Máy lạnh âm trần LG đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng

Người đăng: Bt Thư | Ngày đăng : 27-06-2022 09:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

CÓ ĐIỀU GÌ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG, KHÁM PHÁ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Máy lạnh âm trần LG có những điểm gì đáng chú ý, sử dụng có tốt không? Cùng chúng tôi khám phá chất lượng về sản phẩm này để có cái nhìn tổng quát hơn về dòng máy lạnh giá rẻ này nhé.

 

1.     Về thiết kế

Dàn lạnh Máy lạnh âm trần LG có thiết kế nhỏ gọn cùng các góc cạnh được bo tròn thanh lịch. Tuy kiểu dáng không quá nổi bật về sự đẹp mắt nhưng sản phẩm lại được thiết kế hài hòa, đơn giản nên rất dễ bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

 

Dàn nóng của Máy lạnh âm trần LG cũng rất nhỏ gọn và không quá nặng, cồng kềnh. Thích hợp bố trí vào những bức tường nhỏ hẹp để tiết kiệm diện tích hơn, đồng thời cũng giúp cho việc di chuyển và lắp đặt trở lên dễ dàng. Điều đặc biệt là phần dàn nóng còn được cấu tạo bảo vệ giúp nó có độ bền cực cao, nó được phủ 2 lớp là lớp nhựa Acrylic chống lại mưa axit và hơi muối, lớp ngoài cùng là chống thấm nước để ngăn nước đọng lại bên trong tránh tình trạng rỉ sét. Từ đó tăng tuổi thọ cho máy lạnh cao hơn, việc hoạt động của máy lạnh cũng trở lên ổn định an toàn.

 

2.     Về khả năng làm lạnh của máy lạnh

Máy lạnh âm trần LG có khả năng đảo gió lên xuống có thể điều chỉnh được bằng tay tiện lợi. Người dùng có thể tự tùy chỉnh hướng gió làm lạnh phù hợp cho nhu cầu của mình; phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người già vì có thể chỉnh hướng gió lên trên để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.

 

Máy lạnh âm trần LG còn có tốc độ làm lạnh khá là nhanh chóng nhờ bộ động cơ máy nén mạnh mẽ. Chỉ mất khoảng 15 phút khởi động là máy lạnh có thể làm lạnh đạt đủ yêu cầu cho người dùng.

 

3.     Tấm vi lọc bụi kháng khuẩn mang đến bầu không khí trong lành

Máy lạnh âm trần LG trang bị tấm vi lọc bụi trên dàn lạnh có thể loại bỏ được các hạt bụi thô nhỏ trong không khí, các tác nhân gây dị ứng có kích thước lớn hơn 10 nm cũng sẽ được bắ giữ. Mang đến cho bầu không gian của căn phòng được trong lành hơn, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

4.     Các tính năng mà máy lạnh được trang bị

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Máy lạnh âm trần LG  có tính năng làm lạnh nhanh độc đáo. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng có thể được làm lạnh chỉ sau 3 phút khởi động; động cơ máy nén nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để giảm sâu nhiệt độ hơn và làm lạnh dễ chịu sau 15 phút khởi động.

 

Chế độ hút ẩm độc đáo

Chỉ sau 2 giờ hoạt động là không gian căn phòng nhà bạn sẽ được làm khô ráo, thoáng đãng hoàn toàn. Tính năng này rất thích hợp cho gia đình sử dụng vào những ngày trời nồm, mưa kéo dài, thời tiết ẩm ướt,…

 

Tính năng hẹn giờ bật/tắt tự động

Người dùng có thể dễ dàng quàn lý thời gian sử dụng máy lạnh một cách chính xác theo mong muốn. Ví dụ như vào ban đêm bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động mà không cần phải thức dậy vào nửa đêm nữa, thật tiện lợi phải không nào.

 

5.     Loại gas máy lạnh sử dụng

máy lạnh âm trần sử dụng gas R32 đem lại hơi lạnh được nhanh hơn, đồng thời còn giúp cho máy lạnh tiết kiệm điện năng. Ưu điểm lớn nhất của loại gas này là còn đem lại sự thân thiện cho môi trường, an toàn cho người dùng.

6.     Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

7.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?