Mũ bảo hộ sseda việt nam

Người đăng: Chiến Nguyễn Viết | Ngày đăng : 19-07-2021 15:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mũ bảo hộ SSEDA Việt Nam

Mũ bảo hộ sseda việt nam. Sản phẩm mới mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Với mục đích đem đến cho người lao động Việt một chiếc mũ bảo hộ lao động có chất lượng tốt, nhưng giá cả lại phải chăng. Bảo hộ lao động Song Hành đã nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời chiếc mũ SSEDA Việt Nam.

mu-bao-ho-sseda
mũ bảo hộ SSEDA 

Chiếc mũ bảo hộ sseda có kiểu dáng và chất lượng tương đương với mũ bảo hộ SSEDA Hàn Quốc. Nhưng với lợi thế sản xuất trong nước, chiếc mũ bảo hộ made in Việt Nam lại có giá thành tốt hơn nhiều so với mũ nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Cấu tạo của mũ bảo hộ SSEDA Việt Nam

Chất liệu: Vẫn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp.

Mũ bảo hộ làm từ nhựa ABS cao cấp. Mũ có độ bền cơ học cao, có khả năng chống chịu va đập mạnh. Chịu được sức ép lớn. Bảo vệ an toàn cho vùng đầu của người lao động. An toàn khỏi những trấn thương có thể gặp phải khi lao động.

Thiết kế: Mũ SSEDA Việt Nam có kiểu dáng và thiết kế tương đương với mũ bảo hộ nhập khẩu Hàn Quốc.

Mũ SSEDA made in Việt Nam có thiết kế mặt vuông. Lấy ý tưởng từ mũ bảo hộ SSEDA Hàn Quốc mặt vuông. Không giống như mũ bảo hộ SSEDA mặt tròn. Mũ có phần nhìn cứng cáp hơn, chắc chắn hơn.

mu-bao-ho-han-quoc
Thiết kế kiểu dáng mặt vuông

Mũ có thiết kế lót xốp bên trong. Giảm thiểu lực va chạm và tác động đến đầu người lao động khi bị vật rơi vào đầu. Ngoài ra lớp lót xốp bên trong của mũ cũng có tác dụng cách nhiệt. Lót giúp giảm đi nhiệt lượng trực tiếp từ ánh nắng. Đặc biệt khi người lao động sử dụng mũ ngoài trời.

Mũ cũng có thiết kế điều chỉnh kiểu núm vặn. Giúp thay đổi kích cỡ phù hợp khi sử dụng một cách tiện lợi và trơn tru.

Phía trước bên trong mũ cũng có một lớp mút , có lỗ thoáng khí. Tạo cảm giác êm ái thoải mái khi đội mũ. Giúp thoát mồ hôi khi sử dụng lâu ở nơi có nhiệt độ cao.

Mũ công trường khác

nguồn: https://baohosonghanh.com/san-pham/mu-bao-ho-sseda-viet-nam/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?