Máy trộn bánh tráng mini 2-5kg/ mẻ

Người đăng: Nguyễn Văn Dũng | Ngày đăng : 05-05-2022 08:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trước đây khi chưa có máy trộn bánh tráng nằm ngang, rất nhiều các cơ sở chế biến thực phẩm ăn vặt khá mệt mỏi bởi khối lượng nguyên liệu cần phải trộn thì lớn mà, trộn bằng tay thì khá mất thời gian, mỏi tay, năng suất và chất lượng không đảm bảo.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang ra đời đã thay đổi hầu như hoàn toàn các phương pháp trộn truyền thống, giúp cho việc đảo trộn nguyên liệu tiết kiệm thời gian, sức lực và giảm chi phi nhân công 1 cách đáng kể. Công việc của chiếc máy này là trộn đều bánh tráng và các loại gia vị như dầu, sate, tôm khô, ruốc… vào thành những mẻ bánh tráng trộn đúng tiêu chuẩn. 

Lý do máy trộn bánh tráng thay đổi hoàn toàn phương pháp trộn truyền thống

 

Máy trộn bánh tráng

Máy trộn bánh tráng

+ Máy trộn bánh tráng nằm ngang có năng suất lớn hơn rất nhiều so với phương pháp trộn thực phẩm bằng tay từ (10 – 50kg/ mẻ).

+ Có động cơ máy siêu khỏe, siêu bền giúp cho việc đảo trộn gia vị với bánh tráng rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút/ lần. Với động cơ này, bạn có thể cho máy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo bị két hay hỏng hóc máy trong quá trình sử dụng.

+ Đảm bảo cho việc trộn bánh tráng với gia vị được đều tối đa, không bị vón cục.

+ Quá trình tự động hoàn toàn qua 1 lần bật công tắc.

+ Tùy vào yêu cầu của từng loại sản phẩm, mặt hàng của khách hàng. Mỗi một chiếc máy trộn bánh tráng của chúng tôi, sẽ sản xuất đạt đúng chất lượng đầu ra mà khách cần.

Máy trộn bánh tráng còn được sử dụng trộn những nguyên liệu nào ?

Dòng máy trộn công nghiệp này được sử dụng khá đa năng bởi vậy nên được nhiều cơ sở trên toàn quốc yêu thích, một số loại nguyên liệu như sau:

Máy trộn bánh tráng

Máy trộn bánh tráng

+ Cơ sở chế biến thịt: nem chua, chà bông, bò khô, thịt muối…

+ Cơ sở làm thuốc đông y: trộn bột các loại thuốc dược liệu sau khi xay.

+ Cơ sở sản xuất các loại bánh: bánh mì, bánh bao, bánh trung thu, bánh ngọt,…

+ Cơ sở chế biến cà phê rang xay: trộn cà phê xay với gia vị các loại

+ Cơ sở đóng gói gia vị: trộn gia vị các loại.

+ Cơ sở chế biến bột: trộn bột ngũ cốc, bột mỹ phẩm.

Cấu tạo chi tiết máy trộn bánh tráng nằm ngang giá rẻ 

Máy trộn bánh tráng

Máy trộn bánh tráng

+ Đáy máy trộn inox được trang bị hệ thống động cơ bánh răng công suất 2HP, và được trang bị 100% dây đồng, chịu trách nhiệm vận hành và hoạt động.

+ Buồng trộn lớn, với kích thước 760 x 570 mm x 1050mm (thay đổi theo yêu cầu khách hàng) giúp tăng diện tích chứa thực phẩm trong quá trình trộn.

+ Bên trong khoang trộn là trục đảo 2 chiều nằm ngang với các cánh đảo vest sát thành nên trộn khối lượng nguyên liệu lớn vẫn đều nhau và không bị vón cục.

+ Tất cả các máy trộn nằm ngang đều được sản xuất tại Việt Nam và được cấu tạo hoàn toàn bằng Inox 304. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn khắt khe trong chế biến thực phẩm.

+ Các cổng ra và khung máy được làm bằng inox siêu bền, có thể cải thiện độ ổn định của máy trong quá trình trộn và không tạo ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

+ Máy trộn nguyên liệu cũng như tất cả các loại máy trộn sản xuất tại Inox Nhẫn Vượng hầu như đều sử dụng biến tần giúp tăng gấp 2 lần công suất cho các sản phẩm.

