Sàn Muabanusdt.io là gì? Cập nhật mua bán USDT BEP20 mới nhất, an toàn, tiết kiệm

Người đăng: Sunny32 | Ngày đăng : 24-07-2024 15:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chúng tôi thấy rằng, nhu cầu mua bán USDT BEP20 rất lớn, tuy nhiên rất nhiều nhà đầu tư không biết cách giao dịch an toàn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đề cập đến một vài thông tin quan trọng về một trong những sàn OTC uy tín nhất hiện nay và cách mua bán tiền điện tử trên nền tảng này. Bạn hãy tìm hiểu ngay để có thêm thông tin hữu ích cho quá trình nạp rút tiền điện tử của bạn.

 

Sàn Muabanusdt.io là một trong những sàn OTC hàng đầu trên thị trường tiền điện tử hiện nay

Sàn Muabanusdt.io là một trong những sàn OTC hàng đầu trên thị trường tiền điện tử hiện nay

Sàn Muabanusdt.io là gì? Sàn này có uy tín không?

Sàn Muabanusdt.io chính thức hoạt động từ năm 2021. Sàn này cung cấp nền tảng giao dịch cho USDT và các loại tiền kỹ thuật số khác, cho phép người dùng mua bán tiền điện tử một cách thuận tiện và an toàn qua giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 và có mức phí thấp nhất so với thị trường.

Muabanusdt.io luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với tỷ giá các loại coin tốt, bám sát với thị trường tiền điện tử toàn cầu. Điểm đặc biệt của Muabanusdt.io là trong hơn ba năm hoạt động, chưa từng có bất kỳ phản ánh hay tranh chấp nào từ phía khách hàng. Khi mua bán tiền điện tử trên sàn Muabanusdt.io, người dùng sẽ trải nghiệm được dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá hấp dẫn. Vì vậy, đây là lựa chọn lý tưởng cho cả các trader chuyên nghiệp và người mới bắt đầu.

Sàn Muabanusdt.io đã trải qua gần 4 năm hoạt động. Theo thống kê, sàn sở hữu hàng nghìn lượt truy cập và giao dịch suôn sẻ mỗi ngày. Nếu Muabanusdt.io không uy tín và lừa đảo khách hàng, nền tảng này không tồn tại cho đến ngày hôm nay. 

Cách mua USDT BEP20 trên sàn Muabanusdt.io

Bước 1: Click vào đường link https://muabanusdt.io/ để truy cập vào sàn giao dịch Muabanusdt.io. Ở phần tỷ giá giao dịch, nhấp vào “tôi muốn Mua” và chọn đồng USDT trong danh sách các loại coin mà sàn hỗ trợ mua bán. 

Bước 2: Phiếu đặt mua USDT được hiển thị trên hệ thống. Lúc này, bạn hãy điền thông tin một cách chính xác vào các mục có dấu sao trên phiếu này.

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. Hãy chọn đúng giao thức để đặt mua USDT BEP20 như bạn muốn đầu tư.
  • Số lượng cần mua
  • Nhập địa chỉ ví sàn BO mà bạn đang đầu tư bằng cách vào sàn đó để sao chép địa chỉ ví. 
  • Số điện thoại của bạn
  • Email: thông tin này không bắt buộc. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn từ sàn Muabanusdt.io, hãy cung cấp cho sàn địa chỉ email của bạn. Sau đó nhấn “Mua Ngay
Đặt đơn mua USDT

Đặt đơn mua USDT

Bước 3: Hệ thống điều hướng đến hóa đơn xác nhận mua USDT sau vài giây. Nhiệm vụ của bạn là đọc kỹ hóa đơn để nắm được cách thức thanh toán. Sau khi đã hiểu rõ nội dung trên hóa đơn, bạn tiến hành chuyển tiền đến số tài khoản của sàn Muabanusdt.io, kèm nội dung chuyển khoản.

Hóa đơn xác nhận mua USDT

Hóa đơn xác nhận mua USDT

Bước 4: Sau khi bạn chuyển tiền thành công, bạn vui lòng đợi trong thời gian 15 đến 30 phút để sàn xử lý giao dịch, chuyển USDT đến địa chỉ ví của bạn.

Cách bán USDT BEP20 trên sàn Muabanusdt.io

Bước 1: Truy cập vào sàn giao dịch Muabanusdt.io qua đường link  https://muabanusdt.io/ban/usdt/. sau đó nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

Bước 2: Tương tự như bước đặt bán, ở bước này, sàn hiển thị phiếu đặt bán USDT. Bạn cần nhập thông tin vào các mục có dấu (*) sàn yêu cầu bắt buộc như bên dưới:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)].
  • Số lượng bạn muốn bán
  • Thông tin ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản.
  • Số điện thoại của bạn
  • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabanusdt.io
Đặt đơn bán USDT

Đặt đơn bán USDT

Bước 3: Sau khi nhấn BÁN NGAY. Bạn sẽ nhìn thấy hóa đơn xác nhận bán USDT xuất hiện với đầy đủ nội dung chi tiết hướng dẫn người dùng cách giao dịch. Sau khi đã đọc kỹ hóa đơn, bạn hãy vào sàn BO để rút USDT BEP20 đến địa chỉ ví của sàn Muabanusdt.io. Quá trình bán USDT của bạn hoàn tất khi bạn chuyển đủ số lượng USDT như bạn đã đăng ký vào phiếu đặt bán trước đó.

Hóa đơn xác nhận bán USDT

Hóa đơn xác nhận bán USDT

Sau khi bạn chuyển USDT BEP20 đến địa chỉ ví của sàn Muabanusdt.io, sàn sẽ ngay lập tức khớp lệnh và thanh toán tiền cho bạn trong thời gian 15 đến 30 phút.

Ưu điểm của sàn Muabanusdt.io

Dưới góc độ của những nhà đầu tư từng mua bán tiền điện tử trên nền tảng này, chúng tôi xin đưa ra một vài ưu điểm nổi bật nhất của sàn Muabanusdt.io như sau:

  • Tính thanh khoản cao
  • Tỷ giá giao dịch tốt
  • Giao diện 100% tiếng việt dễ sử dụng
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/24
  • Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và cam kết bảo mật thông tin của khách hàng 100%
  • Truy cập được ở các thiết bị điện tử khác nhau như máy tính bảng, laptop, điện thoại
  • Cung cấp dịch vụ mua bán đa dạng các loại tiền điện tử

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi đưa ra về sàn Muabanusdt.io và cách mua bán USDT BEP20 trên sàn này. Bạn hãy truy cập ngay và bắt đầu trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây nhé!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?