Máy lạnh âm trần Daikin những ưu điểm nổi bật được nhiều người tin dùng

Người đăng: Jin Shu | Ngày đăng : 07-07-2022 09:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CÓ TRONG CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MODEL MỚI 2022

Máy lạnh âm trần Daikin là model mới được hãng Daikin cho ra mắt người tiêu dùng trong năm nay. Dự đoán sẽ là sản phẩm hot nhất nhì thị trường máy lạnh trong năm 2022. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật có dòng mày này qua bài viết dưới đây.

1.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

2.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

3.     Tìm hiểu về Máy lạnh âm trần Daikin

Máy lạnh âm trần Daikin là thương hiệu của Thái Lan, Daikin là 1 trong 5 tập đoàn nổi tiếng nhất tại đất nước này. Nổi bật với những sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng như: tivi, tủ lạnh, máy giặt…Với mẫu mã đẹp cùng giá thành hợp lý, chất lượng ổn định – Daikin đã và đang chiếm được cảm tình rất lớn từ người dùng,

 

Model Máy lạnh âm trần Daikin được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan. Đây là nơi mà rất nhiều hãng máy lạnh khác nổi tiếng khác lựa chọn để sản xuất như: Casper, Mitsubishi…

 

4.     Ưu điểm nổi bật của Máy lạnh âm trần Daikin

Công nghệ Dual inverter

Dòng Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị công nghệ Dual inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện tối đa lên tới 70% ( theo kết quả thí nghiệm của hãng đưa ra cho thấy nếu sử dụng thì sẽ tiết kiệm được tiền điện hàng tháng lên tới 800.000đ / 1 tháng).

SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

Dòng máy lạnh 1 chiều tiện lợi, sử dụng quanh năm đúng như tiêu chí cũng như thông điệp mà Daikin muốn gửi tới khách hàng đó là: Bốn mùa như ý!

Cùng chức năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra Máy lạnh âm trần Daikin còn sở hữu máy nén biến tần kép Dual inverter Compressor™ giúp máy vận hành êm ái, hiệu quả và đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, nâng cao độ bền cho sản phẩm. Daikin bảo hành 10 năm cho máy nén giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

 

5.     Tự động làm sạch máy và lọc bụi sơ cấp

Máy lạnh âm trần với chức năng tự làm sạch, Máy lạnh âm trần Daikin sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy. Ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn sinh sôi mang lại không gian trong lành và thoáng mát nhất.

Với những bước cải tiến mới trong sản phẩm, Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị màng lọc sơ cấp giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đem lại không gian sống trong lành và thoáng mát cho những người thân yêu trong gia đình bạn.

 

6.     Dản tản nhiệt bền bỉ thách thức thời gian

Máy lạnh âm trần Daikin với dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp máy bền bỉ hơn, trao đổi nhiệt tốt hơn. Ngoài ra còn nâng cao tuổi thọ cho máy khi có thể kháng khuẩn và chống lại các tác nhân gây hại cho máy như axit, nước mưa…

 

7.     Sử dụng gas R32

Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay là gas R32. Loại gas này mang lại khả năng làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện năng và đặc biệt không gây ảnh hưởng tời tầng Ozon.

 

Ngoài ra thì với thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng tinh tế, làm nổi bật mọi không gian khi được lắp đặt. Dàn lạnh còn tích hợp đèn led hiển thị thông tin nhiệt độ cũng như hiển thị mã lỗi khi máy gặp sự cố giúp người dùng có thể dễ dàng và mau chóng khắc phục.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?