Năm 2022 tuổi nào làm nhà đẹp? Xây nhà hướng nào tốt?

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 12-07-2022 11:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bên cạnh các yếu tố về địa hình đất đai ,vị trí thì hướng làm nhà cũng là một vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm mỗi khi quyết định làm nhà. Vậy năm 2022 tuổi nào nên làm nhà trong năm nay? Xây nhà hướng nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Năm 2022 làm nhà hướng nào tốt?

Theo ngũ hành, luận giải tử vi năm Nhâm Dần năm 2022 có mệnh Kim. Theo ngũ hành sẽ tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Dưới đây là các hướng làm nhà tốt năm 2022 mà các quý vị nên tham khảo:

#1. Hướng Đông Bắc (Sao bát trạch tả phụ):

Để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi năm 2022 xây nhà hướng nào tốt thì quý vị không thể bỏ qua hướng Đông Bắc. Đây là hướng do sao Bát Bạch Tả Phụ chiếu với chủ vượng về tài lộc, trí nghiệp nên cũng rất đẹp cho gia chủ.

Lợi ích khi xây nhà hướng Đông Bắc hợp tuổi không phải ai cũng biết - Công ty Thang máy và Thiết bị xây dựng Thiên Hải

Hướng Đông Bắc làm nhà như thế nào cho đẹp?

Đây là hướng thịnh nhất năm 2022. Sao Bát Bạch Tả Phụ vô cùng đại lợi cho tăng lương, thăng tiến với ngũ hành Thổ. Vì thế nó không chỉ tốt trong tài lộc mà bên cạnh đó sao này còn mang lại may mắn cho gia chủ.

#2. Hướng chính Nam (Sao Cửu Tử Quý Nhân)

Là vị trí của Hỷ Thần. Nếu xây nhà hướng chính Nam trong năm 2022 thì gia chủ sẽ hưng thịnh về mặt tình cảm, nhất là hôn nhân và tình duyên. Sao Cửu Tử Quý Nhân nằm ngay ở hướng này thì nó được gọi là hướng hỷ thần nên Cửu Tử được xem là một sinh khí cực thịnh vượng cho cả gia đình.

Làm nhà năm 2022: hướng Nam nên lùi thời gian khởi công sang năm 2023

Hướng chính Nam hay hướng hỷ thần

Nếu lựa chọn hướng Nam xây nhà bố trí tốt, hợp phong thủy thì chắc chắn rằng gia đình trong năm mới này sẽ đón nhận nhiều điều vui vẻ và hạnh phúc. Cụ thể như yêu đường, đính hôn, kết hôn, sinh con, lễ lạt hay kỷ niệm. Tuy nhiên, để tất cả mọi thứ tính chất, đúng tính chất và đặc điểm của sao Cửu Tử là hỷ sự thì ngôi nhà của quý vị ở hướng Nam cần thông thoáng, sạch sẽ.

#3. Hướng Đông Nam – Sao tứ lục văn khúc

Năm nay xây nhà hướng Đông Nam tương ứng với sao Tứ Lục. Trong năm Nhâm Dần, đây được xem là hướng Văn Xương. Hướng Đông Nam là hành Mộc, trong khi sao Tứ Lục cũng là hành Mộc nên về mặt ngũ hành chất chồng lên nhau.

Nhà hướng Đông Nam hợp với tuổi nào? Có ý nghĩa gì đối với gia chủ?

Hướng tốt thứ 2 để làm nhà trong năm 2022

Sao này sẽ giúp cải thiện tài vận, học hành,  công danh và cả điểm may trong sự nghiệp. Vì thế, các thành viên trong gia đình nếu cả cha mẹ lẫn con cái đang là học sinh, sinh viên sẽ may mắn trong học tập, nghề nghiệp.

Để cải thiện công việc, học hành của con cái thì gia chủ hoàn toàn có thể đặt giường ngủ, bàn học ở phòng mình và con cái theo hướng Đông Nam chính là hướng nhà. Điều này giúp nâng cao năng suất, nâng cao hiệu quả khi học tập và làm việc.

#4. Hướng Bắc (Sao nhất bạch tham lang)

Đây là hướng tốt, mang đặc điểm đào hoa nên sẽ thuận lợi về mặt cảm tình, nhân duyên. Năm 2022 gia chủ vẫn phân vân chưa biết xây nhà hướng nào tốt thì hướng Bắc – sao Nhất Bạch Tham Lang là một lựa chọn phải được ưu tiên.

Những kinh nghiệm xây nhà hướng Bắc bạn cần phải biết -

Hướng Bắc – Hướng thịnh vượng để gia chủ làm nhà!

Hướng Bắc được xem là cát tinh, đại diện cho chuyện tình cảm, nhân duyên của con người. Còn với những gia đình nào đang kinh doanh buôn bán thì cũng không nên bỏ qua hướng Bắc. Với hướng này thì việc buôn bán, kinh doanh sẽ thuận lợi và giữ được mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nếu biết cách tận dụng, phát huy thì chắc chắn sự nghiệp sẽ ngày càng đi lên. Gia chủ sẽ cải thiện được mối quan hệ, nâng cao vận trình, sự hòa hợp giữa mọi người.

