Mê mẩn 3 mẫu Tủ ướp rượu vang cho chung cư

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 04-12-2021 10:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

hiện nay, nhu cầu trải nghiệm rượu ngon ngày càng cao nên các mẫu tủ ướp rượu vang cho chung cư dưới đây đang được ưa thích tại Điện máy Quốc dân. Anh chị với thể tham khảo nhé!

1. Tủ ướp rượu Kadeka KSJ115EW

  • Tủ ướp rượu vang cho chung cư Kadeka KSJ115EW này có sức cất ít chỉ 15 chai rượu ăn nhập chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp… hoặc những hộ gia đình có nhu ít.
  • nhà sản xuất Kadeka tích hợp vào cái mẫu tủ ướp rượu vang ở chung cư KSJ115EW than hoạt tính giúp không khí sạch sẽ lưu chuyển bên trong tránh các tác nhân gây hại cho các chai rượu.
  • vũ trang tác dụng điều chỉnh nhiệt độ 7- 15 độ C cho phép người mua tùy chọn nhiệt độ bảo quản rượu chát ăn nhập nhưng mà mình mong muốn.

2. Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-65B

Tu bao quan ruou doc lap Malloca MWC 65B

  • Để nhìn rõ hơn được bộ sưu tập rượu chát hãng Malloca đã xây đắp kính trong suốt, 3 lớp chống tia UV thân thiết sở hữu người tiêu dùng.
  • tủ ướp rượu chung cư Malloca MWC-65B là chiếc tủ đứng chủ quyền để tôn lên vẻ lung linh trong ko gian trữ rượu hãng đã trang bị đèn chiếu sáng bên trong tinh tế đầy phong cách.

>> Xem thêm:

3. Tủ bảo quản rượu Malloca MWC45BS

Tu uop ruou Malloca MWC45BS

  • Tủ bảo quản rượu nho Malloca MWC45BS âm tủ, đứng độc lập. thi công tinh tế sở hữu thể đổi thay chiều mở cửa tủ để ăn nhập sở hữu không gian bếp.
  • Phân hai vùng nhiệt độ ngăn trên: 5oC – 10oC, ngăn dưới: 10oC – 18oC. tủ bảo quản rượu tại chung cư giúp bạn sở hữu thể lưu trữ hai chiếc rượu chát khác biệt ở nhiệt độ thích hợp bảo đảm hương vị bất chợt nhất.
  • Ngăn rượu bằng gỗ cao cấp có cạnh viền inox dễ kéo cộng hệ thống bánh xe trượt, hệ thống giá đỡ chống trượt chống rơi giảm thiểu các chai rượu va đập vào nhau.

4. Tủ ướp rượu Kadeka KA39WR

tu uop ruou kadeka KA39WR

  • Tủ mát ướp rượu Kadeka KA39WR kiến tạo tủ kính 3 lớp chống tia cực tím, nội thất bên trong tủ màu đen lịch lãm và mang ánh sáng dịu mát, chân tủ dễ dàng điều chỉnh lúc muốn giữ thăng bằng, tay nắm và khuông cửa bằng thép không gỉ cao cấp, những kệ phía trên người chơi có thể lưu trữ các chai vang hay dùng.
  • Để hệ thống vận hành suôn sẻ, tủ ướp rượu trang bị bộ lọc mùi và quạt khiến cho mát, bảo đảm khí lạnh được lưu chuyển trong toàn cục tủ, rượu không bị quá lạnh và đóng tuyết.
  • Điều này đem lại cho tủ tài năng để cung cấp nhiệt độ bất biến nhưng mà ko cần thay đổi quá phổ biến. Để bảo vệ rượu chát của game thủ, hệ thống chống rung giảm thiểu ảnh hưởng vào rượu vang của người chơi chỉ cần khoảng lưu trữ lâu dài, 3 lớp cửa chất lượng cao của tủ giúp giữ tiếng ồn ở mức tối thiểu.

5. Tủ bảo quản rượu Malloca MWC22S

Tủ ướp rượu Malloca MWC22S

  • Tủ ướp rượu nho Malloca MWC22S mang những giá đỡ nằm ngang làm bằng gỗ tự nhiên, khóa ray chống trượt sở hữu cạnh viền inox, hệ thống bánh xe trượt trợ lực cao cấp giúp người chơi lấy chai rượu 1 phương pháp dễ dàng.
  • Hệ thống chiếu sáng bên trong tủ bảo quản rượu tại chung cư không những với tác dụng khiến các bạn đơn giản Nhìn vào được còn là điểm nhấn tôn lên nét quý phái của các chai rượu bên trong.

những cái tủ ướp rượu nho cho bình thường cư sẽ các sự chọn lựa phải chăng nhất ngày nay. Để đặt sắm thành phầm quý khách phấn kích inbox fanpage dienmayquocdan hoặc liên quan hotline:0395.519.899 để được tư vấn và báo giá đúng đắn.

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/nha-dep-cung-5-mau-tu-uop-ruou-vang-cho-chung-cu/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?