Mua Bán Căn Hộ One Verandah ngay UBND Quận 2 Giá Rẻ

Người đăng: Xí Hà | Ngày đăng : 22-09-2023 21:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ thoáng đãng, tiện nghi và nằm trong khu trung tâm? Hãy để tôi giới thiệu đến bạn căn hộ tại One Verandah – một trong những dự án bất động sản hàng đầu tại Quận 2. Với diện tích rộng lớn 72m2 và 2 phòng ngủ, căn hộ này sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

 

📍 Vị trí đắc địa của One Verandah sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi. Với mặt tiền sông Saigon, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống yên bình và tầm nhìn tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, dự án nằm ngay trung tâm hành chính Quận 2, với nhiều tiện ích xung quanh như các trường học, bệnh viện, siêu thị và nhà hàng cao cấp.

 

🌇 Đặc biệt, One Verandah đã được bàn giao và có tính thanh khoản cao. Với chính sách thanh toán linh hoạt, bạn chỉ cần thanh toán 30% để nhận nhà và được hưởng ưu đãi ân hạn gốc lãi trong 24 tháng. Bên cạnh đó, có chính sách chiết khấu lên tới 10% dành cho khách hàng mua căn hộ.

 

🌳 Những tiện ích xung quanh One Verandah cũng không thể bỏ qua. Dự án nằm gần trung tâm thương mại Mapletree – một tập đoàn bất động sản và quản lý vốn hàng đầu Singapore. Bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và các dịch vụ khác.

 

📞 Liên hệ ngay với Hà Thị Xí theo số điện thoại 840935387368 để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ này hoặc đặt lịch xem nhà ngay hôm nay! Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tuyệt vời này tại One Verandah! 2.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Diện tích đất: 1,7 ha
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Số block: 5 tháp gồm: Lumina, Ciel, Jardin, Viento, Soleil.
  • Cao 22 tầng:

Tầng 1 – 2: đậu xe

Tầng 3: Tiện ích

Tầng 4 – 22: căn hộ thương mại

  • Số lượng căn hộ: 799 căn
  • Các loại diện tích: 55 – 108 m2 (1PN – 3PN)
  • Tiêu chuẩn: phong cách hiện đại, tiêu chuẩn Singapore, mặt tiền sông Sài Gòn
  • Đơn vị quản lý: Savills

 

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?