Chia sẻ về mũ bảo hộ lao động

Người đăng: Chiến Nguyễn Viết | Ngày đăng : 24-02-2021 14:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đã bảo giờ bước vào một công trường xây dựng nhưng bị nhân viên dừng lại do chưa trang bị mũ bảo hộ chưa ạ?

Mũ bảo hộ là một trang bị rất cần thiết của người lao động

Điều này là sự thực. Ngoài việc nó là yêu cầu bắt buộc cho mỗi người trước khi bước vào khu vực sản xuất, nó là trách nhiệm.

Tôi đã từng xem một đoạn phim ngắn với nội dung như sau. Trước 1 công trường xây dựng người là cho gắn lên một biển bảo hình hộp vuông. Có cánh cửa che nắp hộp báo đó. Bên ngoài là dòng chữ: “ Người này chịu trách nhiệm cho an toàn của bạn”. Đa số mọi người đều khá tò mò là ai trong hộp biển báo đó. Lần lượt mọi người có thể mở cánh cửa nhỏ đó. Và xem ai là người chịu trách nhiệm an toàn như nó ghi vậy. Và bạn biết không cũng bấy nhiêu người ồ lên khi chứng kiến. Bên trong chiếc hộp đó là một chiếc gương. Nó phản chiếu hình ảnh của chính những người đứng trước nó. Những người muốn bước vào công trường. Bài học ở đây chắc ai cũng hiểu.

Mũ bảo hộ cũng vậy. Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh người lao động luôn gắn liền với những chiếc mũ bảo hộ. Những chiếc nón bảo hộ bảo vệ cho người dùng khỏi những chấn thương nghiêm trọng trong quá trính sản xuất.

Nhiều mẫu mũ bảo hộ có kính gắn trực tiếp vào mũ. Giúp hạn chế tác động vào mắt khi sản xuất. Mũ bảo hộ có ốp tai thường được sử dụng trong khu vực nhiều tiếng ồn.

Các loại mũ bảo hộ được sản xuất bằng nhiều chất liệu:

  1.  Chất liệu nhựa HDPE

HDPE là tên viết tắt của Hight Density Poli Etilen, là nhựa từ poli-Etilen (chiếm tỉ trọng cao) được sản xuất dưới áp suất thấp với những hệ xúc tác như crom và silic catalyst. Đây là chất liệu nhựa cực kỳ quen thuộc trong đời sống, phổ biến như chậu, xô nhựa.v.v.

Nón bảo hộ sử dụng chất liệu HDPE tốt, với khả năng chống lửa và chịu nhiệt. Đồng thời còn chống sự ăn mòn từ các hóa chất hiệu quả. Sản phẩm đem lại sự an toàn cao cho người lao động. Giá thành vì thế cũng cao hơn so với các loại nhựa tái chế

Hạt nhựa sử dụng làm mũ bảo hộ

  1.  Chất liệu ABS nguyên sinh

Đây là chất liệu tốt nhất dùng để tạo ra các loại mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn. Đặc tính nổi bật của nhựa ABS nguyên sinh là cực kỳ bền, dẻo dai, chịu được va đập tốt, cứng cáp, chịu nhiệt và chống hóa chất tuyệt vời.

Bên cạnh đó nhựa ABS còn cực kỳ thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Là vật liệu cứng, có độ hút nước thấp và không dễ bị trầy xước hay biến dạng khi sử dụng ở môi trường có nhiệt độ cao hay thấp.

Những loại mũ bảo hiểm được làm từ nhựa ABS nguyên sinh luôn được xếp vào hàng cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội mà tôi đã nói ở trên. Khi sử dụng sẽ đảm bảo sự an toàn cũng như đem lại sự thoải mái nhất cho người mang.

Nhiều mẫu mũ bảo hộ thương hiệu nổi tiếng như mũ 3M, mũ SSEDA hàn quốc, mũ  BULLARD… cũng sử dụng chất liệu này.

  1. Nhựa tái chế

Các loại nhựa đã qua sử dụng sẽ được thu gom và tái chế theo quy trình riêng. Hầu hết những loại mũ bảo hộ làm từ nhựa tái chế thuộc hàng chất lượng thấp.

Chúng có giá thành khá rẻ vì không có nhiều tính năng như chống va đập, chống nhiệt hay độ bền cũng không tốt. Loại mũ này nên sử dụng tại những không gian làm việc không tiềm ẩn sự nguy hiểm cao.

Mũ bảo hộ giá rẻ thường được lựa chọn nhằm giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp. Tuy là mẫu mũ sử dụng nhựa tái chế nhưng vẫn đảm bảo được tính năng bảo hộ cho người lao động.

Thực sự có nhiều sự lựa chọn

Bảo hộ Song Hành cung cấp nhiều mẫu mũ bảo hộ

Với nhiều thương hiệu, chất lượng và màu sắc. Việc lựa chọn được mẫu mũ bảo hộ phù hợp với doanh nghiệp không quá khó khăn.

Việc in logo, dán decan logo công ty lên mũ cũng thuận tiện giúp nâng cao thương hiệu doanh nghiệp. Nhận dạng dễ dàng hơn. Nhiều doanh nghiệp sử dụng mũ bảo hộ để phân biệt các nhóm bộ phận khác nhau. Như bộ phận kiểm soát an toàn, kỹ sư, công nhân…

Những chiếc mũ vải cũng được sử dụng trong bảo hộ lao động. Với những doanh nghiệp hoạt động kinh doanh không sản xuất. Vẫn có thể sử dụng mũ vải bảo hộ như một phần của đồng phục bảo hộ lao động. Mũ vải có chất lượng cao, sử dụng vải tốt, in thêu logo công ty. Chất liệu vải nên có thể lựa chọn rất nhiều màu sắc khác nhau. Phù hợp với quần áo bảo hộ, đồng phục bảo hộ của doanh nghiệp mình. Tạo sự đồng bộ về thương hiệu doanh nghiệp.

Tại sao nên lựa chọn bảo hộ lao động Song Hành.

Với tiêu chí : “An toàn hơn – Chuyên nghiệp hơn” Chúng tôi luôn đảm bảo Khách hàng nhận được sự tư vấn cũng như những sản phẩm phù hợp nhất. Giải quyết những vấn đề mà khách hàng thực sự vướng mắc.

Các sản phẩm mũ được nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kho bãi rộng luôn là ưu thế. Đảm bảo đủ hàng, đủ mẫu cho khách hàng lựa chọn

Để nhận được tư vấn chi tiết hơn, Quý khách vui lòng liên hệ

Có thể bạn quan tâm:

1.https://blog.faceseo.vn/bao-ho-lao-dong-song-hanh-an-toan-hon-chuyen-nghiep-hon/

2.https://blog.faceseo.vn/tinba01/

Bảo hộ lao động Song Hành

40 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 494 8699 – 097 212 1186

Website: baohosonghanh.com

Rất vui được phục vụ quý khách!

An toàn hơn – Chuyên nghiệp hơn

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?