Một số thiết kế nhà ngang 8m dài 14m đầy đủ tiện nghi, tính thẩm mỹ và hợp phong thủy

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 14-07-2022 10:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nhà ngang 8m dài 14m đang gây sốt trên thị trường nhà ở bởi vẻ đẹp ngoại thất và tiện ích sử dụng. Với chiều ngang nhà rộng rãi giúp gia chủ có thể lựa chọn kiểu thiết kế tuyệt vời cho không gian sống của mình. Chiều dài lên đến 14m sẽ giúp không gian sống đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng cần thiết của gia chủ. Dưới đây là một số  kiểu thiết kế nhà đẹp, hợp phong thủy mà quý vị và các bạn có thể tham khảo để xây dựng cho tổ ấm của mình.

Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 14m mái Nhật hợp xu hướng hiện nay

Nên lợp mái tôn hay mái ngói cho nhà dân dụng vùng nông thôn và ngoại thành? KN216097 - Kiến trúc Angcovat

Thiết kế mái Nhật có thể được làm từ ngói, mái tôn, mái bằng,…

Nếu quý vị sở hữu căn nhà có diện tích xây dựng rộng như vậy thì nên thiết kế nhà mái Nhật để gây ấn tượng mạnh mẽ, hút mắt người nhìn. Kiểu thiết kế đề cao sự giản đơn. Gia chủ có thể thiết kế mái lớn xếp chồng nhau hoặc mái bằng được đổ rộng và dài ra bốn góc để có thể tránh để nắng và mưa gió.

Ngoài ra, để tôn lên vẻ đẹp của căn nhà thì ngoại cảnh sân vườn là thành phần khá quan trọng. Gia chủ có thể thiết kế khoảng sân vườn xanh mát, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu cho gia đình.

Mẫu thiết kế nhà mái Thái mặt tiền 8m đẹp nhất

Thiết kế nhà ngang 8m dài 14m có gara | Concept hiện đại & tân cổ điển | Xây dựng Taka

Nhà mái Thái ngang 8m dài 14m đang được nhiều gia chủ yêu thích

Thiết kế mái Thái sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình theo ước muốn của gia chủ. Mái Thái có nhiều kiểu khác nhau, phổ biến nhất là kiểu mái chữ A, mái giật cấp có phần mái đưa ra khỏi thân nhà, tạo khối vững chãi cho ngôi nhà.

Khi thiết kế, quý vị có thể sử dụng hệ cửa kính cường lực khung nhôm xingfa. Với kiểu thiết kế này, các không gian đều đón được ánh sáng tự nhiên vào nhà. Từ đó, vượng khí trong nhà cũng được tốt lên, đem lại may mắn cho cả gia đình.

Mẫu thiết kế nhà mái bằng ngang 8m dài 14m đơn giản

Các mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đẹp không tì vết năm 2019 | ROMAN

Thiết kế nhà mái bằng còn tiết kiệm chi phí hơn so với những mái khác

Nhà 8x14m mái bằng sẽ là gợi ý hữu ích và đáng để nhiều gia chủ tham khảo. Không gian sống mang lại sự hài hòa với những đường nét thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Với diện tích nhà rộng rãi, gia chủ có thể phân chia các khu vực công năng một cách khoa học và hợp lý. Kiểu mái bằng còn rất thích hợp với những công trình nhà cao tầng, nhà phố trong ngõ ngách.

Màu sắc cũng là yếu tố ghi điểm lớn trong mắt người nhìn. Quý vị có thể lựa theo sở thích hay chọn những màu hợp với cung mệnh của mình để đem đến nhiều tài lộc, may mắn. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo lược bỏ các họa tiết rườm rà và thay vào đó là một vài chi tiết trang trí đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m mái tôn với chi phí hợp lý

20 Mẫu nhà lợp mái tôn chống nóng giá rẻ đẹp "ngất ngây" 2022

Nhà mái tôn mặt tiền 8m vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí

Khác với các kiểu thiết kế tôn truyền thống, các dòng tôn hiện đại được sản xuất với đa dạng mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều gia chủ. Thiết kế nhà mái tôn đơn giản cũng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.
Không chỉ mới mẻ ở vẻ bề ngoài, công trình nhà 8mx14m mái tôn cũng được bài trí công năng vô cùng hợp lý.

