Mê đắm cùng 5 quạt trần giá rẻ 2021

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 09-09-2021 20:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

khiến cho sao để chọn quạt trằn vừa đẹp vừa sang lại tầm giá rẻ cho phòng khách nhà mình? Bạn hãy tham khảo ngay 10 mẫu quạt trằn phòng khách giá thấp nhất ngày nay nhé!

1. Quạt è cổ KDK M11SU:

quạt trần đẹp giá rẻ được bề ngoài nhỏ gọn phần ti siêu ngắn, sải cánh chỉ có 1m1 hoạt động ổn định lâu dài thích hợp lắp đặt các phòng khách nhỏ.

Điều khiển trong khoảng xa.

Sải cánh 1.1m, 3 tốc độ tuyển lựa.

Chiều dài ti: 14cm.

Đây là quạt trần giá rẻ hợp lý là 1 trong những model được người dùng ưa chuộng nhất hiện giờ, đặc thù là phù hợp lắp cho các phòng chung cư sở hữu è thấp.

2. Quạt trằn KDK M56XR:

quạt trần phòng khách giá rẻ KDK M56XR được thiết kế 4 cánh, tích hợp 3 cấp độ gió cho người mua chọn lọc. Ngoài ra, quạt còn có chế độ gió ngủ phù hợp vào buổi trưa, buổi tối hay gia đình với trẻ nhỏ.

QUATTRAN_KDK_M56XR_vàng-3

Công suất quạt nai lưng KDK 4 cánh: 52 ~ 69 W

Sải cánh dài một.4m.

quạt trần trang trí giá rẻ M56XR thổi lượng gió đều, tỏa rộng và dịu nhẹ cho bạn cảm giác như đang tận hưởng làn gió tình cờ, gần gũi có môi trường và sức khỏe con người.

3. Quạt trằn Panasonic F-60MZ2-KMS:

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS mang chiều dài ti 22cm là chiếc sản phẩm mới ra mắt của Panasonic, thiết kế thời thượng giá bán hợp lý.

quat tran panasonic F-60MZ2-KMS

đặc biệt, bạc đạn được bảo đảm bôi suôn sẻ vĩnh viễn làm cho tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt è trang hoàng giá phải chăng vận hành êm ái.

vật dụng dây an toàn dự phòng động cơ và cánh quạt trằn Panasonic rơi khỏi ti, bên cạnh đó, quạt trần tốt giá rẻ F-60MZ2-KMS còn vật dụng đồ vật ngắt tự động khi quạt nóng do các bạn quên tắt quạt chỉ cần khoảng dài.

4. Quạt trằn KDK N56YG 3 cánh:

quạt trần giá rẻ nhất KDK N56YG 3 cánh mẫu mã mang hơi hám cổ điển rất được những quán cà phê, văn phòng khiến cho việc ưa thích.

quat-tran-kdk-n56yg

quạt treo trần nhà giá rẻ 3 cánh KDK N56YG hoạt động mạnh mẽ với công suất 76W vừa tiết kiệm điện năng vừa chạy êm ái, dai sức. Ko gây tiếng ồn khó chịu cho người dùng.

Để bạn với thể tiện dụng chọn lọc chừng độ gió thích hợp với nhu cầu, quạt è tốt giá tốt KDK N56YG trang bị 5 tốc độ gió để quý khách mang thể lựa chọn.

5. Quạt è cổ Panasonic F60TDN 5 cánh:

mẫu quạt trần giá rẻ Panasonic F60TDN 5 cánh sở hữu 9 tốc độ gió đa dạng, động cơ DC tiết kiệm điện chạy êm ái đang được sản xuất tại điện máy Quốc Dân giá tốt nhất!

quat-tran-panasonic-5-canh-f-60tdn-3

Nhờ chế độ hứa hẹn giờ bật quạt và tắt quạt giúp tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong các trường hợp quên quạt không tắt, nhà với trẻ nhỏ.

quạt trần hiện đại giá rẻ Panasonic 5 cánh F-60TDN có điều khiển được thiết kế mang động cơ DC siêu tiết kiệm điện và mang lại phổ biến tính năng, luôn tiện ích lý tưởng cho người sử dụng.

6. Quạt nai lưng KDK M60XG 3 cánh:

Quạt è KDK M60XG với tuyến phố kính 142.2 cm giúp luồng gió được phân tán đều cho căn phòng của gia đình bạn mát mẻ và thả sức hơn.