#5. Hướng Tây Bắc (Sao lục bạch vũ khúc)

Nếu quý vị đang có định hướng về sự nghiệp, việc kinh doanh, thăng tiến thì chọn hướng Tây Bắc khi xây nhà năm Nhâm Dần là lựa chọn tuyệt vời. Hướng Tây Bắc được sao Lục Bạch Vũ Khúc chiếu vào với chủ đề là tiền bạc thịnh vượng, vận quý nhân. Như vậy năm 2022 sẽ là một năm may mắn với gia đình về cả công danh lẫn tiền tài, sự nghiệp, vận làm quan sẽ tốt hơn bao giờ hết.

Nhà hướng tây bắc hợp với tuổi nào ? | Datxanh25

Hướng Tây Bắc là hướng đẹp nhưng gia chủ cần cẩn thận trong lựa chọn đồ đạc

Vì xây nhà hướng Tây Bắc nên gia chủ lại cần chú ý hơn về những vật dụng sao cho hợp mệnh, hợp tuổi nhất. Những vật có màu đỏ, gương hay giá treo quần áo, các vật bằng kim loại cần bỏ ngay nếu chúng nằm ở hướng Tây Bắc. Như vậy, sẽ tránh được tối đa việc ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài của các thành viên trong gia đình.

Phải làm thế nào để xác định hướng làm nhà chính xác?

Các chuyên gia phong thuỷ hay dùng la bàn và dựa vào Cửu cung phi tinh đồ để chọn hướng tốt xây nhà.

Mỗi quái ở trong bát quái và các hướng tương quan thì sẽ có một dạng khí định rõ đặc điểm của căn nhà. Phương pháp sử dụng Cửu cung phi tinh đồ này đang được xem là phương pháp xem hướng nhà phổ biến với mỗi hướng trong 8 hướng lại sẽ được chia thành 3 phần. Trong đó, mỗi quái chiếm góc 45 độ và tổng là 360 độ.

Cách xác định hướng nhà bằng la bàn chuẩn nhất | Tập đoàn Trần Anh Group

Định hướng làm nhà bằng la bàn

Theo cách tính như vậy sẽ có tổng cộng 24 hướng, các chuyên gia phong thủy gọi 24 hướng này là sơn.

Xác định hướng nhà bằng la bàn cũng phải đảm bảo thực hiện theo đúng nguyên tắc thì mới có thể mang lại độ chính xác cao. Về la bàn thì nên chọn loại được gắn ở trên thước nhựa sẵn và phải có hình mũi tên.

Về cách đo đạt, để la bàn vào giữa lòng bàn tay và hướng thẳng hướng mũi tên in trên thước về phía trước. Sau đó, ghi lại số độ đã đo được hiển thị trên la bàn.Thực hiện thao tác này 3 lần, có thể dịch một chút sang bên phải hoặc bên trái nhưng phải giữ nguyên khoảng cách đứng tới vị trí đo. Cuối cùng, lấy trung bình cộng của 3 lần đo này sẽ ra được kết quả độ và so sánh kết quả bên dưới để xác định được hướng nhà chính xác:

  • Hướng Bắc: 337, 5° – 22,5°
  • Hướng Đông Bắc: 22,5° – 67,5°
  • Hướng Đông: 67,5° – 112,5°
  • Hướng Đông Nam:112,5° – 157,5°
  • Hướng Nam: 157,5° – 202,5°
  • Hướng Tây Nam: 202,5° – 247,5°
  • Hướng Tây: 247,5° – 292,5°
  • Hướng Tây Bắc: 292,5° – 337,5°

Xem tuổi làm nhà tốt năm 2022:

Sau khi loại trừ những tuổi gặp hạn, chúng tôi đã tổng hợp những tuổi xây nhà năm 2022 đẹp nhất sau:

Tuổi Năm sinh
Ất Mùi 1955
Nhâm Dần 1962
Ất Tỵ 1965
Tân Hợi 1971
Giáp Dần 1974
Quý Hợi 1938
Kỷ Tỵ 1989
Mậu Dần 1998

Tuổi đẹp xây nhà trong 2022

Trên đây là những tuổi đẹp để xây dựng nhà cửa năm 2022. Nếu quý vị có ý định làm nhà năm nay nhưng chưa được tuổi thì có rất nhiều cách để hóa giải vấn đề này. Gia chủ có thể mượn tuổi những người thân, người quen có tuổi đẹp làm nhà bên trên để thực hiện xây nhà trong năm nay.

Vừa trên là một số thông tin trả lời cho câu hỏi “Năm 2022 Tuổi nào làm nhà đẹp? Xây nhà hướng nào tốt?”. Hy vọng thông tin của chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn có thể chọn hướng xây nhà tốt mang đến may mắn và tài lộc. Nếu quý vị thắc mắc liên quan đến những thông tin hay có nhu cầu muốn tư vấn về thiết kế thi công cũng như các vấn đề phong thuỷ hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ để nhận tư vấn miễn phí ngay nhé!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?