Mua bán Monero hiệu quả nhất năm 2022 không nên bỏ qua

Người đăng: Quốc Linh | Ngày đăng : 17-06-2022 10:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn không còn tìm kiếm hoặc lo lắng về quyền riêng tư trong các giao dịch trực tuyến của mình? Bạn muốn bán tất cả các loại tiền điện tử mà bạn có trong tay; Bạn có muốn đầu tư vào một loại tiền điện tử cạnh tranh hơn không? Có vẻ như bạn muốn mua bán Monero (XMR). Trước hết, điều này phụ thuộc vào thời điểm bạn mua XMR lần đầu. Bạn có thể bán Monero (XMR) để kiếm tiền. Tạo ra lợi nhuận (hoặc có thể mất nó). Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn xem xét tài chính của mình một cách nghiêm túc. Kiểm tra tác động đến dòng tiền của bạn nếu bạn quyết định bán Monero. 

Giống như bất kỳ loại nào, bất kỳ loại tiền điện tử nào, XMR được giao dịch trên thị trường mở. Do đó, người mua, người bán và người giao dịch Monero có thể đưa ra các mức giá khác nhau tại từng thời điểm tùy  thuộc vào các yếu tố hiện tại khác nhau; để xác định giá cao hay thấp, hãy bán lãi hoặc lỗ vì giá trị của XMR liên tục dao động so với các tài sản tiền điện tử khác (như BTC và TRX), chẳng hạn như: giống như các loại tiền truyền thống khác. 

bán Monero

Đối với các sàn giao dịch có khả năng phục vụ toàn cầu mạnh mẽ; có thể cung cấp cho bạn sổ đặt hàng theo thời gian thực với thông tin hữu ích cho người mua và người bán, chẳng hạn như: đặt giá thầu và đặt giá chính xác cho Monero (XMR). Nếu bạn đã quyết định bán Monero ngay bây giờ, bạn nên xem các bước tiếp theo của CryptoAZ. 

Cách bán Monero 

Để bán Monero, cần làm theo các bước đơn giản sau để đặt hàng:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên trang web Kraken 

Tất cả những gì bạn cần là địa chỉ email, tên người dùng và mật khẩu mạnh. 

Bước 2: Xác minh tài khoản Kraken của bạn 

Nhập thông tin cá nhân như tên, ngày  sinh, quốc gia cư trú, số điện thoại liên hệ, v.v.

Bước 3 Gửi XMR đến địa chỉ Kraken của bạn 

Nếu bạn muốn bán XMR cho một tài sản tiền điện tử khác, trước tiên bạn cần có một địa chỉ. Tải lại Kraken. Việc tải XMR lên Kraken cũng đơn giản như chuyển nó đến bất kỳ địa chỉ tiền điện tử nào (lưu ý: chúng tôi sử dụng ký hiệu địa chỉ phụ của Monero). Định dạng này nhanh chóng trở nên phổ biến do lợi ích bảo mật của nó. Nếu bạn sử dụng XMR để bán tiền tệ fiat (chẳng hạn như USD hoặc EUR), bạn sẽ cần gửi cho chúng tôi giấy tờ tùy thân và bằng chứng cư trú bổ sung. Kiểm tra thêm các cấp tài khoản và địa chỉ và nhận thêm thông tin. 

Bước 4: Bán Monero 

Sau khi tài khoản của bạn được xác minh có tiền, hãy đến người bán XMR. Chỉ cần đi đến trang đặt hàng và nhấp vào BÁN.

Cách mua bán Monero an toàn và hiệu quả nhất 2022

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?