Mua Bán Tlctrade – Sàn Tlctrade Có Lừa Đảo Không

Người đăng: Trần Thị Linh | Ngày đăng : 25-11-2022 10:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

TLCtrade là một sàn giao dịch BO rất phổ biến gần đây. Sàn tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho người đầu tư những trải nghiệm thú vị cũng như cơ hội kiếm tiền cực lớn. Vậy nhưng làm cách nào để kiếm được lợi nhuận khủng từ sàn BO này? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ mọi thứ để mọi người cùng biết.

Sàn TLCtrade.net là gì?

[IMG]

Sàn TLCtrade.net là một sàn binary option (chọn có hoặc không) không chỉ tương tự như các sàn BO ngày nay, mà còn có các tính năng tuyệt vời mà các sàn BO khác không có. Do đó, sàn giao dịch đã được cộng đồng tiền điện tử vô cùng yêu thích kể từ khi ra mắt.

Điểm nổi bật của sàn TLCtrade so với tất cả các sàn giao dịch BO khác là nó được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, có đội ngũ CEO rất uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các sàn giao dịch BO. Với nhiều ưu điểm, TLCtrade hứa hẹn sẽ là sàn giao dịch tốt nhất trên thị trường thu hút nhiều thành viên nhất trên toàn thế giới.

Thông qua sàn này, những người chơi mới sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giao dịch. Tại đây bạn chỉ cần $ 1 để tham gia, và cứ sau 30 giây bạn có thể chọn lệnh tăng / giảm để thu lợi nếu đúng. Nếu bạn dự đoán đúng, bạn nhận được 95% lợi nhuận và 5% hoa hồng cộng với tiền cược ban đầu bạn đặt.

Sàn giao dịch cho phép bạn giao dịch bằng tài khoản demo, và khi bạn đã quen với giao diện và thuật toán, bạn có thể mở tài khoản công khai để giao dịch. Với sàn giao dịch TLCTrade, bạn có thể có nhiều nguồn thu nhập, vì ngoài sàn giao dịch BO, TLCTrade có thêm tính năng nhận ALI Tokens thông qua giao dịch hàng ngày. Đồng tiền mã hóa ALI Token hiện là một đồng tiền có giá trị và có thể tăng đáng kể trong tương lai, vì vậy bất kỳ ai sở hữu đồng tiền mã hóa này sẽ có nhiều lợi nhuận hơn.

Có nên tham gia chơi sàn TLCtrade?

Đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi muốn tìm hiểu tham gia sàn TLCtrade. Bạn hãy yên tâm rằng sàn TLCtrade được đánh giá cao và ổn định 100%. Mặc dù chỉ mới vừa ra mắt nhưng sàn giao dịch đã thu hút được nhiều người chơi và người ủng hộ, đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy lợi nhuận cuối cùng của người dùng rất cao và bạn hoàn toàn có thể giao dịch một cách tự tin.

Để tránh rủi ro khi tham gia, bạn phải có kế hoạch quản lý tiền chính xác và luôn duy trì kỷ luật trong quá trình đầu tư. Với sự hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và phân bổ nguồn vốn tốt, bạn sẽ có thể kiếm được lợi nhuận đáng kể với TLCtrade, tận dụng tốt các tài khoản demo, các bước di chuyển thuần thục trước khi giao dịch bằng tài khoản thật. Lưu ý khi nạp tiền vào tài khoản thật phải tìm hiểu kỹ càng để tránh bị sàn OTC lừa đảo chiếm dụng tiền của người dùng.

Sàn TLCtrade có lừa đảo hay không?

Liệu có phải sàn TLCtrade lừa đảo không? Đây là một trong những câu hỏi mà được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời gian vừa qua. Theo thông tin mà mình tìm hiểu được thì sàn TLCtrade hiện chưa có bất kỳ thông tin hay hành vi lừa đảo nào đối với tài sản của người dùng. Nhiều người đánh giá TLCtrade chính là phiên bản nâng cấp của sàn Wefinex. Đây cũng là một trong những nền tảng để dự đoán cho sự phát triển của sàn giao dịch này.

Cách nạp và rút tiền trong TLCtrade

Để giao dịch trên nền tảng TLCtrade này, bạn phải có USDT. Để có thể gửi USDT trên sàn, bạn có thể mua thông qua các trung gian như BaoNguyenP2P.Vn

Tiền gửi USDT

Trên màn hình chính, chạm vào ví -> Nạp tiền TLCtrade -> phần ví chính và chọn nạp tiền để nhận địa chỉ ví của bạn. Vui lòng chuyển USDT đến địa chỉ này và trên mạng BEP20.

[IMG]

Rút USDT

Tại TLCtrade bạn có thể rút USDT bằng cách chọn Rút tiền TLCtrade sang các sàn giao dịch khác để thanh khoản hoặc gửi lại ví để lưu trữ, rất nhanh chóng và tiện lợi. Số tiền rút tối thiểu là 5$ mỗi lần.

[IMG]

Trong ví chính bạn chọn rút tiền. Bạn có thể chuyển các thành viên trong nhóm trong nội bộ mà không phải trả thêm phí. Hoặc chuyển đổi qua mạng BEP20 sẽ tốn một khoản phí nhỏ.

Mình hy vọng bài viết của mình sẽ hữu ích với những ai đang có ý định tạo tài khoản và giao dịch trên sàn TLCtrade. Mình sẽ sớm cập nhật thông tin mới tại bài viết này nếu sàn có bất kỳ sự thay đổi chính sách nào.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?