3 cách mua Cronbase nhanh chóng, uy tín 100%

Người đăng: Ngọc Vũ | Ngày đăng : 08-05-2023 10:30 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nếu bạn đang tìm kiếm các sàn giao dịch để mua Cronbase, thì bài viết chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm về giao dịch tiền điện tử. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua Cronbase trên các sàn uy tín nhất hiện nay một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

Sàn Cronbase là gì?

Cronbase là một sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp một phương tiện đơn giản và tiện lợi để người dùng tham gia vào các giao dịch quyền chọn nhị phân. Ngoài ra, sàn cũng cung cấp tính năng nạp và rút tiền bằng USDT, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí khi tham gia giao dịch tiền điện tử.

Cách mua Cronbase an toàn, nhanh chóng

Mua Cronbase trên sàn MuaBanUsdt.IO

Bước 1. Bạn truy cập vào trang chủ MuaBanUsdt.IO bằng cách tìm kiếm trên các trình duyệt web. Thực hiện tìm kiếm Cronbase trong danh sách các đồng coin sàn đang hỗ trợ tại mục “Tôi muốn MUA” hoặc truy cập nhanh và trực tiếp tại đường dẫn: https://muabanusdt.io/mua/cronbase1/

Bước 2. Để tạo hóa đơn mua Cronbase, bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu.

  • Số lượng Cronbase bạn mua: Bạn có thể mua số lượng tùy thích nhưng cần  lớn hơn số lượng tối thiểu là 5. 
  • Biệt danh Cronbase là tên người dùng bạn đã đăng ký với sàn Cronbase. Cần nhập cẩn thận vì đây là tên riêng biệt của mỗi người.
  • Địa chỉ Email không bắt buộc nhưng bạn nên điền để theo dõi tình trạng đơn hàng hoặc kiểm tra hóa đơn khi cần.

Tiếp đến, bạn nhấn vào “Mua ngay”.

Đặt đơn mua Cronbase trên sàn MuaBanUsdt

Đặt đơn mua Cronbase trên sàn MuaBanUsdt

Bước 3. Bạn sẽ được chuyển đến giao diện hóa đơn xác nhận mua Cronbase với các thông tin chi tiết về số lượng, số tiền phải thanh toán, thông tin ngân hàng để chuyển khoản và các hướng dẫn chi tiết khác.

Bạn cần chuyển khoản theo hướng dẫn trên hóa đơn. Trong đó, tại nội dung chuyển khoản, bạn cần điền đúng mã hóa đơn. Để đảm bảo tính chính xác, bạn có thể nhấp vào biểu tượng copy ngay bên cạnh để sao chép thông tin. Ngoài ra, bạn còn phải chuyển chính xác số tiền hệ thống đã cung cấp, gồm cả số lẻ.

Hoá đơn xác nhận mua Cronbase trên sàn MuaBanUsdt

Hoá đơn xác nhận mua Cronbase trên sàn MuaBanUsdt

Bước 4. Khi đã chuyển khoản thành công, bạn cần chờ sàn kiểm tra trong vài phút. Sau đó, vào tài khoản Cronbase của bạn để xem số lượng Cronbase đã được chuyển vào ví của bạn hay chưa. Nếu mọi thứ đều đúng, bạn đã hoàn tất quá trình mua Cronbase trên sàn MuaBanUsdt.IO.

 Video hướng dẫn

 

Mua Cronbase trên MuaBanCrypto.IO

Bước 1. Để mua Cronbase trên sàn MuaBanCrypto.IO một cách nhanh chóng, bạn truy cập vào đường link sau đây: https://muabancrypto.io/mua/cronbase-net/  

Hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến trang tạo đơn mua Cronbase mà không cần phải qua các bước lựa chọn hay tìm kiếm đồng Cronbase.

Bước 2. Để tạo đơn mua Cronbase, bạn cần điền tổng lượng bạn sẽ mua. Bạn có thể mua số lượng tùy theo khả năng của mình nhưng phải lớn hơn số lượng tối thiểu là 5. 

Giá trị hóa đơn bạn trả sẽ được hệ thống tự động tính dựa theo tỷ giá hiện tại.

