Cách mua Cryptech đơn giản, nhanh chóng và an toàn 100%

Người đăng: Hannah Minh Ngọc | Ngày đăng : 06-01-2023 12:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sàn giao dịch BO đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Một trong số đó phải kể đến sàn Cryptech hiện đang được sự chú ý lớn từ cộng đồng nhà đầu tư. Vậy sàn giao dịch Cryptech là gì? Sàn Cryptech có uy tín không? Làm sao để mua Cryptech dễ dàng, nhanh chóng và an toàn? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về sàn giao dịch Cryptech này nhé!

Cryptech là gì?

Sàn Cryptech

Cryptech là một sàn giao dịch nhị phân dựa trên nền tảng blockchain tích hợp nhiều tính năng để cải thiện tính bảo mật, minh bạch và công bằng cho các nhà giao dịch.

Phương thức giao dịch trên Cryptech là dự đoán kết quả tăng hoặc giảm giá (mua hoặc bán) của cặp tiền BTC/USDT trong khoảng thời gian giao dịch 60 giây. Nếu dự đoán của bạn đúng, bạn sẽ nhận được tới 95% lợi nhuận từ tiền cược Cryptech. Nếu bạn sai, bạn sẽ chỉ mất số tiền đặt cược Cryptech ban đầu.

Nền tảng Cryptech chỉ cho phép sử dụng Tether (USDT-Bep20) để gửi và rút tiền, vì vậy bạn cần chủ động chuyển sang USDT trước khi tham gia giao dịch. Với kỳ vọng trở thành sàn giao dịch có lượng người dùng lớn nhất trên thị trường BO, Cryptech đã nâng cấp từ giao diện, chức năng cho đến bảo mật và công nghệ cực kỳ chuyên nghiệp.

Cryptech có lừa đảo không?

Sàn Cryptech có lừa đảo không?

Cryptech là một phần thuộc hệ sinh thái của tập đoàn tài chính Winbanks. Như chúng ta đã biết, sàn giao dịch Winbanks được biết đến với tính bảo mật và uy tín cao.

Raiden BO là tên gọi trước của Cryptech, đã mất khá nhiều thời gian để có chỗ đứng trên thị trường BO. Nên dù có đổi tên thành Cryptech thì sàn vẫn kế thừa những ưu điểm vượt trội của Raiden BO, đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và lan tỏa sự truyền miệng, tin tưởng của khách hàng đến nhiều nhà đầu tư hơn.

Cryptech hiện là một sàn giao dịch BO thế hệ mới hoạt động với công nghệ tiên tiến mới nhất, do đó đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng của tất cả các giao dịch mua bán Cryptech và dữ liệu thị trường. Hầu như không có khả năng gian lận trên sàn giao dịch Cryptech và tiền không bị rò rỉ.

Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền cũng như tính thanh khoản của Cryptech đều bình thường và chưa phản hồi về các vấn đề như sàn Cryptech thu giữ tiền của người dùng hay nghi ngờ lừa đảo, gian lận.

Tuy nhiên, để tránh thua lỗ khi mới bắt đầu đầu tư Cryptech, bạn cũng nên cân nhắc việc bảo vệ vốn đầu tư của mình bằng cách tham khảo các mẹo sau:

  • Tránh giao dịch Cryptech với các cá nhân/nhóm lừa đảo, mờ ám.
  • Chỉ truy cập các trang web Cryptech chính xác, hãy cẩn thận khi nhập vào tìm kiếm trang web google. 
  • Sàn giao dịch BO Cryptech hiện tại không thể xử lý mua bán trực tiếp VND. Vì vậy, bạn phải giao dịch mua Cryptech thông qua một sàn giao dịch OTC trung gian.

Hướng dẫn mua Cryptech đơn giản, nhanh chóng và uy tín nhất trên MuaBanUsdt.IO, MuaBanCrypto.IO và CoinOtc.net

Cách Mua Cryptech trên Muababanusdt.IO

Bước 1: Truy cập trang chủ của sàn giao dịch MuaBanUsdt.IO, sau đó nhấp vào USDT Cryptech trong phần “Mua” hoặc truy cập trực tiếp vào liên kết để mua Cryptech: https://muabanusdt.io/mua/usdt/ 

Mua Cryptech bằng địa chỉ ví bep20

Bước 2: Điền thông tin mua Cryptech bằng cách nạp USDT BEP 20 như sau:

  • Chọn giao thức BSC (BEP20): bắt buộc vì Cryptech chỉ cho phép sử dụng BEP20
  • Nhập số lượng USDT Cryptech bạn cần mua, ít nhất là 10.
  • Phí blockchain để mua USDT Cryptech được hiển thị dưới dạng phí cố định, bạn không cần nhập bất kỳ thứ gì vào ô này.
  • Địa chỉ email là không bắt buộc nhưng bạn sẽ cần để xác minh hóa đơn mua Cryptech sau này.
  • Số tiền cần thiết để mua Cryptech USDT sẽ được tự động tính toán dựa trên tỷ giá hối đoái khi mua tiền gửi Cryptech USDT.
  • Nhập địa chỉ ví USDT cá nhân của bạn để mua Cryptech
  • Nhấp vào ô “Mua ngay” để hoàn tất giao dịch nạp USDT Cryptech của bạn

Bước 3: Trang chủ hiển thị hóa đơn mua USDT Cryptech, bạn cần thực hiện thanh toán đơn mua Cryptech và chuyển khoản theo thông tin MuaBanUsdt.IO cung cấp.

