Máy lạnh tủ đứng chính là thiết kế tinh tế sang trọng hiện đại.

Người đăng: Thiên Ngân Phát | Ngày đăng : 02-06-2023 17:20 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đừng bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu máy lạnh tủ đứng

1. Khái niệm máy lạnh tủ đứng

Máy lạnh tủ đứng còn có nhiều tên gọi khác nhau, chẳng hạn như điều hòa tủ đứng, điều hòa cây… Sở dĩ tên gọi của nó như vậy là do nhìn bề ngoài, kiểu dáng của nó sẽ trông giống như những chiếc tủ nhỏ gọn mà chúng ta thường thấy trong không gian nội thất.

Điều hòa tủ đứng với đa dạng mẫu mã

Máy lạnh đứng – điều hòa giá rẻ

Vì hoạt động với công suất khá lớn lại mang đến luồng không khí lạnh mạnh mẽ, nên máy lạnh tủ đứng thích hợp để lựa chọn cho những nơi có không gian rộng rãi, chẳng hạn như văn phòng, nhà hàng, chung cư, quán cafe hoặc phòng khách gia đình có diện tích to lớn.

2. Phân loại

Máy lạnh tủ đứng được sản xuất với đa dạng mẫu mã, công suất khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu, không gian sử dụng hay cả thời tiết bên ngoài.

2.1. Theo công nghệ inverter

Máy lạnh tủ đứng có thể là loại inverter hoặc là không inverter. Máy lạnh tủ đứng inverter có máy nén sử dụng công nghệ biến tần với khả năng tiết kiệm điện lên đến 40% so với dòng điều hòa cây không inverter có cùng công suất hoạt động. Ngoài ra máy lạnh tủ đứng inverter còn đảm bảo khả năng hoạt động êm ái không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu và duy trì nhiệt độ ổn định. Máy lạnh tủ đứng không inverter thì có giá thành rẻ hơn, tiết kiệm chi phí đầu tư cho người mua.

2.2. Theo khả năng xử lý nhiệt

Dựa vào khả năng xử lý nhiệt, chúng ta sẽ có 2 loại máy lạnh đứng là máy lạnh tủ đứng 1 chiều và loại 2 chiều. Máy lạnh tủ đứng 1 chiều chỉ có chức năng là làm mát, làm lạnh giúp giảm nhiệt độ phòng xuống theo cài đặt của người dùng, thích hợp sử dụng trong những ngày hè. Máy lạnh tủ đứng 2 chiều thì có thêm chức năng sưởi ấm, vừa phù hợp dùng trong mùa hè nắng gắt vừa có thể sử dụng vào những mùa đông lạnh lẽo, thường được lựa chọn ở những nơi có nhiệt độ chênh lệch cao giữa ban đêm và ban ngày hoặc là phân mùa hè – đông rõ rệt.

3. Ưu điểm và nhược điểm của máy lạnh tủ đứng

3.1. Ưu điểm

Một trong những ưu điểm rõ rệt mà chúng ta có thể nhìn thấy ở những chiếc máy lạnh tủ đứng đó chính là thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại. Nếu đặt những chiếc điều hòa này ở ngay dưới sàn nhà thì trông chúng sẽ giống như những chiếc tủ nhỏ, tôn thêm sự đẳng cấp không gian.

Đại lý Thiên Ngân Phát chuyên phân phối máy lạnh các loại

Máy lạnh tủ đứng LG – chất lượng trong tầm giá

Vì được lắp đặt ở ngay bên dưới sàn nhà, do đó máy lạnh tủ đứng rất tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa dễ dàng hơn so với các dòng máy điều hòa khác như: máy lạnh giấu trần, máy lạnh âm trần.

3.2. Nhược điểm

Song song với các ưu điểm đã được kể ở trên, may lanh tu dung còn tồn tại một vài hạn chế nhất định. Nếu không gian sử dụng của bạn chật hẹp, đây không phải là sự lựa chọn lý tưởng nhất bởi vì luồng gió mạnh mẽ từ thiết bị có thể gây khiến người dùng cảm giác lạnh quá mức, khí lạnh trực tiếp nên gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như cơ thể con người.

4. Máy lạnh tủ đứng thương hiệu Samsung

Samsung - Thương hiệu máy lạnh chất lượng

Máy lạnh đứng Samsung – Đơn giản tiện lợi

Máy Lạnh Tủ Đứng Samsung AC036KNPDEC/SV-Inverter-Gas R410a
Mã sản phẩm: AC036KNPDEC/SV
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: Samsung
Bảo hành: 2 năm
Công suất: 4.0HP
Giá: Liên hệ

Máy Lạnh Tủ Đứng Samsung AC048KNPDEC/SV-Inverter-Gas R410a
Mã sản phẩm: AC048KNPDEC/SV
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: Samsung
Bảo hành: 2 năm
Công suất: 5.0HP
Giá: Liên hệ

Máy Lạnh Tủ Đứng Samsung AF0AKV3SAEENSG-Inverter-Gas R410a
Mã sản phẩm: AF0AKV3SAEENSG
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: Samsung
Bảo hành: 2 năm
Công suất: 10HP
Giá: 80.550.000đ

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy lạnh tủ đứng của Điện lạnh Thiên Ngân Phát. Hi vọng những thông tin ở trên sẽ giúp người dùng có thể hiểu hơn loại máy điều hòa này từ đó đưa ra quyết định đúng đắn. Và để không mất nhiều thời gian của quý khách hàng, Thiên Ngân Phát muốn giới thiệu dòng máy lạnh đứng chất lượng của Samsung – đây là dòng được nhiều người tiêu dùng quan tâm những năm gần đây.

Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Máy lạnh Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech,…..

Ngoài ra Điện lạnh Thiên Ngân Phát còn phân phối:

  • Máy bơm nước thải cho máy lạnh
  • Ống gió mềm các loại
  • Mút xốp cách nhiệt PE 
  • Máy giặt chính hãng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162  Ms Hà

Khảo sát lắp đặt: 0901 975 133 Mr Trung

Tel: (028) 66 789 516 –  (028) 66 764 052 – (028) 66 789 520

Website: maylanhdaikin.vn

Website: maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ: 567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?