Mẫu nhà ống 2 tầng có giếng trời đẹp nhất 2022

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 22-07-2022 09:19 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà ống 2 tầng có giếng trời là một giải pháp kiến trúc sẽ mang đến không gian thoáng mát cho nhà ở. Đây là kiểu xu hướng kiến trúc được không ít nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Để biết được lý do tại sao mẫu nhà này lại được ưa chuộng đến thế thì hãy cùng nhau tham khảo thêm nhiều mẫu nhà có giếng trời đẹp qua bài viết hôm nay nhé.

Điểm nổi bật của nhà ống 2 tầng có giếng trời đẹp

Trước hết, hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của kiến trúc nhà ống 2 tầng đẹp được ưa chuộng nhé.

#1 Đón ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà

Một trong những ưu điểm nổi bật của kiểu nhà ống giếng trời chính là đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên vào không gian sống.

Giếng trời giúp đón ánh sáng vào nhà

Không gian sinh hoạt nhà ống không giếng trời thường hay xảy ra tình trạng bí bách, thậm chí là ẩm mốc khiến sức khỏe gia đình bị giảm sút. Do đó, thiết kế giếng trời trong nhà ống là sự lựa chọn tối ưu sẽ giúp đón ánh sáng tự nhiên và đảm bảo cho lưu thông không khí hiệu quả.

#2 Xu hướng thẩm mỹ

Những năm gần đây, nhằm tạo điểm nhấn độc đáo nhà ống thường được thiết kế thêm giếng trời. Thay vì những kiểu dáng kiến trúc đơn điệu, thông thường các kiến trúc sư sẽ thiết kế thêm giếng trời nhằm đáp ứng xu hướng thẩm mỹ nhà đẹp hiện nay.

#3Tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Giếng trời được thiết kế thẳng đứng. Nhờ đó, gia chủ sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí sinh hoạt bởi nó mang đến ánh sáng và không khí mát mẻ, dễ chịu.

Thiết kế giếng trời cho nhà ống 2 tầng là lựa chọn hợp lý giúp tối ưu chi phí sinh hoạt của gia đình

#4 Phù hợp chi phí

Đối với những gia đình sở hữu đất hạn hẹp mặt tiền nhưng vẫn muốn xây dựng ngôi nhà thoáng mát tiện nghi thì kiến trúc này là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, mẫu nhà này được xây dựng được xây dựng ở thành thị với chi phí vừa phải…

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng có giếng trời đẹp 2022

#1 Mẫu nhà ống 2 tầng – mái bằng – có giếng trời

Nhà ống 2 tầng, mái bằng có giếng trời

Đối với những gia chủ có kinh phí xây dựng hạn hẹp thì mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng có giếng trời là lựa chọn phù hợp. Kiểu kiến trúc này khá đơn giản nên giúp đẩy nhanh tiến độ thi công hiệu quả.

Phần ban công của nhà ống mái bằng, gia chủ hãy tận dụng bố trí bàn trà thư giãn hay trồng cây tạo không gian thoáng mát.

#2 Nhà ống 2 tầng mái Thái có giếng trời

Nhà ống mái thái có giếng trời đẹp

Mẫu nhà này thường được lựa chọn xây dựng khá phổ biến, ở thành thị và cả ở nông thôn. Hệ mái Thái mang ưu điểm độ dốc cao giúp sẽ chế tích tụ nước mưa, chống ẩm mốc hiệu quả. Đặc biệt, gia chủ cũng có thể sử dụng mái tôn vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo thẩm mỹ cùng với không gian nhà ở thoáng mát.

#3 Nhà ống 2 tầng 1 tum + có giếng trời

Đối với những gia đình có nhiều thành viên có thể lựa chọn mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum có giếng trời. Phần tum trên cùng của ngôi nhà, thường được bố trí phòng giặt kết hợp sân phơi ở sân thượng hoặc thiết kế phòng ngủ.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum này được các kiến trúc sư thiết kế nổi bật từng chi tiết từ hệ cổng, hệ cửa, chi tiết ốp gạch,… đều được tỉ mỉ kết hợp hài hoà. Đặc biệt, các kiến trúc sư còn sử dụng gạch hoa gió cho mặt tiền nhà ống.

#3 nhà ống 2 tầng hiện đại

Kiến trúc nhà ống 2 tầng hiện đại được hình thành bởi những các hình khối kiến trúc đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt. Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại thường được thiết kế giếng trời kết hợp hệ cửa kính cường lực giúp không gian càng thêm cởi mở, thoáng mát hơn.

#4 nhà ống 2 tầng tân cổ điển

Nhà ống 2 tầng tân cổ điển đẹp

Khác với những nhà ống hiện đại, mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển chú trọng vào các chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ. Nhìn tổng quan, mẫu nhà ống tân cổ điển tạo cho người khác cái nhìn cảm giác sang trọng, tinh tế. Kiểu kiến trúc này thường được thống nhất sử dụng tông màu trắng, xám, vàng, đen cho cả ngoại thất lẫn nội thất.

Qua bài viết trên mong rằng Quý vị sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như kinh nghiệm lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với nhu cầu xây dựng của gia đình.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?