mua bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà 2022

Người đăng: hiểm bảo | Ngày đăng : 12-04-2022 16:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

mua bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà như thế nào ? bạn là chủ đầu tư hay bên nhà thầu có thi công công trình xây dựng và muốn mua bảo hiểm cho công trình xây dựng của mình/ công trình lân cận của bên thứ ba để phòng trừ rủi ro hay bạn được các cơ quan nhà nước yêu cầu mua bảo hiểm công trình xây dựng trong quá trình làm thủ tục xin phép xây dựng ?

Tư vấn thêm bảo hiểm công trình xây dựng 

CÔNG TY BẢO HIỂM PETROLIMEX SÀI GÒN

  • Địa chỉ:Lầu 4, Số 186 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Tổng đài:1900545455
  • Điện thoại: 0888.605.666 / 0932377138
  • Email:pjicosaigon@gmail.com
  • Website: baohiempetrolimex.com| baohiemhanghoa.net| thegioibaohiem.net
  • Zalo, Viber: 0932.377.138
  • Facebook: Bảo hiểm công trình xây dựng

quy trình mua bảo hiểm công trình xây dựng như sau:

bạn điền thông tin đầy đủ về công trình xây dựng của mình và các yêu cầu liên quan đến bảo hiểm công trình xây dựng vào biểu mẫu GIẤY YÊU CẦU BẢO HIỂM CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG. sau khi điền thông tin xong, bạn gửi giấy này đến bảo hiểm Petrolimex– PJICO/ điện thoại/zalo… để bảo hiểm PJICO xây dựng bản báo giá hoặc dự thảo hợp đồng.

sau khi hai bên thống nhất thông tin trong hợp đồng bảo hiểm công trình xây dựng bên bảo hiểm PJICO sẽ ký hợp đồng trước kèm theo giấy chứng nhận bảo hiểm công trình xây dựng và chuyển đến bên mua bảo hiểm ký là xong.

bao-hiem-cong-trinh-xay-dung-toa-nha-14

bao-hiem-cong-trinh-xay-dung-toa-nha-14

Sau khi ký kết hợp đồng bảo hiểm và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm bên mua bảo hiểm tiến hành thanh toán phí bảo hiểm là hợp đồng hoàn tất và có hiệu lực

Những thông tin cần cung cấp khi mua bảo hiểm công trình xây dựng:

Những thông tin dưới đây là căn cứ để chúng tôi có thể báo giá bảo hiểm.Đâu là mẫu chung mua bảo hiểm công trình xây dựng cho tất cả các loại công trình nên trường hợp công trình của bạn không có một trong những thông tin như bên dưới bạn có thể bỏ qua.

Nội dung quan trọng nhất Bảo hiểm Petrolimex quan tâm đó là giá trị của công trình, địa điểm thi công, mức trách nhiệm bồi thường cho bên thứ ba. Những thông tin này chắc chắn là bất cứ công trình nào cũng có.

bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà là loại bảo hiểm mà chủ đầu tư hoặc nhà thầu mua trong quá trình thi công xây dựng tòa nhà. Bảo hiểm sẽ bồi thường cho những tổn thất về thiệt hại của công trình như nguyên vật liệu, công trình đang thi công,máy móc thiết bị phục vụ thi công và cho cả bên thứ ba.

Bên thứ ba liên quan đến công trình xây dựng tòa nhà ở đây được hiểu là những tòa nhà, căn nhà xung quan công trường thi công có thể bị ảnh hưởng bởi công trình. Bên thứ nhất là bên mua bảo hiểm tức là chủ đầu tư/ chủ thầu. Bên thứ 2 là Bảo hiểm Petrolimex- PJICO. Còn lại tất cả là bên thứ ba.

Phạm vi bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà:

Phần I. Thiệt hại vật chất

Bảo hiểm mọi tổn thất, thiệt hại vật chất bất ngờ và không lường trước được xảy ra đối với các hạng mục được kê khai tham gia bảo hiểm phát sinh trong quá trình thi công công trình được bảo hiểm gây ra bởi các rủi ro không bị loại trừ theo Quy tắc bảo hiểm xây dựng của PJICO và các điều khoản bổ sung đính kèm Hợp đồng bảo hiểm.

Mời tham khảo thêm: bảo hiểm công trình xây dựng bệnh viện

Phần II. Trách nhiệm đối với bên thứ ba

Bồi thường cho Người được bảo hiểm số tiền mà Người được bảo hiểm có trách nhiệm pháp lý phải bồi thường cho bên thứ ba do các thiệt hại phát sinh trực tiếp liên quan đến quá trình thi công xây dựng các hạng mục của công trình/dự án trong thời gian bảo hiểm.

bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà
bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà

Quy tắc bảo hiểm đang áp dụng tại Bảo hiểm Petrolimex- PJICO hiện nay:

Phạm vi bảo hiểm, điều kiện, điều khoản bảo hiểm, điều khoản loại trừ trách nhiệm bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm này được áp dụng theo “Quy tắc Bảo hiểm Xây dựng” ban hành kèm theo Quyết định số 633/2013/QĐ/TSC/TGĐ ngày 19/08/2013 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex.

bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà
bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà

Thông báo tổn thất khi công trình có rủi ro xảy ra.

Trong trường hợp xảy ra những sự cố có thể dẫn đến việc đòi bồi thường theo Hợp đồng bảo hiểm này, bên mua bảo hiểm là chủ đầu tư/ nhà thầu phải lập tức thông báo ngay cho bên Bảo hiểm Petrolimex- PJICO bằng điện thoại hay điện tín cũng như bằng văn bản, nêu rõ tính chất và mức độ tổn thất. Bên Bảo hiểm Petrolimex- PJICO sẽ không chịu trách nhiệm đối với tổn thất vật chất hay trách nhiệm nếu trong vòng 14 ngày kể từ ngày xảy ra sự cố bên Bảo hiểm Petrolimex- PJICO không nhận được thông báo tổn thất.

Tư vấn thêm bảo hiểm công trình xây dựng tòa nhà

CÔNG TY BẢO HIỂM PETROLIMEX SÀI GÒN

  • Địa chỉ:Lầu 4, Số 186 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Tổng đài:1900545455
  • Điện thoại: 0888.605.666 / 0932377138
  • Email:pjicosaigon@gmail.com
  • Website: baohiempetrolimex.com| baohiemhanghoa.net| thegioibaohiem.net
  • Zalo, Viber: 0932.377.138
  • Facebook: Bảo hiểm công trình xây dựng

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?