máy ép bùn băng tải

ĐỊA CHỈ MUA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI CHÍNH HÃNG

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị sản xuất máy ép bùn băng tải uy tín tại Việt Nam, chúng tôi chuyên nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, cam kết bán máy ép bùn băng tải chất lượng, giá thành rẻ, bảo hành dài hạn lên đến 18 tháng. Chúng tôi cam kết sản xuất máy ép bùn băng tải chất lượng cao.

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6535 168
Email: mayepbun@daidongtienphat.com
Website 1: www.daidongtienphat.com
Website 2: http://thietbicongnghiepvn.net/
Website 3: www.arovietnam.com

Văn phòng Miền Nam: 617 -618 Đường Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương
Văn phòng Miền Bắc: Số 39, Ngõ 100/27 Phố Sài Đồng, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=C0asmQQYR-E

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?