Máy lạnh âm trần Daikin chất lượng như thế nào?

Người đăng: Jin Shu | Ngày đăng : 06-07-2022 10:16 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÓ PHẢI SẢN PHẨM TỐT NHẤT HIỆN NAY KHÔNG?

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32  được biết đến là dòng sản phẩm của Thái Lan. Nhưng công nghệ và thiết kế mang lại cho ngo dùng nhiều trải nghiệm mới. Vậy cùng tôi tì hiể về dòng sản phẩm này nhé.

 

1.     Nguồn gốc xuất xứ uy tín và chất lượng

Gree là tập đoàn sản xuất máy lạnh nổi tiếng của Thái Lan. Hãng máy lạnh này kế thừa và phát triển công nghệ máy lạnh không khí của Đức, và với lợi thế cạnh tranh về nhân công về nguyên liệu giá rẻ, dòng máy lạnh này nhanh chóng trở thành một thương hiệu máy lạnh giá rẻ hàng đầu trên thế giới. Hơn nữa, hãng Daikin thiết kế nhiều công suất đa dạng khác nhau. Phù hợp với mọi không gian, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

 

2.     Thiết kế nhiều tính năng không làm bạn thất vọng

Máy lạnh âm trần Daikin được biết tới là dòng sản phẩm đẹp mắt, cùn với công suất đa dạng là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 30 m2. Phân bố luồng gió đồng đều khắp căn phòng của bạn.Ngoài ra, Máy lạnh âm trần Daikin với hai chiều nóng và lạnh. Rất phù hợp với khí hậu tại miền Bắc.

 

3.     Máy lạnh âm trần Daikin với cảm biến nhiệt độ I-Feel

Đầu tiên tối muốn giưới thiệu với bạn đọc là chế độ cảm biến nhiệt độ I-Feel. Giúp cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote và truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Sau đó, điều hoà sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng tại vị trí đặt remote.

SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

4.     Công nghệ Cold Plasma

Để đảm bảo cho vi khuẩn và nấm mốc không gây hại tới sức khỏe của con người. Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 đã trang bị cho mình công nghệ Cold Plasma. Nhờ vào công nghệ này giúp máy loại tới 99.99% vi khuẩn gây hại và khử mùi hôi hiệu quả. Giúp bạn tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành nhất và an tâm tuyệt đối vì Cold Plasma sẽ bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho các thành viên trong gia đình bạn.

 

Bên cạnh đó là chế độ tự làm sạch G-Clean mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho gia đình. Với công nghệ này, điều hoà sẽ được làm sạch thông qua 4 bước: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô. Giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, mang lại luồng không khí trong lành nhất.

 

5.     Máy lạnh âm trần Daikin với chế độ ngủ thông minh

Cuối cùng là chế độ ngủ thông minh. Giúp có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng với 3 chế độ khác nhau.

 

Chế độ 1: điều hoà sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.

Chế độ 2: Tuỳ theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.

Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 này. Và sẽ lựa chọn cho gia đình được sản phẩm mà bạn yêu thích

6.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

7.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?