Mẹo mua bán Sanito mới nhất, giá ưu đãi

Người đăng: Sunny32 | Ngày đăng : 07-09-2024 15:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Việc mua bán Sanito luôn gây ra nhiều khó khăn đối với những người mới tham gia vào thị trường tiền điện tử vì nền tảng này không cho phép giao dịch bằng tiền Việt Nam. Nhằm mục đích hướng dẫn người dùng cách thức nạp rút coin an toàn, chúng tôi xin đưa ra nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây.

Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn….

Hướng dẫn mua bán USDT BEP20 Sanito trên sàn Muabancoin.co

Cách mua USDT Sanito

Bước 1:  Trước hết, bạn truy cập vào sàn Muabancoin.co thông qua đường dẫn https://muabancoin.co/ . Tiếp theo, bạn nhấp vào tùy chọn “Tôi muốn Mua” trong cột tỷ giá mới được cập nhật, sau đó chọn đồng tiền USDT.

Bước 2: Bạn lần lượt nhập thông tin vào các mục có dầu (*) sàn yêu cầu bắt buộc như dưới đây:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. Bạn bắt buộc chọn đúng giao thức này để nhận về đúng loại tiền điện tử mà bạn muốn đầu tư vào sàn Sanito
  • Số lượng cần mua
  • Nhập địa chỉ ví Sanito của bạn. Trước đó, bạn cần vào sàn Sanito để sao chép địa chỉ ví
  • Số điện thoại của bạn
  • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn xác nhận mua USDT từ sàn Muabancoin.co
Phiếu đặt mua USDT

Phiếu đặt mua USDT

Bước 3: Nhấn MUA NGAY. Ở bước này, sàn sẽ xuất hóa đơn xác nhận mua USDT. Nếu bạn đọc kỹ hóa đơn, bạn sẽ thấy trên đó có đầy đủ hướng dẫn chi tiết giúp bạn hiểu được cách thanh toán cho sàn Muabancoin.co. Vì vậy, bạn hãy dành vài phút tìm hiểu nội dung của hóa đơn và tiến hành chuyển tiền đến số tài khoản của sàn Muabancoin.co. Bạn nhớ ghi rõ nội dung chuyển khoản kèm theo. Sau đó, bạn nên lưu lại mã giao dịch nếu bạn muốn nhận được sự hỗ trợ từ nền tảng này.

Hóa đơn xác nhận mua USDT

Hóa đơn xác nhận mua USDT

Bước 4: Thanh toán thành công, bạn chỉ cần đợi trong thời gian 15 phút sàn sẽ xác minh và nạp USDT BEP20 vào ví điện tử của bạn.

Cách bán USDT BEP20 Sanito

Bước 1: Để bắt đầu bán USDT trên sàn Muabancoin.co, bạn nhấn vào đường dẫn https://muabancoin.co/, sau đó nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

Bước 2: Lúc này, bạn cung cấp thông tin cho sàn Muabancoin.co về số lượng USDT bạn muốn bán, cùng tài khoản ngân hàng của bạn vào phiếu đặt bán USDT như sau:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]
  • Số lượng cần bán
  • Thông tin ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản.
  • Số điện thoại của bạn
  • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabancoin.co
Phiếu đặt bán USDT

Phiếu đặt bán USDT

Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Hệ thống sẽ điều hướng đến hóa đơn xác nhận bán USDT. Tương tự như quá trình mua USDT, bạn đọc kỹ hóa đơn với mục đích nắm được từng bước cụ thể bạn phải làm tiếp theo. Sau đó, bạn vào sàn Sanito rút USDT BEP20 đến địa chỉ ví Sanito.

Hóa đơn xác nhận bán USDT

Hóa đơn xác nhận bán USDT

Khi bạn đã chuyển xong USDT BEP20 đến sàn Muabancoin.co, hệ thống sẽ ngay lập tức xử lý giao dịch và thanh toán tiền cho bạn.

Câu hỏi thường gặp

Khi mua USDT trên sàn Muabancoin.co, tôi sẽ có được ưu đãi gì?

Khi mua bán tiền điện tử trên sàn Muabancoin.co, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ rất tốt của nền tảng này cùng với một số ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Tỷ giá giao dịch tốt, bám sát thị trường tiền điện tử thế giới
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình hỗ trợ người dùng 24/24
  • Thao tác mua bán coin trên sàn đơn giản, không cần xác minh nhiều bước giúp bạn tiết kiệm thời gian
  • Sàn hoạt động minh bạch và uy tín, không lừa đảo giúp người dùng yên tâm trong quá trình nạp rút coin
  • Sàn không giới hạn số lượng tiền điện tử mà bạn có thể giao dịch. Vậy nên, bạn hoàn toàn mua hoặc bán coin với số lượng lớn

Trong quá trình bán USDT, tôi điền sai số tài khoản ngân hàng vào phiếu đặt bán USDT, tôi phải làm thế nào?

Ngay sau khi bạn phát hiện ra bạn điền sai thông tin số tài khoản ngân hàng, bạn vui lòng nhấn vào phần livechat trên trang chủ giao diện sàn Muabancoin.co để được hỗ trợ sửa lại thông tin kịp thời.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ nội dung chúng tôi gửi đến bạn về cách mua bán Sanito trên sàn Muabancoin.co. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp cho quá trình nạp rút coin của bạn trở nên thuận lợi hơn.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?