Mẹo chiếu sáng và trang trí sân vườn

Người đăng: Phạm Len | Ngày đăng : 21-11-2022 14:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hầu hết các không gian sân vườn gia đình, công viên hay vườn hoa hiện nay đều được trang trí bởi hệ thống chiếu sáng. Chúng giúp trang hoàng, tô điểm cho không gian nổi bật. NC Lighting xin giới thiệu một số mẹo chiếu sáng và trang trí sân vườn đẹp chuyên nghiệp cho hộ gia đình, lúc đô thị, vườn hoa, công viên…qua các ý sau đây

Thông thường thiết  bị chiếu sáng thường chia thành 2 loại áp dụng cho 2 trường hợp: sinh hoạt di chuyểntrang hoàng khuôn viên. Ánh sáng yếu giúp “làm đẹp” cho cả khuôn viên xung quanh, ánh sáng mạnh làm nổi bật những thứ muốn được trang trí.

chiếu sáng và trang trí sân vườn

1.Trang trí và chiếu sáng không gian rộng.

Loại cột có khả năng chiếu sáng rộng và trang trí thích hợp thì trong những thiết bị chiếu sáng chỉ độc nhất vô nhị là cột đèn sân vườn. Vừa tác dụng chiếu sáng rộng bên cạnh khuôn viên và nó cũng là 1 dòng thiết bị trang hoàng đẹp mà hiện tại được rộng rãi người sử dụng.

Cột đèn sân vườn trang trí với cấu tạo từ thân nhôm, đế gang. Đa dạng mẫu mã nhiều thiết kế từ cổ điển tới hiện đại, kết hợp sở hữu đa dạng dòng bóng đèn sở hữu hình trạng khác nhau. Đỉnh cột được ngoại hình để gắn được rộng rãi đèn điện vươn ra giúp chiếu sáng khu vực rộng và xa hơn. Thân cột được đúc nguyên khối và được các lớp sơn tĩnh điên và sơn màu bảo vệ.

lắp cột đèn sân vườn chiếu sáng

>> Xem ngay những mẫu cột đèn sân vườn đẹp.

2. Trang trí và chiếu sáng lối đi bộ khuôn viên.

Lối đi vào khuôn viên sân vườn, công viên hay vườn hoa cũng là một trong những hạng mục cần thiết. Khi thiết kế lối đi ngoài thiết kế và chất liệu gạch chúng ta bắt buộc để ý tới ấythiết kế về ánh sáng. Làm sao để mang đủ ánh sáng để soi rọi lối đi rõ và gọn nhất. Không gây cản trở tầm nhìn và nên bảo đảm tính thẩm mỹ về mặt thiết kế.

Đèn nấm trang trí sân vườn

Để chiếu sáng tốt nhất là bạn nên sử dụng đèn nấm sân vườn trang trí. Loại đèn này đáp ứng đủ những tiêu chí về chiếu sáng lối đi và trang trí khuôn viên đẹp nhất.

Kiểu dáng được thiết kế hiện đại, màu sắc đẹp đa dạng, dòng mã đẹp.

Sử dụng công nghệ tiên tiến giúp kiệm ước điện năng tiêu thụ.

Đúng như tên gọi đèn nấm cần đèn chiều cao hạn chế từ 30cm – 80cm ưa thích lắp đặt ở những nơi như: bồn hoa, cây cảnh khiến tăng vẻ đẹp cho công viên lúc về đêm.

>> Tham khảo ngay các mẫu đèn nấm sân vườn để trang trí cho khuôn viên nhà bạn.

3. Trang trí và chiếu sáng cây xanh, kiến trúc, bức tượng.

Trong một số kiểu dáng sân vườn, công viên hay vườn hoa chúng ta thường lắp đặt một số bức tượng bằng đá hoặc trồng cây cao lớn để trang tríphổ biến cây xanh. Việc chiếu sáng và khiến vượt trội bức tượng hoặc gốc cây cũng góp phần trang trí thêm sinh động cho khuôn viên đó.

Lượng ánh sáng để chiếu sáng những ngoại cảnh cao to như trên cần một dòng vật dụng sở hữu khả năng chiếu sáng xa và rộng. Mà nhắc tới chiếc đèn sở hữu khả năng đấy thì chúng ta bắt buộc nghĩa ngay tới đèn pha LED ngoài trời.

Đèn mang tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, công suất từ 50w-500w đáp ứng tất cả điều kiện về ánh sáng.

Bóng đèn LED giúp tiện tặn điện năng hơn bóng thông thường.

Không tỏa nhiệt năng ra môi trường, an toàn cháy nổ cao.

>> Xem ngay báo giá đèn pha led từ NC Lighting

4. Trang trí cây cối, tường nhà, bằng đèn LED dây.

Thiết kế linh hoạt dễ sử dụng, với thể cắt theo kích thước chiều dài mong muốn.

Tính chất cấu tạo bằng vật liệu dẻo, bao bọc cho các dải LED thích ứng để chiếu sáng bất kỳ tất cả ngóc ngóc nào.

Cài đặt đơn giản, lắp đặt dễ dàng, mẫu đèn LED dây ngoài trờitrang trí và chiếu sáng những tiểu cảnh

Đa dạng gần như những cái màu sắc để trang trí.

5. Trang trí và chiếu sáng bụi cỏ, vườn hoa.

Trong khuôn viên sân vườn, công viên chúng ta ko thể thiếu những tiểu cảnh nhỏ như vườn hoa, bụi cỏ giúp trang hoàng phong phú và sống động hơn. Về đêm để nổi bật được những tiểu cảnh nhỏ này chúng ta nên sắp xếp những mẫu đèn chiếu sáng khiến sao cho yêu thích nhất, ánh sáng nhẹ và vừa đủ.

Loại đèn LED âm đất tích hợp đầy đủ các yếu tố chiếu sáng vừa phải, nhỏ gọn về thiết kế. Được chôn phía dưới mặt đất không lộ thiên tạo bắt buộc vẻ đẹp riêng cho bụi cỏ và vườn hoa. Đèn âm đất giúp chiếu sáng và trang hoàng sân vườn, công viên đẹp hơn, an toàn với môi trường, chi phí rẻ, tùng tiệm thời gian và công sức thiết kế.

Mọi thông tin đặt mua đèn chiếu sáng và trang trí sân vườn có thể liên hệ hotline: 0856 080 122 hoặc truy cập website: nclighting.vn để tham khảo thêm các mẫu đèn sân vườn nhé!

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?