Một số bí kíp xây nhà cấp 4 hình chữ U đẹp, giá rẻ nên bỏ túi ngay

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 08-08-2022 21:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Các thiết kế nhà cấp 4 chữ U với kiến trúc đẹp độc đáo, công năng đầy đủ luôn nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, để có thể xây dựng nhà đẹp, chất lượng với thực trạng vật giá leo thang như hiện nay thì việc cân đối chi phí xây dựng là bài toán tương đối khó. Nếu Quý vị đang có nhu cầu xây nhà cấp 4 hình chữ u giá rẻ lại đẹp thì tuyệt đối không được bỏ lỡ 4 bí kíp được chia sẻ trong bài viết hôm nay.

Tại sao nhà cấp 4 chữ U được yêu thích hiện nay?

Mẫu nhà cấp 4 chữ U đẹp - QuanTriMang.com

Nhà cấp 4 chữ U đẹp, công năng đầy đủ là gợi ý hợp lý cho gia đình Việt

#1 Kiến trú độc đáo: Với thiết kế bố trí cửa chính ở giữa, mặt tiền thụt vào và hai bên hông nhô ra tạo thành hình chữ U. Kiểu nhà này rất thích hợp đối với những gia đình có mảnh đất rộng như ở nông thôn.

#2 Đa dạng phong cách: tùy theo nhu cầu và sở thích của gia chủ, nhà cấp 4 chữ U có thể được xây dựng với đa dạng phong cách kiến trúc như đơn giản, tân cổ điển, cổ điển…

#3 Dễ dàng bố trí công năng: nhờ có kiến trúc hình chữ U cân đối, vuông vức nên gia chủ có thể dễ dàng bố trí công năng đúng với nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó toàn bộ không gian được thiết kế thông với nhau nên đảm bảo được quá trình đi lại thuận tiện hơn.

#4 Thời gian thi công nhanh: để xây dựng nhà cấp 4 chữ U thì thời gian thường rơi vào khoảng 2, 3 tháng. Nếu gia chủ chọn những mẫu nhà đơn giản, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà thì sẽ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí xây dựng hơn nữa.

Giấy phép xây dựng là gì? Nhà đang xây mà giấy hết hạn có phải gia hạn

Mất khoảng 2 đến 3 tháng để xây nhà cấp 4 chữ U

Một số bí kíp xây nhà cấp 4 hình chữ U giá rẻ nhất mà quý vị cần biết

#1 Chọn mẫu thiết kế đơn giản

Việc lựa chọn mẫu thiết kế đơn giản sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí thi công và xây dựng, và đối với nhà cấp 4 chữ U cũng vậy.

Để xây dựng được mẫu nhà cấp 4 chữ U đẹp đòi hỏi cần có mẫu thiết kế phù hợp với khuôn đất. Đồng thời để tiết kiệm chi phí xây dựng hiệu quả thì quý vị nên chọn mẫu thiết kế đơn giản, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà.

#2 Chọn nguyên vật liệu xây dựng

Điều khá quan trọng để giảm chi phí chính là lựa chọn nguyên vật liệu  thật kỹ lưỡng. Nhu cầu xây dựng hiện nay càng tăng cao, chi phí nguyên vật liệu xây dựng ngày càng leo thang. Cách tốt nhất là nên tìm hiểu và tham khảo những người đã từng xây dựng hoặc nhà thầu để mua được vật tư giá rẻ, chất lượng.

8 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Vật Liệu Xây Dựng Tốt Nhất ! - VLXD Thảo Hiền

Mua được vật liệu xây dựng giá rẻ, chất lượng nhờ tham khảo người đã xây nhà hoặc các thầu xây dựng

#3 Chọn đơn vị thi công trọn gói giá rẻ, uy tín

Có khá nhiều người nghĩ rằng tự quản lý thi công sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên thì đây luôn là vấn đề khó khăn đối với những gia chủ không có nhiều kinh nghiệm.

Các vấn đề về chi phí như: nhân công, quản lý, vật tư,… gây phát sinh và kéo dài thời gian thi công xây dựng. Do vậy, giải pháp để tối ưu chi phí xây dựng chính là lựa chọn nhà thầu thi công trọn gói uy tín.

#4 Bố trí nội thất của ngôi nhà

Bố trí nội thất là điều quan trọng nhưng gia chủ cần hạn chế sắp xếp nhiều nội thất cần thiết. Mặc dù không gian nhà cấp 4 chữ U khá rộng nhưng quý vị cũng không nên đặt nhiều vật dụng kích thước to. Gia chủ có thể lựa chọn đồ nội thất đa năng, hiện đại để tạo sự thoải mái, tiện nghi. Điều này còn giúp quý vị tối ưu chi phí trang trí nội thất cho nhà ở.

Tổng hợp một số mẫu nhà cấp 4 chữ U gây sốt nhất 2022

Nếu Quý vị có nhu cầu xây nhà cấp 4 chữ U thì tuyệt đối không nên bỏ qua tổng hợp các mẫu thiết kế hot nhất do chính chúng tôi thiết kế  sau đây nhé.

#1 Mẫu nhà cấp 4 mái Thái chữ U

7 mẫu nhà cấp 4 chữ U hiện đại - CafeLand.Vn

Nhà 1 tầng mái Thái chữ U được thiết kế hiện đại, tiện nghi

Mẫu nhà này không phải là cái tên quá xa lạ trên thị trường nhà đẹp. Kiểu kiến trúc này được thiết kế khá hài hoà và cân đối giúp tận dụng được triệt để diện tích xây dựng. Nhờ vậy, những mẫu nhà này đã ghi điểm trong lòng những người yêu cái đẹp và trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách khá hiện đại, bắt mắt với tông màu trắng – đỏ. Toàn bộ hệ cửa sổ được sử dụng đồng nhất bằng hệ cửa kính giúp không gian bên trong nhà luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

#2 Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật chữ U

Xem Ngay: Top 7 mẫu nhà cấp 4 chữ u hiện đại hot nhất năm 2021 - Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Căn Hộ Chung Cư, Biệt Thự, Nhà Phố

 

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chữ U được xây dựng rất phổ biến ở nông thôn

Mẫu nhà này mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bất kỳ ai có dịp nhìn ngắm. Khoảng sân trước rộng rãi được gia chủ bố trí khu vực trồng cây xanh tạo sự thông thoáng và mát mẻ.

Đặc biệt, để có thể mang lại không gian thư giãn lý tưởng, các kiến trúc sư còn bố trí bộ bàn ghế ngoài trời ngay tại sảnh trung tâm.

#3 Thiết kế nhà cấp 4 chữ U hiện đại sân vườn

Cùng Xem: 25 Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Hình Chữ U Giá Rẻ Đẹp Hiện Đại - Nội Thất Xinh

Nhà cấp 4 sân vườn hiện đại với sân vườn rộng rãi

Nhà cấp 4 chữ U hiện đại sân vườn là gợi ý tuyệt vời dành cho những gia đình muốn tận hưởng không gian sống bình yên. Giữa mảnh đất rộng lớn, quý vị có thể trồng rau, cây cảnh, rất phù hợp với khu vực ở nông thôn.

Trên đây là những thông tin về một số bí kíp xây nhà cấp 4 chữ U đẹp, giá rẻ. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp quý vị tham khảo thêm được mẫu nhà đẹp và cách tiết kiệm chi phí xây dựng.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?