Mua bán Kitabit nhanh chóng, an toàn 100%

Người đăng: Sunny32 | Ngày đăng : 06-09-2024 14:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sàn Muabancoin.co là một trang web cung cấp dịch vụ mua bán tiền điện tử với giá tốt, uy tín. Vậy sàn Muabancoin.co hoạt động như thế nào?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sàn Muabancoin.co và cách mua bán Kitabit trên địa chỉ này trong bài viết dưới đây.

Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn….

Sàn Muabancoin.co hoạt động như thế nào?

Sàn Muabancoin.co là một sàn giao dịch cho phép người dùng mua bán hai loại coin phổ biến là USDT và BNB. Nền tảng này hoạt động theo cấu trúc B2C thay vì mô hình P2P. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư có thể giao dịch trực tiếp với sàn mà không cần qua bất kỳ trung gian nào khác. Tỷ giá giao dịch của sàn sẽ luôn bám sát biến động của thị trường tiền điện tử thế giới, đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng.

Thêm vào đó, sàn Muabancoin.co có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/24. Bất cứ khi nào, bạn gặp vấn đề trong quá trình mua bán coin trên địa chỉ này, bạn hãy nhấn vào phần livechat trên đầu trang chủ để kết nối với đội ngũ nhân viên của Muabancoin.co.

Để truy cập vào sàn Muabancoin.co, bạn vui lòng click vào đường dẫn https://muabancoin.co/.

Cách mua bán USDT BEP20 Kitabit trên sàn Muabancoin.co

Cách mua USDT Kitabit

Bước 1: Đầu tiên, bạn nhấn vào đường link https://muabancoin.co/ dẫn đến trang chủ của sàn Muabancoin.co. Sau đó nhấp vào “tôi muốn Mua” ở cột tỷ giá vừa cập nhật, sau đó chọn đồng USDT.

Bước 2: Bạn cần xác định số lượng USDT BEP20 bạn muốn nạp, cùng một vài thông tin khác như địa chỉ ví điện tử Kitabit trước khi điền vào phiếu đặt mua USDT như sau:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]
  • Số lượng cần mua
  • Nhập địa chỉ ví mà bạn đã sao chép trên sàn Kitabit
  • Số điện thoại của bạn
  • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabancoin.co
Phiếu đặt mua USDT

Phiếu đặt mua USDT

Bước 3: Bạn kiểm tra lại tất cả nội dung bạn đã cung cấp trên phiếu đặt mua USDT và nhấn MUA NGAY. Hệ thống sẽ hiển thị hóa đơn xác nhận mua USDT với mục đích hướng dẫn bạn cách thanh toán từng bước một. Do đó, bạn nên dành chút thời gian đọc kỹ hóa đơn này. Tiếp theo, bạn tiến hành chuyển tiền đến một trong hai số tài khoản sàn Muabancoin.co cung cấp, kèm theo nội dung chuyển khoản.

Hóa đơn xác nhận mua USDT

Hóa đơn xác nhận mua USDT

Bước 4: Khi đã hoàn tất việc thanh toán cho sàn Muabancoin.co, sàn sẽ xác minh xem đã nhận đủ tiền bạn chuyển chưa. Trong thời gian 15 đến 30 phút, ví Kitabit của bạn sẽ được nạp đủ số lượng USDT BEP20 như bạn đã đặt mua trước đó.

Cách bán USDT BEP20 Kitabit

Bước 1: Bắt đầu quá trình bán USDT trên sàn Muabancoin.co bằng cách click vào đường liên kết https://muabancoin.co/, sau đó nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

Bước 2: Bạn nhìn thấy phiếu đặt bán USDT trên hệ thống. Việc bạn cần làm là lần lượt nhập thông tin một cách chính xác vào phiếu như dưới đây:

  • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]
  • Số lượng cần bán
  • Thông tin ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản
  • Số điện thoại của bạn
  • Email: Thông tin này có thể bỏ trống. cung cấp địa chỉ email tại mục này nếu bạn muốn nhận hóa đơn từ sàn Muabancoin.co
Phiếu đặt bán USDT

Phiếu đặt bán USDT

Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Hệ thống sẽ xuất ra hóa đơn xác nhận bán USDT. Ở bước quan trọng này, bạn phải đọc kỹ hóa đơn để hiểu rõ cách thức giao dịch. Sau đó, bạn truy cập và đăng nhập vào sàn Kitabit thực hiện rút USDT BEP20 đến địa chỉ ví của sàn Muabancoin.co. Bạn nên đăng ảnh chứng minh bạn đã hoàn tất việc chuyển tiền điện tử lên hóa đơn như sàn yêu cầu.

Hóa đơn xác nhận bán USDT

Hóa đơn xác nhận bán USDT

Lúc này, hệ thống sẽ xử lý giao dịch trong thời gian 15 đến 30 phút và bạn sẽ nhận được tiền thanh toán từ sàn Muabancoin.co ngay sau đó.

Câu hỏi thường gặp

Sàn Muabancoin.co thành lập khi nào?

Sàn Muabancoin.co thành lập cách đây không lâu nhưng đã nhận được sự tin tưởng và tham gia giao dịch của đông đảo các nhà đầu tư tiền điện tử tại Việt Nam. Sàn được đánh giá cao về tỷ giá tốt, uy tín 100%, cùng giao diện thân thiện dễ sử dụng. Bạn hãy truy cập vào sàn và bắt đầu trải nghiệm dịch vụ ngay nhé!

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của sàn Muabancoin.co có thân thiện không?

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của sàn Muabancoin.co luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/24. Nhóm nhân viên này được đào tạo bài bản về mọi quy trình mua bán tiền điện tử trên sàn, nên chúng tôi khẳng định rằng, bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ và cách làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Lời kết

Chúng tôi vừa đưa ra nội dung chi tiết cách mua bán Kitabit trên sàn Muabancoin.co. Bạn vui lòng đọc kỹ bài viết để nắm được các bước giao dịch chuẩn trên nền tảng này nhé.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?