Máy lạnh âm trần Daikin khả năng tiết kiệm điện tốt nhất

Người đăng: Jin Shu | Ngày đăng : 07-06-2022 10:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG LÀM LẠNH, TIẾT KIỆM ĐIỆN CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Hầu hết ai khi mua máy lạnh cũng đều quan tâm đến vấn đề làm lạnh và tiết kiệm điện đầu tiên. Vậy ở chiếc Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 này sẽ có khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện như thế nào? Xem ngay nội dung đánh giá nga sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

1.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

2.     Đánh giá về khả năng làm lạnh của Máy lạnh âm trần Daikin

Máy lạnh âm trần Daikin có công suất làm lạnh là 12000btu nên chiếc máy lạnh này sẽ đáp ứng nhu cầu làm lạnh tốt cho diện tích rộng dưới 150m2. Đây sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp cho những không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc thông thường,…

 

Về loại gas mà Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng thì là loại gas R32 môi chất lạnh thế hệ mới. Loại gas này đem đến cho hơi gió mát lạnh khá là sâu và có tốc độ nhanh chóng gấp 1,6 lần so với gas cũ là R410a. Ngoài ra, loại gas này còn đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường.

Với Máy lạnh âm trần Daikin thì tốc độ làm mát của nó được đánh giá khá cao khi có công nghệ làm lạnh tăng cường Super. Chỉ với một nút nhấn trên remote là máy nén có thể hoạt động ở công suất cực đại giúp giảm nhanh nhiệt độ hơn. Mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho bạn cảm nhận ngay sau khi vừa bật máy lạnh chỉ từ 1 – 2 phút đầu tiên.

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 còn có khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh với chế độ Smart Air. Chế độ này cũng giống như chế độ thổi gió dễ chịu ở các dòng máy lạnh cao cấp như Panasonic hiện nay. Hướng gió sẽ được đẩy lên phía trên cao của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

 

3.     Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của Máy lạnh âm trần Daikin

Về khả năng tiết kiệm điện của Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32  là có vì máy được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này có thể giúp máy lạnh tiết kiệm tới 45% so với các dòng máy lạnh thông thường khác; cơ chế hoạt động đặc biệt sẽ giúp máy nén duy trì công suất ổn định ở mức thấp để cài đặt nhiệt độ thích hợp.

 

Máy nén của Máy lạnh âm trần Daikin sẽ được hoạt động liên tục nhưng ở công suất nhỏ mà không phải tắt/bật liên tục như các dòng máy lạnh thông thường. Vì vậy mà máy lạnh có thể tiết kiệm điện năng hơn khi phải vận hành trong thời gian dài.

Tuy nhiên một vấn đề mà không phải ai cũng biết là Máy lạnh âm trần Daikin  phải vận hành dài mới có thể tiết kiệm điện. Nếu nhu cầu sử dụng ít từ 3 – 4 tiếng thì nó sẽ không khác gì một chiếc máy lạnh non-inverter chẳng tiết kiệm điện được chút nào mà thậm chí còn tốn một khoản tiền lớn hơn để mua. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng nhiều thì nó lại hoàn toàn khác là giúp máy tiết kiệm điện vượt trội từ 20 – 45% khi vận hành từ 7 – 8 tiếng trở lên.

4.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?