Mua băng nhám tại đâu tốt ở tỉnh Lào Cai?

Người đăng: Điện Máy Okitomo | Ngày đăng : 26-08-2023 14:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khá nhiều công ty quan tâm tới việc Mua băng nhám tại đâu tốt ở tỉnh Lào Cai? Dưới đây là giải đáp của Baihe Holding Hanoi dành cho các bạn.

mua băng nhám tại đâu tốt ở Lào Cai

Mục lục

1. Tình hình kinh tế – xã hội tại Lào Cai:

  • Về tình hình sản xuất kinh doanh: Có 23,68% số doanh nghiệp đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh quý I/2023 tốt hơn quý IV/2022; có 44,74% doanh nghiệp đánh giá gặp khó khăn và 31,58% số doanh nghiệp cho rằng tình hình sản xuất kinh doanh ổn định. Dự kiến quý II/2023 so với quý I/2023 khả quan hơn khi có 39,47% số doanh nghiệp đánh giá xu hướng sẽ tốt lên; 18,42% số doanh nghiệp dự báo khó khăn hơn và 42,11% số doanh nghiệp cho rằng tình hình sản xuất kinh doanh sẽ ổn định.
  • Về khối lượng sản xuất: Có 21,05% số doanh nghiệp đánh giá khối lượng sản xuất quý I/2023 tăng so với quý IV/2022; 42,11% số doanh nghiệp đánh giá khối lượng sản xuất giảm và 36,84% số doanh nghiệp cho rằng ổn định. Về xu hướng quý II/2023 so với quý I/2023, có 39,47% doanh nghiệp dự báo khối lượng sản xuất tăng lên; 23,68% số doanh nghiệp dự báo giảm và 36,84% số doanh nghiệp dự báo ổn định. Như vậy qua dự kiến sản xuất kinh doanh cho thấy, dù trong kỳ có thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán dài ngày, nhưng hầu hết các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trong tỉnh vẫn tập trung cho kế hoạch sản xuất để đảm bảo việc ổn định về số lượng và nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Về đơn đặt hàng: Chỉ có 19,44% số doanh nghiệp có đơn đặt hàng quý I/2023 cao hơn quý IV/2022; 38,89% số doanh nghiệp có đơn đặt hàng giảm và 41,67% số doanh nghiệp có đơn đặt hàng ổn định. Xu hướng quý II/2023 khả quan hơn so với quý I/2023 với 37,14% số doanh nghiệp dự kiến có đơn hàng tăng lên; 45,71% số doanh nghiệp dự kiến có đơn hàng ổn định và chỉ có 17,14% số doanh nghiệp dự kiến đơn hàng giảm.
  • Quý I năm 2023, hoạt động xuất nhập khẩu có nhiều khởi sắc; kể từ ngày 08/01/2023, phía Trung Quốc khôi phục toàn diện hoạt động thông quan qua các cửa khẩu, lối mở biên giới. Phương tiện vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu và lái xe sẽ xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành. Tại cửa khẩu quốc tế ga đường sắt, hoạt động thông quan diễn ra bình thường, trung bình 02 chuyến xe xuất, nhập khẩu mỗi ngày.
  • Tổng giá trị xuất nhập khẩu, mua bán, trao đổi hàng hoá qua các cửa khẩu trong tháng Ba ước đạt 159,92 triệu USD, tăng 16,07% so với tháng trước, tăng 28,56% so với cùng kỳ năm trước; lũy kế ước đạt 423,62 triệu USD, giảm 15,03% so với cùng kỳ năm 2022, đạt 8,5% kế hoạch năm, trong đó không ít là công ty sử dụng các nguyên liệu là băng nhám Lào Cai.

2. Một số cơ sở sản xuất kinh doanh may mặc tại Lào Cai:

  • Linh Trần là một địa chỉ may in đồng phục uy tín tại khu vực miền núi phía Bắc. Sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề và tư vấn viên chuyên nghiệp, địa điểm này được rất nhiều tổ chức, đơn vị tại Lào Cai ưu ái lựa chọn. Thế mạnh của Đồng Phục Linh Trần là may-in-thêu các sản phẩm như: đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục hội nhóm, đồng phục bảo hộ và đồng phục thể thao. Tuy có kho hàng sẵn đa dạng nhưng đến đây, bạn có thể yêu cầu may mặc và in thêu theo ý tưởng và sử dụng các nguyên liệu băng nhám.
  • Là một trong những số ít địa chỉ uy tín về may đồng phục áo dài tại Lào Cai, Nhà May Ngọc Thủy được rất nhiều cơ quan, tổ chức “chọn mặt gửi vàng”. Bên cạnh đó, Nhà May Ngọc Thủy còn nhận may đồng phục học sinh, đồng phục công sở với cam kết chất lượng rõ ràng – đáp ứng được hầu hết nhu cầu may đồng phục của các trường học.
  • ACE là địa chỉ may in đồng phục áo thun có tiếng tại Lào Cai. Với kho hàng sẵn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu vải, khách hàng có thể chọn mẫu và in thêu nhanh, nhận sản phẩm ngay trong một vài ngày. Hoặc với những yêu cầu thiết kế riêng, Đồng Phục ACE vẫn lên mẫu và thực hiện nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • HT Lào Cai là một shop thời trang có tiếng tại Lào Cai. Bên cạnh cung cấp những sản phẩm áo quần, giày thể thao chất lượng, HT Lào Cai còn nhận may đồng phục áo thun, đồng phục nhà hàng, đồng phục tiệm cafe và đồng phục bảo hộ.
  • Yody là một thương hiệu thời trang khá quen thuộc với hệ thống chi nhánh trải khắp cả nước. Tuy có giá thành cao hơn so với mặt bằng, nhưng nhờ chất lượng may chuẩn, form dáng đẹp và chất vải cao cấp nên vẫn có rất nhiều đơn vị, tổ chức tại Lào Cai ưu ái đặt may-thêu đồng phục.
  • Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được băng nhám băng gai dính Lào Cai mua ở chỗ nào?

3. Mua băng nhám tại đâu tốt ở Lào Cai?

  • Hiện nay trên địa bàn tỉnh Lào Cai nói chung và các đơn vị hành chính như thành phố Lào Cai, thị xã Sa Pa, huyện Bát Xát, huyện Bảo Yên, huyện Bảo Thắng, huyện Bắc Hà, huyện Mường Khương, huyện Si Ma Cai và huyện Văn Bản nói riêng không có nhiều các đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phụ liệu ngành may. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ bán băng nhám giá rẻ Lào Cai sẽ gặp đôi chút khó khăn.
  • Nếu như không thể tìm kiếm được nơi mua băng nhám tại đâu tốt ở Lào Cai chính hãng giá tốt, khách hàng có thể tìm đến các nơi khác. Với việc vận chuyển hàng hóa phủ sóng toàn quốc với nhiều xe container tải trọng lớn, Baihe Holding Hanoi tự hào là nhà chuyên cung cấp phụ liệu may mặc với số lượng lớn và mức giá tốt. Khách hàng chưa có kinh nghiệm mua băng nhám sẽ được các nhân viên sale của Baihe hướng dẫn tận tình. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ rõ ràng và được hỗ trợ vận chuyển đến tận trụ sở nhà máy hoặc xưởng may của mình tại Lào Cai.

Xem thêm:Bảng báo giá bán băng dính gai velcro tròn mới nhất

Vậy là quý khách đã nắm được Mua băng nhám tại đâu tốt ở Lào Cai rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Baihe Holding Hanoi.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?