BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Nên mua tủ nhựa Đài Loan hay tủ gỗ mdf để đựng quần áo?

Rất nhiều người quan tâm tới vấn đề nên dùng tủ nhựa Đài Loan hay tủ gỗ công nghiệp mdf? Dưới đây là giải đáp của Vua Tủ Nhựa gửi dành cho các bạn.

1. Ưu nhược điểm của gỗ mdf:

1.1. Ưu điểm của gỗ mdf:

1.2. Nhược điểm của gỗ mdf:

2. Ưu nhược điểm của tủ nhựa Đài Loan:

2.1. Ưu điểm:

2.1.1. Độ bền cao:

2.1.2. Giá thành phải chăng

2.1.3. Cực kỳ tiện dụng

Được làm từ nhựa cao cấp, thiết kế cực kỳ thông minh, người dung có thể di chuyển, tháo lắp tủ nhựa Đài Loan một các cực kỳ dễ dàng mà không cần phải mất nhiều công sức. Tủ nhựa Đài Loan có vô vàn thiết kế, bạn có thể vừa đựng đồ, vừa treo đồ theo mục đích, đồng thời chất liệu tốt không chỉ giúp tủ có độ bền cao mà còn cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ.

2.2. Nhược điểm:

3. So sánh nên dùng tủ nhựa Đài Loan hay tủ gỗ công nghiệp mdf?

3.1. So sánh về độ chịu lực của gỗ MDF và nhựa Đài Loan:

Lời khuyên: Với các gia đình có trẻ con đang tuổi hiếu động, thì nên sử dụng các món đồ nội thất bằng gỗ hơn. Tránh những cú va đập mạnh khi trẻ chơi trong nhà khiến cho các loại tủ kệ dễ bị bong tróc, đổ gẫy.

3.2. So sánh về độ chịu ẩm ướt, nước giữa gỗ MDF và nhựa Đài Loan:

So sánh gỗ MDF và nhựa Đài Loan về độ chịu ẩm thì đương nhiên gỗ MDF chào thua. Mặc dù MDF vẫn có loại lõi xanh chống ẩm nhưng nếu so với độ bền bỉ chống ẩm thì nhựa Đài Loan luôn chiếm ưu thế. Về đặc tính nhựa, không thấm nước, chịu nước được hoàn toàn và không hề hấn gì.

Lời khuyên: Nếu căn phòng của gia đình phải tiếp xúc với môi trường quá ẩm ướt, hoặc thường xuyên bị nước tràn vào trong nhà, sàn nhà thì quý vị tốt nhất nên sử dụng tủ nhựa thay vì các loại tủ gỗ MDF. Còn không thì có thể dùng gỗ mdf.

3.3. Gia công, lắp ráp, thi công món đồ nội thất

Lời khuyên: Nếu như cần gấp thì nên lựa chọn tủ nhựa.

3.4. Về giá thành:

4. Nên mua tủ nhựa hay gỗ ép?

Vậy là quý khách đã nắm được nên mua tủ nhựa Đài Loan hay tủ gỗ công nghiệp mdf rồi. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Vua Tủ Nhựa để được trợ giúp.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version