Quạt trần kdk M60XG-3

Quạt è KDK M60XG dùng đa dạng công nghệ độc quyền của hãng, an toàn về điện cũng như tính mạng dùng cho cả gia đình bạn. Sự cao cấp và uy tín của hãng còn tới trong khoảng chế độ bảo hành lên tới 24 tháng.

Quạt trần KDK M60XG hoạt động có công suất 78W tiết kiệm điện năng. Máy chạy êm ái, dai sức. Không gây tiếng ồn trong quá dùng.

Đây là chiếc quạt trằn giá phải chăng nhất của KDK vừa đẹp vừa sang hoạt động êm ái được rất nhiều khách hàng ưa thích.

7. Quạt trằn Panasonic F‑48CZL 3 cánh:

Quạt è Panasonic F‑48CZL 3 cánh mang chiều dài ti 14cm cùng ngoại hình nhỏ gọn thích hợp với ko gian nhỏ, đặc thù phù hợp lắp cho chung cư nai lưng phải chăng.

quat tran panasonic F‑48CZL-1

Điều khiển từ xa mang bộ hứa hẹn giờ tắt ( 1 – 3 – 6 giờ ), 03 cấp độ gió mạnh, chức năng đặc biệt rhythm cho cơn gió nhẹ theo lập trình mô hình giúp ích cho sức khỏe lúc ngủ sâu ( sleep mode ).

Quạt treo è cổ nhà giá phải chăng F-48CZL có bạc đạn bôi trơn tuột vỉnh cữu dẻo dai thời gia hoạt động, kiểu dáng an toàn tối đa có công tắc và dây cáp thép ngăn dự phòng việc rơi cánh quạt máy cuối vòng đời tiêu dùng, an toàn điện cộng cầu chì nhiệt ( thermal fuse ) tự động ngắt điện khi quạt è cổ hoạt động liên tiếp thời gian dài gây hot hoặc chạm chập điện.

8. Quạt nai lưng KDK V60WK:

Quạt è cổ KDK V60WK 5 cánh sở hữu kiểu dáng đẳng cấp và an toàn, nhiều cấp độ gió thích hợp có mọi gia đình Việt.

QUAT-TRAN_KDK_V60WK_1

chiếc quạt trần giá thấp V60WK với điều khiển được thiết kế có tính năng treo trằn giúp bạn tiết kiệm được diện tích đem lại không gian mát mẻ bất chợt cho ko gian tiêu dùng.

Quạt nai lưng KDK đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đảm bảo chất lượng sản phẩm, không gây những nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe và tài sản của các bạn.

9. Quạt trần Panasonic F-56MPG 4 cánh:

Quạt nai lưng Panasonic F-56MPG 4 cánh sở hữu 2 màu bạc và vàng ánh kim công suất 59W tuyến đường kính cánh quạt 140cm cho làn gió mạnh mẽ xua tan cơn hot.

quat tran panasonic F56MPG-S-1

Chức năng hẹn giúp người sử dụng chủ động trong việc cài đặt thời gian sử dụng, song song tiết kiệm điện năng cho gia đình.

trang bị dây an toàn dự phòng động cơ và cánh Panasonic F-56MPG điện rơi khỏi ti. Hệ thống ngắt mạch tự động, đặc trưng hữu ích khi quý khách quên ko tắt quạt trong thời gian dài. Công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt è cổ có điều khiển.

10. Quạt trần Panasonic F-60WWK 5 cánh:

Quạt è Panasonic F-60WWK 5 cánh kim loại khỏe khoắn, đẳng cấp với điều khiển trong khoảng xa sáng tạo tiện dụng cho người sử dụng.

quat-tran-panasonic-f-60wwk-5-canh

Quạt trần đương đại giá rẻ Panasonic F-60WWK dùng kỹ thuật 1/F Yuragi mang chức năng đổi thay vận tốc gió luân chuyển giống gió bất chợt, tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng.

đặc trưng, Quạt trần ti ngắn còn được tích hợp thêm 2 chế độ gió nhằm đảm bảo sức khỏe của cả gia đình bạn đặc trưng là người cao tuổi và trẻ nhỏ.

sở hữu những dòng quạt nai lưng phòng khách giá thấp trên hy vọng bạn mang thể chọn lựa được chiếc quạt chấp thuận cho gia đình nhà mình. Để đặt tìm vui lòng inbox fanpage dienmayquocdan hoặc địa chỉ hotline: 0395.519.899. Để được tư vấn và tương trợ.

>> Nguồn: https://dienmayquocdan.com/top-10-mau-quat-tran-phong-khach-gia-re/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?