Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ được ưa chuộng nhất

Người đăng: Jin Shu | Ngày đăng : 05-07-2022 10:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN GIÁ RẺ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Daikin được biết đến từ Thái Lan là cái nôi của nhiều thương hiệu lớn nhất trên thị trường hiện nay như Casper hay Panasonic,… Đâu là chiếc máy lạnh Casper giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết ngay sau đây nhé.

 

1.     Máy lạnh âm trần Daikin – máy lạnh 1 chiều  tiết kiệm điện giá rẻ

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 được sử dụng gas R32 loại 1 chiều   được trang bị công nghệ Inverter. Sản phẩm này thuộc dòng model 2021 mới được ra mắt được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Lý do chính được nhiều người yêu thíc bởi chất lượng của sản phẩm tương đối là tốt, mức giá bán của máy lại không quá cao chỉ khoảng 6 triệu đồng cực phù hợp với các đối tượng bình dân.

 

Máy lạnh âm trần Daikin được thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc hài hòa với vỏ máy gam màu trắng trẻ trung. Công suất làm lạnh lớn thì máy lạnh sẽ thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 150m2.

 

Ngay sau đây là thông tin về những điểm nổi bật của chiếc máy lạnh này. Cùng xem để biết được chiếc máy này có chất lượng ra sao nhé.

 

2.     Không khí trong lành, lọc sạch bụi bẩn nhờ tấm lọc khí 3 trong 1

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 có tấm lọc bụi hiện đại 3 trong 1 có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và cung cấp một lượng vitamin C cho bầu không khí nhà bạn. Căn phòng sẽ được trở lên tươi mát hơn, người dùng cũng sẽ được tăng cường sức đề kháng để chống lại các vi khuẩn thông thường.

 

3.     Nhanh chóng tận hưởng không khí mát mẻ cùng chế độ thổi gió Turbo

Máy lạnh âm trần Daikin có chế độ Turbo giúp luồng gió thổi ra cực nhanh với công suất lớn. Chỉ sau 3 phút khởi động máy là bạn có thể cảm nhận được luồng gió mát lạnh tràn ngập khắp căn phòng nhà mình. Sau 15 phút máy sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu để người dùng thoải mái thư giãn.

SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

4.     Tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ Eco và công nghệ Inverter

Điểm đặc biệt đáng chú ý phải kể đến của Máy lạnh âm trần Daikin chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter giúp máy lạnh có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với máy lạnh thông thường, chế độ Eco giúp máy tiết kiệm điện hiệu quả hơn 20% nữa,…

 

5.     Chống chói mắt vào ban đêm với đèn màn hình bật – tắt tùy chỉnh

Phần dàn lạnh được trang bị với bảng đèn LED giúp bạn có thể dễ dàng quan sát khi sử dụng. Vào ban đêm nó còn là một chiếc đèn ngủ giúp soi sáng để di chuyển, bạn có thể tùy chỉnh tắt/bật tiện lợi thông qua nút nhấn trên remote để tắt đèn khi cần thiết.

 

6.     Duy trì bầu không khí mát lạnh, dễ chịu nhờ chế độ cảm biến nhiệt độ phòng Smart

Bộ cảm biến nhiệt độ phòng Smart của Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho người sử dụng mà không bị cảm thấy nhiệt độ thất thường,…

Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho nhà hàng giá rẻ nhất tại Phú Nhuận

7.     Nâng cao độ bền và tiết kiệm chi phí vệ sinh máy nhờ chức năng tự làm sạch

Máy lạnh âm trần Daikin có chức năng tự động làm sạch vô cùng tiện lợi cho người dùng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là dàn lạnh có thể tự động vệ sinh để loại bỏ đi các hạt bụi bẩn, nấm mốc hay mùi hôi khó chịu do lâu ngày sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí do không cần nhờ đến dịch vụ vệ sinh bên ngoài.

 

8.     Tiện lợi, ghi nhớ chế độ cài đặt với chức năng tự khởi động lại khi có điện

Khi bị mất điện đột ngột thì Máy lạnh âm trần Daikin có thể tự khởi động lại và ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích được cài đặt trước đó. Bạn sẽ không phải tốn công để cài đặt lại từ đầu giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn cho người dùng.

 

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao mà Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều lại là chiếc máy lạnh được ưa chuộng nhất rồi phải không nào. Với nhiều ưu điểm nổi bật, bảo hành dài 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Mức giá bán của máy lại vô cùng rẻ chỉ khoảng 6 triệu hoàn toàn là sự lựa chọn dành cho mọi gia đình,…

9.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

10.                        Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?