BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Một số bí quyết xây mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×15 giá rẻ mà không phải ai cũng biết

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×15 giá rẻ được thiết kế với công năng đầy đủ là lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ hiện nay. Mặc dù diện tích xây dựng của kiểu kiến trúc này khá hạn hẹp. Vì thế cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để đảm bảo phù hợp với ngân sách của gia đình. Vậy làm cách nào để tiết kiệm chi phí xây nhà cấp 4 diện tích 5x15m hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Vì sao mẫu nhà cấp 4 5×15 được nhiều gia chủ ưa chuộng đến thế?

Những mẫu nhà diện tích 5x15m cấp 4 thường được xây dựng khá nhiều ở thành thị đất chật người đông. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng nếu biết cách bố trí đầy công năng đầy đủ thì vẫn đáp ứng được nhu cầu gia đình. Bên cạnh đó, mẫu nhà này còn mang rất nhiều ưu điểm khác như:

Các mẫu nhà cấp 4 5×15 rất phù hợp với những gia chủ có diện đất có diện tích hạn hẹp

#1. Mẫu thiết kế đa dạng, hợp xu hướng hiện đại

Các mẫu nhà cấp 4 với chiều ngang hẹp thường được thiết kế đa dạng phong cách, mẫu mã khác nhau. Tùy theo sở thích của gia chủ mà các kiến trúc sư sẽ chọn phong cách để thiết kế phù hợp. 

Chẳng hạn những gia chủ yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tối giản thì nên chọn phong cách hiện đại và kết hợp trồng nhiều cây xanh ở sân vườn sẽ giúp mở rộng không gian. 

Hoặc những gia chủ mong muốn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng thì có thể chọn phong cách tân cổ điển hay cổ điển. Tuy nhiên, phong cách này sẽ khiến tốn khá nhiều tiền bạc bởi các chi tiết trang trí khá nhiều chi tiết cầu kỳ.

#2. Công năng sử dụng tiện nghi

Kiểu kiến trúc này đặc biệt khá phù hợp với những gia đình có khoảng tầm 3, 4 người. Mặc dù các mẫu nhà 5×15m có diện tích khá hạn hẹp về chiều ngang nhưng gia chủ hoàn toàn toàn có thể an tâm bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ linh động bố trí đầy đủ công năng dựa trên nhu cầu, sở thích của gia chủ. Đồng thời, quý vị có thể thiết kế thêm khu vực trồng cây và sử dụng cửa kính nhằm tạo cảm giác thoải mái, rộng mở hơn.

Gia chủ có thể bố trí đầy đủ không gian sinh hoạt đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ

#3. Tiết kiệm chi phí, tiền bạc

Diện tích nhà ở càng lớn thì chi phí xây dựng càng tăng cao. Do đó, đối với mẫu nhà có diện tích khá hẹp như mẫu nhà cấp 4 75m2, gia chủ có thể tiết kiệm nhiều chi phí cho bản thân. Tuy nhiên, gia chủ không cần quá lo lắng về cách bố trí công năng bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ giúp gia chủ bố trí hợp lý, tiết kiệm nhất có thể. 

Một số kinh nghiệm xây mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×15 giá rẻ

#1. Lựa chọn kiểu thiết kế đơn giản

Hiện nay, mẫu nhà cấp 4 hẹp ngang được thiết kế rất đa dạng, đáp ứng xu hướng thị hiếu của gia chủ về nhà đẹp. Lựa chọn mẫu thiết kế càng đơn giản thì càng tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia chủ. Mặc dù tổng quan kiến trúc khá tối giản nhưng vẫn mang đầy đủ vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với không gian sinh hoạt tuyệt vời.

#2. Bố trí không gian nhà ở hợp lí 

Trước khi xây nhà, quý vị cần lên kế hoạch thiết kế và thi công cụ thể rõ ràng. Đặc biệt là với mẫu nhà có diện tích hạn hẹp như nhà cấp 4 5x15m. 

Nếu quý vị không có kinh nghiệm hoặc quá bận rộn, gia chủ có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các kiến trúc sư của chúng tôi. Họ sẽ giúp gia chủ tính toán và bố trí tỉ mỉ từng không gian của ngôi nhà sao cho phù hợp với nhu cầu của gia chủ nhất. 

#3. Chọn nơi cung cấp vật liệu giá rẻ

Trong các khoản chi phí xây dựng nhà, chi phí nguyên vật liệu chiếm phần tương đối lớn. Do đó, nguyên nhân làm tăng chi phí xây nhà chính là bởi lí do này.

Nguyên nhân tốn nhiều chi phí xây dựng chính là chọn nơi cung cấp nguyên vật liệu kém chất lượng với giá cao

Hiện nay, chi phí xây nhà tăng vọt, một phần là vì vật giá leo thang, phần khác là bởi gia chủ không biết nơi cung cấp vật liệu tốt giá tốt. Thậm chí rất nhiều gia chủ còn bị lừa, mua phải vật liệu giá cao nhưng chất lượng kém sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Do đó, nếu quý vị muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì phải chọn đúng nơi cung cấp vật tư uy tín với giá cả ổn định.

#4. Chọn đơn vị thầu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp

Để tiết kiệm được chi phí và đảm bảo chất lượng công trình, bạn phải chọn đúng đơn vị thầu chuyên nghiệp. Đơn vị kém chuyên nghiệp có thể khiến bạn tốn rất nhiều chi phí, thời gian khi thi công thiết kế và sửa chữa về sau.

Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×15 giá rẻ đẹp nhất năm 2022

Mỗi gia chủ đều mong muốn thiết kế căn nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của các gia đình. Để Quý vị có thêm nhiều gợi ý xây mẫu nhà 5×15 cấp 4 đẹp và có giá thành rẻ, hãy tham khảo ngay những mẫu nhà của chúng tôi sau đây:

#1. Các mẫu nhà cấp 4 5×15 mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 5×15 mái Thái đẹp

Mái Thái với đặc điểm hệ mái có độ dốc cao đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái với diện tích 5×15m được kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế đơn giản, tinh tế. Đồng thời, nhằm tạo cảm giác mát mẻ, mở rộng không gian, gia chủ còn có thể bố trí thêm nhiều cây hoa xung quanh nhà. 

#2. Các mẫu nhà cấp 4 5×15 mái Nhật

Mẫu nhà cấp 4 5×15 mái Nhật độc đáo

Nếu nói nhà mái Thái mang vẻ đẹp sang trọng thì kiến trúc mái Nhật lại tạo cảm giác yên bình, nhẹ nhàng hơn. Không gian nhà cấp 4 mái Nhật được thiết kế khá đơn giản với cách bố trí công năng vô cùng hợp lí, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt gia chủ.

#3. Các mẫu nhà cấp 4 5×15 gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 5×15 gác lửng đẹp hút mắt

Mỗi khi nhắc đến mẫu nhà cấp 4 5×15m giá rẻ với không gian sinh hoạt rộng rãi thì không thể không nhắc đến mẫu nhà cấp 4 gác lỡ. Không gian gác lửng không chiếm quá 80% nhưng lại giúp mở rộng diện tích vô cùng hiệu quả. Gia chủ có thể bố trí các khoảng gác lửng để làm khu vực phòng ngủ hoặc không gian sinh hoạt chung.

Trên đây là những thông tin về “Một số bí quyết xây mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×15 giá rẻ không phải ai cũng biết”. Hy vọng Quý vị sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích để xây dựng căn nhà của mình.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version