BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Hướng dẫn mua bán Saficoin đơn giản, uy tín 100%

Chúng tôi thấy rằng, các nhà đầu tư mới luôn gặp khó khăn trong quá trình mua bán Saficoin khi đầu tư vào nền tảng này. Vì quá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ nạp rút coin khiến cho không ít người phân vân. Để giúp người dùng có cơ hội tiếp cận với một sàn OTC uy tín nhất hiện nay, chúng tôi xin chia sẻ cách giao dịch chuẩn trên sàn Muabanusdt.io trong bài viết dưới đây.

Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn….

Cách thức mua bán USDT BEP20 Saficoin trên sàn Muabanusdt.io 

Cách mua USDT BEP20 Saficoin

Bước 1: Nhấn vào đường link https://muabanusdt.io/ dẫn vào trang chủ của sàn Muabanusdt.io. Tiếp theo, nhấp vào “Tôi muốn Mua” ở cột tỷ giá mới được cập nhật, sau đó chọn đồng USDT từ danh sách các loại tiền điện tử mà sàn hỗ trợ mua bán.

Bước 2: Bạn xác định số lượng USDT bạn muốn nạp trước khi điền thông tin vào phiếu đặt mua USDT như sau:

Đặt đơn mua USDT

Bước 3: Nhấn MUA NGAY. Sàn hiển thị hóa đơn xác nhận mua USDT với mục đích hướng dẫn khách hàng cách thanh toán. Thêm vào đó, việc đọc kỹ hóa đơn giúp bạn kiểm tra lại toàn bộ thông tin trước khi tiến hành chi trả cho sàn Muabanusdt.io. Khi đã tìm hiểu toàn bộ nội dung trên hóa đơn, bạn vui lòng chuyển khoản đến một trong hai số tài khoản của sàn Muabanusdt.io. 

Hóa đơn xác nhận mua USDT

Hoàn tất việc thanh toán, bạn đợi trong khoảng thời gian 15 đến 30 phút. Sàn sẽ nhanh chóng xác minh và nạp đủ số lượng coin vào ví Saficoin của bạn.

Cách bán USDT BEP20 Saficoin

Bước 1: Truy cập vào sàn Muabanusdt.io từ đường dẫn https://muabanusdt.io. Sau đó, nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

Bước 2: Cung cấp thông tin vào phiếu đặt bán USDT một cách chính xác như sau:

Đặt đơn bán USDT

Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Bạn sẽ nhìn thấy hóa đơn xác nhận bán USDT. Lúc này, bạn đọc kỹ hóa đơn và đăng nhập vào sàn Saficoin. Tiếp theo, bạn tiến hành chuyển đủ số lượng USDT đến địa chỉ ví của sàn Muabanusdt.io như bạn đã đăng ký vào phiếu trước đó.

Hóa đơn xác nhận bán USDT

Hệ thống sẽ xác minh và thanh toán tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn trong thời gian 15 đến 30 phút.

Câu hỏi thường gặp

Sàn Muabanusdt.io xử lý giao dịch của 1 đơn mua USDT trong thời gian gian bao lâu?

Khi bạn thực hiện xong những thao tác đặt mua USDT trên hệ thống của sàn Muabanusdt.io, đồng thời hoàn tất việc thanh toán, hệ thống sẽ xử lý giao dịch trong thời gian 15 đến 30 phút. Sau 30 phút, bạn đã có thể kiểm tra ví điện tử xem đã được cộng thêm USDT BEP20. 

Nếu sau 30 phút, ví điện tử của tôi chưa được nạp USDT, tôi phải làm thế nào?

Sau 30 phút, ví điện tử của bạn chưa được cộng thêm USDT, bạn vui lòng nhấn vào phần livechat ngay đầu trang chủ sàn Muabanusdt.io và báo mã giao dịch để được sàn hỗ trợ ngay lập tức.

Lời kết

Chúng tôi vừa đưa ra hướng dẫn cách mua bán Saficoin trên sàn Muabanusdt.io. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp cho quá trình nạp rút coin của bạn trở nên thuận lợi hơn.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version