Mua bán Central Vip – Sàn Giao Dịch Hay Là Mô Hình Lừa Đảo

Người đăng: Trần Thị Linh | Ngày đăng : 02-12-2022 19:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Ở bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sàn giao dịch Bo Central Vip xem liệu sàn này có phải lừa đảo hay không. Hoặc các cách kiếm tiền từ sàn này là như thế nào?
Central.Vip là gì?
Central Vip đang rất hot trên mạng xã hội, đặc biệt là các mạng xã hội như Facebook, các cộng đồng kiếm tiền online. Mặc dù thuộc lĩnh vực tài chính, nhưng người chơi Central.Vip khá trẻ và đa số là những người chả biết gì về giao dịch tài chính. Một số người giới thiệu Central.Vip nói rằng, đầu tư chơi Central.Vip có thể “mua nhà mua xe”, “X2 tài khoản chỉ trong vòng 1 tháng”, cùng rất nhiều từ hoa mĩ khác.
Vậy chính xác thì Central.Vip là cái trò gì mà có thể dễ dàng kiếm tiền như vậy, ai cũng giàu lên nhanh chóng, liệu Central.Vip có lừa đảo, đa cấp không, rủi ro khi đánh Central.Vip là gì? Kiếm tiền với Central.Vip có thực sự dễ như nhiều người đồn đại?
Central.Vip là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân (Binary Option) hay vẫn được giới trader gọi là tắt là Trade BO. Về cơ bản, Binary Option là một hình thức dự đoán giá trị của một tài sản (có thể là crypto, vàng, chứng khoán, cổ phiếu) sẽ di chuyển như thế nào (lên hay xuống) trong một khoảng thời gian nhất định, nếu dự đoán đúng thì được tiền, mà sai thì mất tiền, bạn tưởng tượng nó giống như trò chơi tài xỉu vậy.
Cách tham gia trade trên sàn Central.Vip như thế nào?
Tương tự như các sàn BO khác, cách tham gia chơi trên Central.Vip là khá đơn giản, đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản, sau đó nạp tiền vào sàn thông qua tiền điện tử USDT (Tether) từ sàn binance, sau đó bạn chuyển tiền vào tài khoản trade thật và cuối cùng là chọn cặp giao dịch muốn chơi, số tiền muốn đặt cược và chọn tăng hoặc giảm. Sau một khoảng thời gian cụ thể, chẳng hạn 60s, nếu giá đi theo đúng như dự đoán của bạn thì bạn sẽ nhận được 95% số tiền đặt lệnh, còn sai thì bạn sẽ mất 100% số tiền.
Mua bán USDT nội bộ
Mua và bán USDT trong cộng đồng với nhau và hoàn toàn miễn phí chuyển. Liên hệ để mua bán USDT nhanh chóng, an toàn và giá tốt nhất.
Thao tác: Đăng nhập vào tài khoản Central.vip > Ví > Rút Tiền > Nhập số Win cần rút/ Username: TinTucBO / lấy mã 2FA trong ứng dụng authenticater (phần ghi chú k bắt buộc) > Nhấn gửi
Cách nạp và rút tiền trên sàn Central.vip
Khi bạn đã trải nghiệm demo và quyết định đầu tư vào để giao dịch, xây dựng hệ thống trên sàn. Có lợi nhuận và muốn thanh khoản.
Nạp tiền
Bước 1: Vào mục Ví -> Chọn Nạp tiền -> Nhấn Yêu cầu để được cấp địa chỉ ví
Bước 2: Copy địa chỉ ví được cung cấp, chọn mạng lưới phù hợp
Bước 3: Gửi USDT đến địa chỉ ví vừa copy.
Rút tiền central vip ở đâu uy tín
Bước 1: Vào mục Ví -> Chọn Rút tiền
Bước 2: Điền các thông tin rút tiền: Số tiền muốn rút, Địa chỉ ví nhận tiền, Mã 2FA
Bước 3: Nhấn Rút tiền.
Kêu gọi tham gia đầu tư hấp dẫn
Rất nhiều bạn sẽ có cùng câu hỏi như vậy, mình xin đưa ra một số ưu điểm của sàn Central.vip. Quyết định có đầu tư hay không đó là do bạn. Nếu bạn xác định có lợi nhuận hãy nạp tiền central vip và tranh thủ kiếm cho mình những khoản tiền đầu tiên.
  1. Tốc độ giao dịch nhanh chóng. Có thể nói đây là một trong những sàn hỗ trợ người dùng nạp rút tiền nhanh chóng nhất hiện nay.
  2. Giao diện dễ sử dụng. Không khó để một người mới làm quen và dễ sử dụng trên sàn. Mình vừa làm quen 30 phút là đã có thể nắm được cơ bản các chức năng của sàn.
  3. Có tính năng mới staking nhận lãi hàng ngày. Đây là một sự khác biệt của Central.vip với những sàn BO khác. Mình thấy rất có lợi khi giao dịch và phát triển hệ thống có lợi nhuận, mình sẽ đem để staking nhận lãi. Sau đó sẽ chốt lời dần. Theo mình đây là hình thức tốt để tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Central3.Vip có lừa đảo không?
Tại thời điểm này, chẳng ai có thể khẳng định sàn Central.Vip là lừa đảo hay không, đặc biệt là khi nó mới chỉ ra mắt một thời gian ngắn. Tuy nhiên, dựa vào các dữ liệu xung quanh nó và hình thức giao dịch BO thì có thể thấy, nó cực kỳ rủi ro, và bạn hoàn toàn có thể mất hết tiền khi tham gia trade.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?