Máy rửa xe gia đình nên dùng dung dịch rửa xe loại nào?

Người đăng: Trịnh Sang | Ngày đăng : 26-04-2022 16:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đa số những ai rửa tại nhà đều có chung câu hỏi “rửa xe tại nhà có sạch không?”. Bạn hãy yên tâm nếu như đã trang bị một chiếc máy rửa xe gia đình. Bạn chỉ cần mua thêm dung dịch rửa xe chuyên dùng tại các tiệm rửa xe. Sự kết hợp hòa hảo này sẽ không thua gì khi bạn rửa ở tiệm.

Mua máy rửa xe gia đình truy cập link: 

https://thietbichamsocxe.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-rua-xe/may-xit-rua-xe/may-rua-xe-mini

Các loại dung dịch rửa xe sử dụng tại các tiệm rửa xe

Dung dịch tạo bọt tuyết

Rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết là một trong những dịch vụ rửa xe phổ biến. Bằng cách sử dụng bọt tuyết phun lên xe nhằm mục đích giúp rửa xe sạch hơn.

Dung dịch bọt tuyết là một hóa chất sau khi được phun ra từ bình tạo bọt có màu trắng nhình giống như tuyết nên được gọi là bọt tuyết.

Muốn rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết đạt hiệu quả, tẩy sạch các vết bẩn bụi đất. Người sử dụng cần nắm rõ tỷ lệ pha dung dịch đúng công thức.

Công thức pha dung dịch bọt tuyết

  • Với dung dịch rửa xe loại bình thường thì nên pha tỉ lệ là 1:40.
  • Dung dịch loại đặc thì pha với tỷ lệ 1:80.
  • Dung dịch siêu đặc thì pha tỷ lệ 1:120.

Rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết

Bột rửa xe không chạm

Bột rửa xe không chạm là một hóa chất mới mở đầu cho công nghệ rửa xe không chạm. Đây là loại bột có công dụng làm sạch hầu hết các bụi, vết bám bùn đất lâu ngày khó tẩy trên xe mà không cần chạm tay vào để chà rửa. Sau khi pha bột theo đúng tỷ lệ với nước, sử dụng bình phun bọt tuyết phun lên thẳng phương tiện cần làm sạch không cần phun tráng trước. Để dung dịch trên bề mặt phương tiện khoảng 2 phút cho ngấm vào vết bần sau đó sử dụng máy rửa xe áp lực cao phun rửa là sạch.

Loại bột rửa xe không chạm được đóng gói như một bịch bột giặc thông thường. Người sử dụng cần bảo quản kỹ lưỡng để tránh lãng phí.

Bột rửa xe không chạm OPS

Dung dịch rửa xe không chạm

Dung dịch rửa xe không chạm là hóa chất dung dịch, được pha sẵn đổ vào bình tạo bọt tuyết. Đây là loại dung dịch đậm đặc cần được pha theo đúng tỷ lệ công thức.

Người dùng chỉ cần phun loại dung dịch này lên xe, chờ sau vài phút sau đó dùng máy xịt rửa cao áp làm sạch hết bọt hóa chất.

Rử xe tại nhà bằng dung dịch rửa xe không chạm

Mua dung dich rửa xe các loại truy cập link:

https://thietbichamsocxe.vn/danh-muc-san-pham/dung-dich-rua-xe

Máy rửa xe gia đình nên dùng dung dịch rửa xe loại nào?

Máy rửa xe gia đình hoàn toàn có thể sử dụng hầu hết các loại dung dịch rửa xe chuyên dùng. Như bột rửa xe không chạm, dung dịch bọt tuyết, dung dịch rửa xe không chạm.

Tuy nhiên để sử dụng các loại hóa chất này người dùng cần pha chế the đúng tỷ lệ mà các nhà sản xuất đã quy định. Đồng thời cần trang bị bình phun bọt tuyết để phun thẳng dung dịch đã pha lên phương tiện cần làm sạch.

Tuy nhiên, để việc sử dụng máy rửa xe gia đình tiện lợi và đạt hiệu quả nhất. Người tiêu dùng nên lựa chọn dung dịch rửa xe không chạm. Máy rửa xe gia đình kết hợp với dung dịch rửa xe không chạm giúp tiết kiệm sức lao động và nguồn nhân lực. Hạn chế việc chà rửa làm trầy sơn xe. Nhưng sau đó xe vẫn sạch bụi bẩn mà còn tạo được độ bóng cho xe.

So với dung bọt tuyết, bạn cần xịt toàn thân xe bằng nước sạch sau đó mới phun dung dịch bọt tuyết. Dùng cây chà, giẻ lau mới làm sạch được được vết bẩn.

Kết luận

Bên cạnh việc lựa chọn mua một chiếc máy rửa xe gia đình chất lượng. Để rửa xe tại nhà bạn cần trang bị thêm dung dịch rửa xe không chạm. Sự kết hợp giữa hai thiết bị rửa xe tại nhà vô địch giúp công việc rửa xe tại nhà trở nên đơn giản.

Mọi thắc mắc cần tư vấn mua hàng liên hệ 0911792424

Xem thêm: https://thietbichamsocxe.vn/nen-mua-may-rua-xe-mini-hay-may-rua-xe-cao-ap-dung-cho-gia-dinh.html

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?