Trên diện tích sàn 112m2, ngôi nhà được bố trí các khu vực chức năng rất khoa học, đảm bảo sinh hoạt tiện nghi cho gia chủ và chuẩn phong thủy.

Mẫu thiết kế nhà mái lệch ngang 8m dài 14m độc đáo

Thiết kế nhà ngang 8m dài 14m có gara | Concept hiện đại & tân cổ điển | Xây dựng Taka

Thiết kế nhà ngang 8m dài 14m mái lệch độc đáo, gây sốt hiện nay

Đây là kiểu nhà vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ, công năng sử dụng lẫn phong thủy. Ngôi nhà mang khối kiến trúc hiện đại với mái lệch rất độc đáo, hợp xu hướng và được rất nhiều gia chủ yêu thích.

Mái lệch với độ dốc của hai bên mái khác nhau và được thiết kế lệch hướng mang lại nét đẹp độc đáo cho cả căn nhà. Ngoài ra, kiểu mái này còn giúp tăng khả năng thoát hơi nước trong những ngày mưa gió.

Mẫu thiết kế nhà 8mx14m phong cách Tân cổ điển

20+ mẫu thiết biệt thự tân cổ điển đẹp 2021 - 2022 mới nhất

Phong cách Tân cổ điển giúp không gian sống thêm đẳng cấp

Thiết kế nhà mang phong cách Tân cổ điển ngày càng được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Với diện tích 8x14m cùng phong cách thiết kế này, không gian sống của gia chủ sẽ đẹp đẽ và sang trọng hơn.

Ngoài ra, khi thiết kế, các KTS cũng đã đổi mới, lược bớt đi những chi tiết kiến trúc rườm rà để tạo nên tổng thể đơn giả nhưng hoàn hảo nhất.

Nếu không gian đất còn nhiều, gia chủ có thể chừa lại một diện tích nhỏ cho sân vườn. Đây sẽ là nơi cho cả gia đình cùng nhau thư giãn, vui chơi, ăn uống ngoài trời đồng thời cũng là nơi đỗ xe lý tưởng.

Mẫu thiết kế nhà ngang 8m dài 14m phong cách hiện đại

Top 10 những công ty uy tín thiết kế nội thất tại Hà Nội - Mê Nhà Đẹp

Thiết kế nhà phong cách hiện đại với đầy đủ công năng sử dụng tiện ích

Ngôi nhà 120m2 với phong cách hiện đại, gây ấn tượng với mọi người bởi nét kiến trúc độc đáo, màu sắc kết hợp hiện đại và cá tính. Bên cạnh đó, gia chủ có thể kết hợp các yếu tố không gian xanh, mang không gian thiên nhiên đến gần hơn. Những giàn hoa, cây leo, những chậu cây cảnh vừa giúp điều hòa không khí lại giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Không gian được thiết kế dạng mở, tạo sự thông thoáng và giúp các khu vực công năng trong nhà liên kết với nhau. Gia chủ có thể sử dụng nội thất đa chức năng để tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất.

Trên đây là một số thiết kế nhà 8mx14m đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp để gửi đến quý vị. Hy vọng với những gợi ý này, gia chủ sẽ có thêm nhiều ý tưởng để xây dựng căn nhà mơ ước của mình. Nếu quý vị và các bạn muốn có thêm nhiều gợi ý về mẫu thiết kế nhà thì có thể tham khảo thêm nhiều bài viết khác trên website của chúng tôi nhé.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?