Cuối cùng, bạn cần nhập chính xác biệt danh Cronbase mà bạn đã tạo lúc đăng ký tài khoản và email dùng để theo dõi tiến độ đơn hàng( email là không bắt buộc).

Nhập xong các thông tin, bạn chọn “MUA NGAY”.

Đặt đơn mua Cronbase trên sàn MuaBanCrypto

Đặt đơn mua Cronbase trên sàn MuaBanCrypto

Bước 3. Hóa đơn xác nhận mua Cronbase sẽ xuất hiện cùng các thông tin bạn đã nhập trước đó và tài khoản ngân hàng của hệ thống. Bạn cần chuyển khoản theo đúng như hướng dẫn trên hóa đơn. Cần lưu ý chuyển cả số lẻ của số tiền và sao chép mã hóa đơn để đảm bảo chính xác.

Bước 4. Sau khi hoàn thành việc chuyển khoản, bạn có thể vào email để xem hóa đơn xác nhận mà sàn CoinOTC.Net gửi cho bạn. Đồng thời, bạn vào ví Cronbase kiểm tra đúng số lượng chưa để kịp thời phản hồi cho hệ thống xử lý.

Hoá đơn xác nhận mua Cronbase trên sàn Muabancrypto

Hoá đơn xác nhận mua Cronbase trên sàn Muabancrypto

Video hướng dẫn

 

Mua Cronbase trên sàn CoinOTC.Net

Bước 1. Bạn truy cập vào trang web sàn CoinOTC.Net và chọn Cronbase tại danh sách tiền điện tử hoặc nhập ở thanh tìm kiếm. Ngoài ra, cách nhanh và chính xác hơn là trực tiếp vào đường link: https://coinotc.net/mua/cronbase-net/ 

Bước 2. Nhập tổng số Cronbase bạn đặt mua và đảm bảo rằng số lượng này lớn hơn lượng tối thiểu là 5. Tiếp theo, bạn nhập biệt danh Cronbase( tên người dùng bạn đã tạo khi đăng ký tài khoản tại Cronbase) và email( không bắt buộc nhưng nên nhập để nhận hóa đơn hoặc theo dõi đơn hàng). 

Tổng hóa đơn sẽ được hệ thống tự động tính tương ứng với số lượng bạn đã nhập và dựa theo tỷ giá mới nhất.

Kiểm tra lại thông tin và chọn “Mua Ngay” để tiến hành đặt hàng.

Đặt đơn mua Cronase

Đặt đơn mua Cronbase trên sàn MuaBanUsdt

Bước 3. Tiếp sau đó, hóa đơn xác nhận mua Cronbase sẽ xuất hiện. Bạn nên kiểm tra lại các thông tin cho chính xác. Sau đó, thực hiện chuyển khoản đến tài khoản được cung cấp trong hóa đơn. 

Cần lưu ý về số lẻ trong số tiền vì bạn cần chuyển cả số đó chứ không được bỏ hay làm tròn. Bên cạnh đó, nhấn vào biểu tượng cạnh dãy số mã giao dịch để sao chép thông tin và dán vào nội dung chuyển khoản.

Bước 4. Thông thường, sau khi chuyển khoản thành công, quá trình kiểm soát sẽ mất khoảng vài phút và chậm nhất là 30 phút. Nếu sau khoảng thời gian này, bạn không nhận được Cronbase hoặc phản hồi nào từ sàn, hãy báo ngay cho đội ngũ hỗ trợ để giải quyết.

Hoá đơn mua Cronbase trên sàn CoinOTC

Hoá đơn mua Cronbase trên sàn CoinOTC

Video hướng dẫn 

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn cách mua Cronbase trên các sàn giao dịch uy tín một cách chi tiết và đầy đủ các bước. Bạn cần lưu ý rằng việc mua bán tiền điện tử trên các sàn giao dịch đều đòi hỏi sự chính xác và cẩn trọng, hãy kiểm tra thông tin thật chắc chắn trước khi thanh toán. Chúc bạn đầu tư thành công với đồng Cronbase!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?