BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Phương pháp mua bán Kingoffrick mới nhất, an toàn 100%

Để đầu tư vào sàn Kingoffrick, bạn cần phải biết cách mua bán Kingoffrick an toàn. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách nạp rút USDT, bạn hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng mức giá cạnh tranh trên một trong những sàn OTC hàng đầu hiện nay.

Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn….

Phương pháp mua bán USDT BEP20 Kingoffrick trên sàn Muabanusdt.io 

Cách mua USDT BEP20 Kingoffrick

Bước 1: Truy cập vào sàn Muabanusdt.io thông qua đường dẫn https://muabanusdt.io/. Tiếp theo, nhấp vào “Tôi muốn Mua” ở cột tỷ giá mới được cập nhật, sau đó chọn đồng USDT từ danh sách các loại tiền điện tử mà sàn hỗ trợ mua bán.

Bước 2: Lên đơn mua USDT bằng cách nhập thông tin vào phiếu đặt mua USDT như dưới đây:

Đặt đơn mua USDT

Bước 3: Nhấn MUA NGAY. Sàn xuất hóa đơn xác nhận mua USDT. Từ hóa đơn, bạn sẽ tìm được hướng dẫn chi tiết cách chi trả cho sàn Muabanusdt.io. Sau khi bạn đọc kỹ nội dung trên hóa đơn, bạn tiến hành chuyển tiền thanh toán đến số tài khoản của sàn, kèm theo nội dung chuyển khoản. Chú ý, lưu lại mã giao dịch và hình ảnh chứng minh bạn đã chuyển khoản thành công.

Hóa đơn xác nhận mua USDT

Khi bạn đã hoàn tất việc thanh toán, hệ thống sẽ xác minh và nạp đủ tiền điện tử vào ví Kingoffrick của bạn.

Cách bán USDT BEP20 Kingoffrick

Bước 1: Đầu tiên, từ đường link https://muabanusdt.io, bạn vào trang chủ của sàn Muabanusdt.io. Sau đó, nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

Bước 2: Sàn yêu cầu người dùng cung cấp một số thông tin quan trọng về số lượng USDT bạn muốn bán, cùng số tài khoản ngân hàng vào phiếu đặt bán USDT như sau:

Đặt đơn bán USDT

Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Hóa đơn xác nhận bán USDT xuất hiện dựa trên những thông tin bạn đã cung cấp ở trên. Lúc này, bạn đọc kỹ hóa đơn để nắm rõ cách giao dịch. Tiếp theo, bạn đăng nhập vào sàn Kingoffrick rút USDT BEP20 đến địa chỉ ví của sàn Muabanusdt.io. Chú ý, bạn bắt buộc chuyển đủ số lượng USDT như bạn đăng ký trước đó.

Hóa đơn xác nhận bán USDT

Hệ thống sẽ khớp lệnh và thanh toán đủ tiền VND vào tài khoản ngân hàng của bạn trong thời gian 15 đến 30 phút.

Câu hỏi thường gặp

Sàn Muabanusdt.io có bộ phận chăm sóc khách hàng không?

Sàn Muabanusdt.io có bộ phận chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản và hiểu rõ quy trình mua bán tiền điện tử trên sàn. Do đó, khi cần sàn hỗ trợ, bạn hãy nhấn vào phần livechat ngay trên đầu trang chủ của sàn Muabanusdt.io để kết nối.

Sàn Muabanusdt.io dựa vào thông tin nào để đưa ra tỷ giá giao dịch của các loại tiền điện tử?

Sàn Muabanusdt.io không tự đưa ra tỷ giá giao dịch của các loại coin mà tỷ giá này được sàn cập nhật từ thị trường tiền điện tử thế giới. Vì vậy, bạn có thể thấy tỷ giá ở các thời điểm khác nhau trong ngày có chênh lệch, nhưng không đáng kể.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi gửi đến bạn về cách mua bán Kingoffrick trên sàn Muabanusdt.io. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách giao dịch chuẩn tại sàn OTC này.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version