Mèo Bouity Shop là gì? Toàn bộ thông tin đầy đủ nhất về Mèo Bouity Shop

Người đăng: Lê Phạm Quốc Khoa | Ngày đăng : 05-01-2022 07:30 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì đi kèm với đó là các kênh thương mại điện tử ngày càng xuất hiện càng nhiều, điển hình như Mèo Bouity Shop, Shopee, Lazada, Tiki,…. Với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới văn phòng và sinh viên chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Mèo Bouity Shop. Vậy Mèo Bouity Shop là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ chi tiết về kênh bán hàng này hay chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây để nắm rõ hơn nhé.

Mèo Bouity là gì? Mèo Bouity Shop của nước nào? 

Mèo Bouity Shop là trang thương mại điện tử mua sắm, nó được lập ra bởi Nguyễn Ngọc Tuyền ở Việt Nam vào năm 2021. Nó chính là một cái chợ Online, là trung gian kết nối giữa người mua và người bán, giúp hoạt động kinh doanh online trở nên dễ dàng hơn. Ở đó người bán đăng tải các thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà không cần người tư vấn hay vận chuyển, đồng thời người mua cũng tiếp cận được các thông tin ấy một cách trực quan mà không cần đến cửa hàng.

Mèo Bouity Shop tập trung mặt hàng nào

Mèo Bouity Shop chủ yếu tập trung vào các mặt hàng thời trang về nữ

Trên sàn thương mại điện tử Mèo Bouity Shop có rất nhiều mặt hàng được trao đổi và mua bán

Những hình thức thanh toán của Mèo Bouity Shop

Nếu bạn đọc đã hiểu Mèo Bouity Shop là gì rồi vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem kênh bán hàng này có những hình thức thanh toán nào?

Mèo Bouity Shop có rất nhiều hình thức thanh toán để hỗ trợ người sử dụng. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, đồng thời có thể thanh toán qua thẻ Visa, chuyển khoản ngân hàng và đặc biệt bạn có thể thanh toán qua các ví điện tử như ví Ngân lượng…

Khi đơn hàng của bạn có vấn đề: bạn không nhận được hàng, trả hàng… thì Mèo Bouity sẽ hoàn tiền cho bạn vào tài khoản ví điện tử đã liên kết

Link: Mèo Bouity Shop

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?