Hóa đơn mua Cryptech

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng lệnh sao chép sau mỗi dòng thông tin quan trọng để sao chép chính xác nhất có thể tránh nhầm lẫn khi giao dịch Cryptech. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được email từ sàn giao dịch với thông tin biên lai mua USDT Cryptech của bạn để giúp bạn kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình nếu cần.

Sau khi thanh toán hoàn tất, sàn giao dịch MuaBanUsdt.io khớp xác minh đơn hàng Cryptech và ngay lập tức chuyển USDT Cryptech đến địa chỉ ví của bạn.

Ngoài mua Cryptech bạn còn có thể nạp SKbit, mua Bitmeta, mua Lindentrade… uy tín nhanh chóng.

Cách Mua Cryptech trên MuaBanCrypto.IO

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang chủ MuaBanCrypto.IO: https://Muabancrypto.io/, tại ô Tôi muốn mua, bấm chọn USDT để mua Cryptech. Hoặc vào link sau để mua Cryptech trực tiếp: https://muabancrypto.io/mua/usdt/ 

Đặt mua Cryptech trên sàn MuaBanCrypto.IO

Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết để tạo lệnh mua USDT nạp Cryptech như sau:

  • Chọn giao thức BSC (BEP20): Đây là lựa chọn giao thức mua Cryptech bắt buộc.
  • Nhập số lượng Cryptech USDT bạn muốn mua, số lượng tối thiểu phải là 10.
  • Phí blockchain hiển thị một khoản phí cố định tương ứng lượng mua USDT Cryptech 
  • Địa chỉ email cá nhân cũng là không bắt buộc nhưng hãy nhập để xác minh biên lai mua Cryptech của bạn sau này.
  • Số tiền bạn cần thanh toán khi mua USDT Cryptech sẽ được tính tự động dựa trên tỷ giá hối đoái.
  • Nhập thông tin địa chỉ ví USDT Cryptech của bạn để tạo lệnh mua USDT trên MuaBanCrypto.IO
  • Nhấp vào ô “Mua ngay” để hoàn tất lệnh mua USDT Cryptech của bạn

Bước 3: Trang chủ hiển thị hóa đơn mua Cryptech USDT, vui lòng thực hiện chuyển khoản ngân hàng khoản thanh toán mua Cryptech theo thông tin được cung cấp trên sàn giao dịch Muabancrypto.io.

Sau khi thanh toán mua Cryptech được thực hiện, sàn giao dịch Muabancrypto.io sẽ khớp lệnh mua và ngay lập tức chuyển USDT đến địa chỉ ví mà bạn đã cung cấp. Đặc biệt khi bạn chuyển tiền thanh toán, bạn phải chuyển đúng số tiền bao gồm cả số lẻ tiền mua Cryptech. 

Cách Mua Cryptech trên CoinOTC.Net

Mua Cryptech trên CoinOTC.net

Bước 1. Truy cập trực tiếp link mua USDT để nạp Cryptech: https://coinotc.net/mua/usdt/ hoặc vào trang chủ của sàn tìm kiếm USDT Cryptech trong mục Tôi muốn mua. 

Bước 2: Nhập các thông tin sau để tạo lệnh mua Cryptech USDT:

  • Giao thức: bạn chọn BEP20 khi mua Cryptech vì là yêu cầu bắt buộc
  • Phí blockchain mua Cryptech: được tính toán tự động bởi hệ thống sàn coinotc.net.
  • Số lượng mua bằng USDT để nạp Cryptech tùy thuộc vào nhu cầu của bạn nhưng phải lớn hơn hoặc bằng mức tối thiểu. 
  • Số tiền phải trả khi mua Cryptech: hệ thống sàn sẽ tính tổng số tiền dựa trên tỷ giá hối đoái tại thời điểm đặt lệnh mua Cryptech USDT (cộng với phí blockchain)
  • Địa chỉ ví nhận Cryptech USDT: Bạn cần nhập địa chỉ ví cá nhân, nên dùng lệnh copy để có thông tin chính xác nhất. 
  • E-mail: tuy không bắt buộc nhưng bạn phải nhập để nhận hóa đơn mua USDT nạp Cryptech 

Bước 3: Tại đây bạn sẽ check thông tin mua USDT để nạp Cryptech. Sau đó nhấp vào “Mua ngay” và đợi 3-5 giây để hệ thống trao đổi CoinOTC.Net gửi hóa đơn xác nhận việc mua Cryptech. Sau đó bạn sẽ tiến hành thanh toán theo thông tin ngân hàng trên hóa đơn mua Cryptech (lưu ý thanh toán chính xác, kể cả số lẻ).

Ngay sau khi chuyển khoản thành công, CoinOTC.Net sẽ khớp lệnh và tự động gửi USDT về ví của bạn để nạp Cryptech. Vui lòng đợi 3-5 phút để xác nhận mua Cryptech và xác minh ví.

Lời kết

Trên đây là tất tần tật về Cryptech – một trong những sàn BO nổi tiếng có nhiều người dùng đầu tư giao dịch nhất hiện nay. Bài viết cũng hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước để mua Cryptech dễ dàng, nhanh chóng và an toàn thông qua 3 sàn giao dịch trung gian được đánh giá cao nhất hiện nay: MuaBanUsdt.IO, MuaBanCrypto.IO và CoinOtc.net. Hi vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về sàn Cryptech. Chúc bạn đầu tư thành công và kiếm được nhiều lợi nhuận với Cryptech!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?