Mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp 2021

Người đăng: MFS Thiên Vũ | Ngày đăng : 15-01-2021 15:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xu hướng thiết kế tủ bếp đơn giản, không có quá nhiều chức năng cũng như chi tiết rườm rà ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều gia chủ. Bằng việc thiết kế đơn giản, gia chủ sẽ tiết kiệm được kinh phí cũng như loại bỏ được những chức năng không cần sử dụng đến.

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế này, bạn đang tìm những chiếc tủ bếp đơn giàn mà đẹp, mời bạn tham khảo qua một số mẫu đơn giản được ưa chuộng nhất năm 2021 nhé.

Các loại tủ bếp đơn giản

Trước khi đi ngắm nhìn những mẫu tủ đơn giản; mời bạn tham khảo đôi chút thông tin về sản phẩm này. Cũng như các phong cách thiết kế khác; phong cách đơn giản cũng tồn tại dưới nhiều loại khác nhau.Tùy theo cách phân loại, chúng ta có các loại sau đây:

  • Theo kiểu dáng: Tủ bếp chữ I đơn giản(dạng thẳng) và tủ bếp chữ L đơn giản.
  • Theo chất liệu: Inox, nhôm kính, nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bổ sung nhiều chất liệu.

Kiểu thiết kế bếp này khi sử dụng ở những nhà có diện tích vừa và nhỏ, nhà chung cư sẽ phát huy tối đa được tác dụng vốn có. Bếp đơn giản loại bỏ tối đa các chi tiết trang trí, hoa văn; và thường sử dụng màu sắc làm điểm nhấn chủ đạo.

Mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp dành cho năm 2021

Mẫu giá rẻ, tiết kiệm

Các loại tủ bếp thiết kế không quá cầu kỳ với giá rẻ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để sản phẩm có giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, nhà sản xuất thường sử dụng khung nhựa PVC hoặc bê tông kết hợp với cánh gỗ công nghiệp.

Tủ bếp đẹp đơn giản bằng bê tông

Mẫu hiện đại

Dạng tủ bếp này đa số sử dụng mặt cánh gỗ công nghiệp, bệ bằng inox kết hợp gỗ công nghiệp inox hoặc inox 100% để gia tăng sự sang trọng, nổi bật. Đồng thời, các loại phụ kiện tủ bếp thông minh hay công nghệ mở tự động. Là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Tủ bếp đơn giản hiện đại

Mẫu đơn giản bằng gỗ

Bếp gỗ đơn giản thường loại bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, các chức năng ít sử dụng. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được sự vượt trội vốn có, từ đó tạo cảm giác gần gũi, giúp không gian thêm phần sang trọng. Việc lược bỏ đi những chi tiết cầu kì hay hoa văn chạm khắc giúp giá bán rẻ hơn. Cũng giúp cho người nội trợ dễ dàng vệ sinh và lau dọn tủ bếp.

tủ bếp đơn giản gỗ tự nhiên

Mẫu bằng nhôm kính

Nhôm cũng là một loại chất liệu có giá rẻ, thích hợp sử dụng cho những thiết kế tủ bếp. Nhôm thường được kết hợp với kính để gia tăng sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Những loại nhôm được sử dụng phổ biến bao gồm: nhôm vân gỗ, nhôm trắng sứ, nhôm màu.

Tủ bếp đơn giản nhôm kính

Mua tủ bếp đơn giản ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận làm tủ bếp đơn giản với các loại vật liệu khác nhau; tuy nhiên để người tiêu dùng có thể lựa chọn được đơn vị uy tín; chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý thì đó không phải là điều dễ dàng gì. Thế Giới Mộc là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp và đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng; xứng đáng là điểm dừng chân số 1 cho mọi khách hàng.

Tại sao nên chọn Thế Giới Mộc

Tại sao chúng tôi khẳng định Thế Giới Mộc là đơn vị làm tủ bếp đơn chất lượng – chuyên nghiệp – uy tín? Bởi khi làm tủ bếp tại Thế Giới Mộc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp cùng những ưu đãi khác biệt:

Chuyên nghiệp

Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực nội thất tư vấn chính xác nhất về đặc điểm của từng loại vật liệu; giúp bạn lựa chọn được vật liệu, màu sắc, kiểu dáng tủ bếp thích hợp nhất với không gian kiến trúc cùng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Miễn phí

Bạn được Thế Giới Mộc MIỄN PHÍ thiết kế 2D, 3D từ đội ngũ KTS hàng đầu; có kinh nghiệm lâu năm với những bộ óc sáng tạo tài tình; luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hơn nữa, nếu trong quá trình thiết kế; nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa các bản thiết kế; Thế Giới Mộc sẵn sàng đáp ứng mong muốn của bạn đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Đảm bảo

– Thế Giới Mộc cam kết sử dụng vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng; nếu khách hàng còn chưa yên tâm về vật liệu mà Thế Giới Mộc sử dụng bạn có thể đến xưởng sản xuất của chúng tôi để kiểm tra.

– Thế Giới Mộc có bộ phận giám sát chuyên nghiệp; đảm bảo được chất lượng và tiến độ thi công tủ bếp đơn giản.

– Chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, chu đáo ( bảo hành chính hãng tủ bếp 2 năm và bảo trì trọn đời).

Thông tin liên hệ Thế Giới Mộc

Địa chỉ: 27 Đường 10A, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

SHOWROOM – VĂN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM

Tel: (028) 6271 9559 – Hotline: 0926 132 132

Email: info@thegioimoc.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT – THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

Nguồn bài viết: https://thegioimoc.vn/tu-bep-don-gian-ma-dep.html

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?