BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang lại bầu không khí thoáng mát nhất

NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MÀ BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI MUA

Máy lạnh giấu trần nối ống gió  là một trong những hãng máy lạnh nổi tiếng của Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trên thị trường hiệu nay. Liệu bạn đã biết những điểm mạnh về dòng máy lạnh này chưa? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

 

  1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

2.     Công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện vượt trội

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Inverter được xem là một trong những dòng máy lạnh hiện đại có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Nó đạt mức năng lượng 5 sao có chỉ số tiết kiệm năng lượng CSPF lên đến 7.24*. Ngoài việc giúp máy lạnh tiết kiệm điện còn làm mát thông minh bằng cảm biến mắt thần tiện lợi.

 

Động cơ Inverter hoạt động khác biệt hoàn toàn so với các động cơ thông thường là duy trì máy nén nhưng ở mức thấp tối đa, như vậy máy nén sẽ không phải tắt/bật nhiều lần trong quá trình hoạt động. Từ đó mà máy lạnh sẽ càng tiết kiệm điện khi càng vận hành trong thời gian dài.

 

3.     Máy lạnh  giấu trần nối ống gió – Phân bổ luồng gió đồng đều dễ chịu

Máy lạnh  giấu trần nối ống gió 1 chiều là một trong những loại máy lạnh được yêu thích nhất hiện nay với cơ chế thổi gió dễ chịu. Ứng dụng hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng với thiết kế mặt nạ độc đáo khiến luồng gió đi theo dọc trần nhà; luồng gió sẽ tràn xuống dưới sàn mà không thổi trực tiếp vào cơ thể như các dòng máy lạnh thông thường.

 

Với hiệu ứng thổi gió đặc biệt này của Máy lạnh  giấu trần nối ống gió giúp mang lại luồng không khí tươi mát cho toàn bộ căn phòng, đồng thời còn tránh được việc thổi trực tiếp vào cơ thể gây cảm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

 

4.     Cân bằng độ ẩm cho không khí giúp người dùng thoải mái hơn

Ngồi trong phòng máy lạnh càng lâu thì độ ẩm sẽ càng giảm bớt đi khiến da và tóc bị khô. Một số dòng máy lạnh hiện đại có khả năng cân bằng độ ẩm giúp căn phòng có độ ẩm lý tưởng hơn, một trong số đó là phải nhắc máy lạnh Máy lạnh  giấu trần nối ống gió giá rẻ.

 

Công nghệ Hybrid Cooling giúp máy lạnh có thể kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm cho môi trường, cân bằng độ ẩm thoải mái tối đa để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Đồng thời còn hạn chế tối đa các bệnh về hô hấp giúp bảo vệ toàn bộ thành viên trong gia đình bạn.

5.     Máy lạnh  giấu trần nối ống gió Tinh lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một trong những hãng nổi tiếng được ứng dụng công nghệ lọc khí hiện đại. Công nghệ Streamer – Công nghệ lọc khí độc quyền của Daikin có thể phóng điện Plasma ở tốc độ cao gấp 1000 lần so với phương pháp phóng điện Plasma thông thường. Từ đó có thể tiêu diệt được toàn bộ các vi khuẩn, nấm mốc hay virus gây hại, đem đến cho không gian nhà bạn trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe.

 

Đi cùng với các mẫu máy lạnh ở trên dàn lạnh còn có hệ thống lưới lọc xúc tác quang Apatit Titan. Nó có thể hấp thụ nhiều phần tử trong không khí và tiêu diệt hoàn toàn sức sống của chúng, đồng thời còn khử mùi hôi cho không gian được thoáng đãng hơn.

 

Đó là những điểm mạnh nhất về dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin mà bạn nên biết trước khi mua hãng máy lạnh này để sử dụng. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích trước khi chọn mua máy.

1.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Máy lạnh âm trần cassette khác gì với máy lạnh treo tường?

Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà máy công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version