Nguyên lý hoạt động của máy trộn bánh tráng khiến các cơ sở sản xuất ” BẤT BẠI ” trong thị trường cạnh tranh

Máy trộn bánh tráng

Máy trộn bánh tráng

Máy trộn bánh tráng mini khác hoàn toàn với các dòng máy trộn 1 chiều trên thị trường hiện nay, Máy trộn bánh tráng nằm ngang có gắn động cơ giảm tốc đảo được 2 chiều nguyên liệu một cách dễ dàng.

Với thiết kế này sẽ giúp nguyên liệu đảo nhanh và đều hơn rất nhiều, phần điều chỉnh chắc chắn bạn chỉ cần xoay qua xoay lại khi cần đảo chiều nguyên liệu.

Không cần nguồn điện 3 pha công nghiệp, bạn chỉ cần sử dụng điện gia đình 220V là máy đã có thể vận hành ổn định và êm ái.

Ưu điểm của máy trộn là xới sản phẩm tốt, có thể bố trí thêm cánh đảo giúp trộn tốt sản phẩm hơn, cánh khuấy giúp đảo nguyên liệu trong suốt quá trình trộn, giúp nguyên liệu không bị vón cục, gia vị dễ dàng được tẩm ướp vào sản phẩm.

Không thể phủ nhận những ưu điểm của máy trộn bánh tráng nằm ngang đem lại cho người sử dụng

+ Trộn đảo đều nguyên liệu và đồng nhất gia vị một cách tối đã

+ Trộn được đa dạng nguyên liệu khác nhau trong một thời gian ngắn

+ Trộn vàng đều bánh tráng với sate, gia vị, dầu đều, muối, tôm khô,… giúp mix những dạng bánh tráng khác nhau vô cùng dễ dàng

+ Toàn bộ máy được làm bằng inox 304 cao cấp phù hợp với nhiều ngành nghề chế biến thực phẩm

+ Máy có tuổi thọ cao, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng thay thế – dễ vận hành – nhỏ gọn không chiếm diện tích

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy trộn bánh tráng đúng cách.

Cách bước sử dụng máy trộn bánh tráng:

+ Cho tất cả các nguyên liệu cần trộn vào khoang trộn.

+ Bật công tắc nguồn để máy bắt đầu đảo trộn tự động.

+ Đảm bảo nguồn điện vào máy phải ổn định để đảm bảo tuổi thọ cho máy.

+ Sau khi nguyên liệu đã đều bạn gạt cần gạt để lật nghiêng máy xuống và lấy thành phẩm ra.

+ Không để máy máy vận hành quá lâu, sau 1/mẻ vận hành để máy nghỉ ngơi vài phút rồi mới tiếp tục sử dụng.

+ Sau khi sử dụng máy xong vui lòng tắt nguồn.

Vệ sinh máy sau khi sử dụng:

+ Sau khi vận hành xong, cho nước sạch vào để vệ sinh buồng trộn. Dùng khăn sạch để lau các chi tiết bên ngoài của thân chính của máy. Khi không sử dụng trong thời gian dài, hãy dùng khăn hoặc bạt để che thiết bị cẩn thận.

 + Vệ sinh máy trộn thị ngay sau khi sử dụng. Tuyệt đối không đổ trực tiếp nước vào trong máy khi vệ sinh để tránh cháy motor.

Mua máy trộn công nghiệp chất lượng tốt giá rẻ ở đâu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, Máy trộn bánh tráng Nhẫn Vượng được phân phối trên các thị trường rất nhiều. Để chọn được sản phẩm tốt với mức giá thành hợp lý thì bạn nên tìm đến các nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

Là chuyên gia máy trộn công nghiệp ở Việt Nam, Inox Nhẫn Vượng tự tin mang đến cho khách hàng tất cả sản phẩm thuộc danh mục máy trộn thực phẩm công nghiệp chất lượng hàng đầu với dịch vụ uy tín, tận tình & chu đáo. Máy trộn bánh tráng được Inox Nhẫn Vượng sản xuất trực tiếp không qua bất cứ trung gian thương mại nào nên mang đến mức giá thành tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Địa chỉ: 212 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0919.597.181 – 0354.305.708
  • Email: inoxnhanvuong29980@gmail.com
  • Trang web:  https://inoxnhanvuong.com
  • Fanpage: Inox Nhẫn Vượng
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?