Mua ghế sofa băng giá rẻ tại TPHCM

Người đăng: noithatgiakho | Ngày đăng : 04-01-2022 10:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sofa băng(sofa văng) giá rẻ tại tphcm giảm giá 35% tại noithatgiakho. Sofa băng phòng khách chất lượng tốt kèm theo bảo hành dài hạn đến 3-5 năm. Sofa noithatgiakho đóng thùng nguyên kiện mới 100% đến tay khách hàng. Với đa dạng kích thước từ 1m2-1m8 cùng nhiều mẫu mã sofa đẹp mắt 2022. Mua sofa băng miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Nội Thất Giá Kho.

Sofa văng(sofa băng) là gì?

Sofa văng còn có tên gọi khác là Sofa băng mang thiết kế nhỏ gọn hơn thường được mua dùng cho không gian cho diện tích nhỏ hẹp. Sofa văng(sofa băng) từ 2 đến 3 chỗ ngồi, thiết kế nhỏ gọn có chiều dài từ 1m2, 1m4, 1m6, 2m. Sofa văng chúng ta thường có thể sử dụng ghép thành bộ cho nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Sofa băng dài kê áp tường kèm theo sofa đơn mini, kiểu trang trí này có thể dùng trong những diện tích nhỏ khiêm tốn như decor phòng trọ, chung cư.

Chia sẻ kinh nghiệm mua ghế sofa tại Nội thất giá kho

Nếu bạn thích thiết kế nhỏ gọn thì chọn sofa băng(sofa văng) để trang trí không gian phòng khách. Nếu không gian phòng khách bạn khá rộng và đông người thì nên lựa chọn sofa góc để thuận sử dụng hơn. Sofa cũng có đa dạng chất liệu và mẫu mã cho chúng ta lựa chọn theo sở thích.

Sofa da tốt có chất lượng cao đi đôi với độ bền tuổi thọ lâu và sử dụng càng lâu da càng bóng đẹp lên. Vì thuộc phân khúc hàng cao cấp nên mang đến một phong cách đẳng cấp, sang trọng cho phòng khách.

Hoặc nếu bạn thích đa dạng màu sắc tươi trẻ thì có thể chọn mua sofa vải nỉ nhung, vải bố, các loại vải này có đặc tính bền màu và mềm mịn thường dùng trong trang trí nội thất mà các bạn trẻ hiện nay đang quan tâm khá nhiều.

Giá thành của sofa vải sẽ rẻ hơn sofa da. Chênh lệch giá thành nên có rất nhiều hàng giả tràn lan trên thị trường. Khách hàng nên cẩn thận và lựa chọn nơi mua bán uy tín để lựa chọn sản phẩm và đặt sản xuất nhé.

Địa chỉ bán sofa băng giá rẻ tuy tín chất lượng tại Tphcm

NỘI THẤT GIÁ KHO là đơn vị cung cấp sản phẩm chăm sóc giấc ngủ và vật dụng trang trí không gian sống thông minh như Ghế Sofa, bộ bàn ghế, nội thất văn phòng, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, giường ngủ gỗ, giường bọc nệm, giường Sofa, sofa bed giá rẻ, sofa phòng khách cao cấp,… của nhiều thương hiệu cũng như đa dạng mẫu mã và màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Noithatgiakho.com cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất kèm theo đó là mức giá tốt nhất đi kèm nhiều khuyến mãi ưa đãi chỉ có tại NỘI THẤT GIÁ KHO.

Liên hệ tổng đài mua hàng: 0942222078

Website: noithatgiakho.com

4/5 (4 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?