Máy ép bùn trục vít sản xuất Việt Nam giá rẻ

Người đăng: Hà Di | Ngày đăng : 14-12-2021 14:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng máy ép bùn trục vít được sản xuất chính hãng tại Việt Nam với giá thành rẻ. Đây là dòng máy ép bùn thế hệ mới được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước cực kì yêu thích.

Máy ép bùn trục vít Dotapha

I. GIỚI THIỆU MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT DOTAPHA

Máy ép bùn là thiết bị cực kì quan trọng trong các hệ thống xử lý nước thải, đây là dòng máy có thể làm giảm trọng lượng và khối lượng bùn, giúp bùn dễ dàng đóng gói để vận chuyển cũng như xử lý tốt ở các công đoạn tiếp theo.

Một trong các dòng máy ép bùn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay phải kể đến dòng máy ép bùn trục vít đa đĩa. Thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải dòng máy nào cũng có được.

Máy ép bùn trục vít đa đĩa Dotapha

Ưu điểm máy ép bùn trục vít đa đĩa

Máy ép bùn trục vít đa đĩa có thiết kế khá nhỏ gọn, do đó có thể tiết kiệm được vị trí lắp đặt, thuận tiện di chuyển.

Máy hoạt động trên nguyên lý sử dụng trục vít được thiết kế độc đáo, khử nước lớp mỏng, có khả năng ép được nhiều loại bùn thải khác nhau.

Thiết bị có khả năng làm việc liên tục, do đó có thể ứng dụng được trong các hệ thống xử lý bùn thải sản sinh lượng lớn bùn thải, đáp ứng nhu cầu ép bùn liên tục của các công ty sản xuất.

Theo như nhận xét của nhiều nhà đầu tư, máy ép bùn trục vít tiêu hao ít điện năng, vật tư. Máy hoạt động cực kì êm, không bị rung lắc như các dòng máy khác.

II. CÔNG TY SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐA ĐĨA

Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể mua máy ép bùn trục vít tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát. Đây là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy ép bùn. Một trong những dòng máy ép bùn cua dotapha được khách hàng yêu thích phải kể đến dòng máy ép bùn trục vít.

Đây là dòng máy ép bùn thế hệ mới có nhiều ưu điểm nổi bật, được công ty nghiên cứu và chế tác bởi đội ngũ kĩ sư có nhiều năm kinh nghiệm.

Máy ép bùn trục vít Dotapha không chỉ có giá thành rẻ mà còn đa dạng về mẫu mã, công suất. Để được tư vấn chi tiết hơn quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo holtine: 0274 6553 168.

Công ty sản xuất máy ép bùn trục vít tốt nhất

Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=LkDnsa9XoQQ&pbjreload=102

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6535 168

Email: mayepbun@daidongtienphat.com

Website 1: www.daidongtienphat.com

Website 2: www.thietbicongnghiepvn.net

Website 3: www.arovietnam.com

Văn phòng Miền Nam: 617 -618 Đường Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng Miền Bắc: Số 39, Ngõ 100/27 Phố Sài Đồng, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Xem thêm: So sánh máy ép bùn khung bản và trục vít

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?